We're catching our breath as we pulled ourselves. We were just staring each others eyes. All I can see on him were desires and lust. Nag-iinit lalo ang pakiramdam ko.He held my face at nagpalipat-lipat ang tingin niya sa mga mata ko. Siniguro kong makikita niya doon na hindi ako tumututul sa gagawin niya.
"Are you sure?"
He asked.I nod.
He take off my see through dress and throw it anywhere. Hinaplos niya ang ang nunal ko malapit sa aking kaliwang dibdib."it really suits you..." His husky voice filled my ears kaya napapikit ako lalo na ng maramdaman ang banayad na paghaplos niya sa nunal ko. May kalakihan iyun, mga isang gahing at napakaitim nito. Noon ay tinutukso ako na Joshua na Malas daw iyun kasi hindi normal ang laki nito.
Kaya nasisi ko ito minsan noong panahong wala akong mapagsabihan ng mga nangyari sa akin.
He gently massage my mountain at hinawi ang telang bumalot dito. Naramdaman ko ang mainit na hininga nito sa aking leeg at napaliyad ako ng dumapo ang mga labi niya sa aking balat.
Binaklas nito ang aking bikini at nahulog ito sa aming paanan. I can feel my nipples are hardened at napaungol ako ng sakupin ito ng kanyang mainit na bibig. His other hand travels to my butt and pulled its string, and now I'm all naked in front of him.
Iniwan niya ang dibdib ko at hinawakan ang pang upo ko and lifted me up. He put me on the sink, the coldness of the tiles touch my butt. He crash my lips roughly and I can sense his heavy breathing.
His hands touch my folds and its widenes my eyes. I'm so wet down there at namula ako ng mahawakan niya. Nakakahiya. I closed my legs at naipit doon ang kamay niya,mas lalo akong nahiya.
I heard him chuckled."don't be,your body says otherwise." He naughtily said.
He spread my legs and press his lips to mine para hindi na ako makareact. He slid his middle finger inside me at Napa igik ako sa sakit. Bakit masakit e wala na yung puri ko, matagal na.
"I'm sorry..." He whispered.
At hindi niya ito iginalaw.
"You were so tight..." At may pag alala sa mukha niya."No...I don't have it anymore. I lost it a long time ago." Siguro sa tagal na noon at isang beses lang naman nangyari iyun.
Hindi ako nakakakita ng panghihinayang sa kanyang mga mata bagkus ito ay makikita sa akin. Yumuko ako dahil sa hiya. Hindi iisang lalaki ang nakahawak sa katawan ko kundi dalawa na sila and I feel dirty about it. I'm more like a whore.
May isang butil ng luha ang kumuwala sa aking mata. Naramdaman ko siya sa aking leeg at humalik doon.
"I know..." He gently said.
I paused, what do he mean he know? Sanay na ba ito sa mga babaeng hindi na birhin at iniisip niyang isa ako sa mga iyun?
Ang sakit.
Ang sakit na sa kanya ko pa makukuha iyun. He is the only man I love before, until now pero hindi ko iyon sa kanya naibigay. Ang daming pang hihinayang na naglalaro sa aking isipan. Hindi ko rin naman kasi inasahan na darating ang panahon na maging mabait ito sa akin.
Okay... this time magpapaubaya ako. Hindi man siya ang una ko, pero sinisiguro kong siya ang magiging huli ko.
I wipe my tears, total ay nakahubad na ako itutuloy ko na ito, I won't hold back to those memories na hindi nakabubuti sa akin. Pagsisisihan ko man iyun ay hindi ko na maibabalik ang ano nang nawala sa akin.
I kiss him instantly and take off his sando. Sinabayan niya ang kapusukan ko at naglakbay ang kanyang mga kamay sa aking kabuuan. Para kaming nagmadali, may taxi yatang naghihintay.
His lips went down to my neck, down to my cleavage, down to my tummy and finally to my folds. Pilit pumapasok sa aking isip ang ginawa noong gago sa aking katawan dati, its all the same. Ganito ba talaga lahat ng mga lalaki sa pagpapaligaya ng mga babae?
He lap my core and it made me go insane big time, sliding his tongue inside make me lose my mind... Something is building inside me, I thinks its my orgasm.
Rick is so wild, para itong hindi na kakain ng ilang taon. Nanginginig ang mga binti ko ng nilabasan ako but what surprise me is Rick take all my juices, is he for real?
"You're so sweet,baby." He said while taking off his trunks and brief. Lumantad sa aking ang nag uumigting niyang pakalalake. His huge and long.
He look into my eyes and kiss my forehead. "I'll be gentle."
Tumango ako. I trust him, kailangan ko ito upang mabura sa isip ko na may ibang lalake ang nakapasok sa akin.
Binuhat niya ako upang maibaba. He showered me small kisses in my face down to my neck and gently squeezed my boobs. I lust again and wanted more.
Isinandal niya ako at ang lamig ng tiles sa aking likuran ay kabaliktaran sa init ng aming katawan. Pinagbahagi niya ang aking mga hita and teasingly slid his c'cks head in my wet mounds.I moaned in pleasure. Binibitin niya ako.
He let me hold his chest for support.
Unti-unti ay binabaon niya ang kanyang kahabaan sa akin at napakagat ako ng labi sa sakit. He's really huge, sa pag stema ko ay sakto lang ang kalahati niya sa loob ko at kung sasagad pa ito ay mawawalan na ako ng hininga.Unti-unti ring bumabaon ang kuko ko sa braso niya. Ang sakit talaga, parang binibiyak ang pagkababae ko.
"You're so tight, really...I don't expect this tight to you who is already taken." He said panting. Nahirapan ito sa paglabas masok sakin dahil sa sikip.
"I'm only taken once, he just take advanced of my consciousness."
I manage to say even if I'm struggling so hard."Shhh...."
Bakit hindi man lang ito nagalit? Wala lang ba talaga ako sa kanya?
Isinagad nga niya ang kanya sa akin, and I'm almost faint. Ngunit nasanay din naman ako kalaunan at naging mapusok pa ang pag angkin nito sa akin.
He pushed and pulled hard. And all we can do is to moaned the pleasure and whisper each others name.
Until the climax came and we are both panting.
Hindi niya hinugot ang kanya and I can feel his seeds spread inside me. It is really stisfaying. For a moment we stayed at inakala kong tapos na kami ay hindi pa pala.
He owned me again and again.
Nakakangalay dahil hindi man lang kami makahiga,hindi kasi pwede sa Kama dahil nandoon si Chiky kaya nagtiis kami sa banyo. And I guess mahihirapan ako sa paglalakad bukas.
Pinaliguan niya ako pagkatapos at binuhat nalang papuntang higaan dahil ang sakit ang mga binti ko.
Before I passed out, kiss me on the lips at pumasok uli sa banyo.
❤4.30.2017
BINABASA MO ANG
Mommy For Hire [SBH Series#3] (Completed)
General FictionSisters by heart series#3 Julianne Salvation, babaeng may masakit at madilim na kahapon. No one her friends knows about it nor her family dahil natatakot siyang mahusgahan at mag iba ang tingin ng mga ito sa kanya. Ngunit mapaglaro ang tadhana, kung...