(A/N: #TeamTaehyung sa MM 💓)
Sila ba ung nag sulat nung love letter? :3
I consider it as a love letter kasi may heart na design eh.
"Ah..hello? Uhm ano kasi. Di ako pumapatol sa babae" straight to the point kong sabi. Nag si-tawanan silang lahat. Ung sobrang lakas siguro maririnig sa labas.
Bakit? May nasabi ba akong mali? :3 tsaka sino ba tong mga toh?! Ung babaeng nasa gitna pamilyar ung mukha nya pero ung tatlo, nope!
Nang matapos ang tawanan nila kahit wala namang nakakatawa, nag salita ung nasa gitna.
"She really think it's a love letter. What a slut" ano daw? (._.?) Nag tawanan ulit ung tatlo. Bakit di ba love letter un? Paasa toh ah.
Nilapitan nya ako sabay ngisi saakin. Nakatingin lang ako sakanya. Di ko naman kasi alam kung anong sasabihin ko eh.
"By the way, I'm Nam Sohye the student council president and the principal's daughter"
Anak siya ng principal? Ang layo naman ng ugali nya kay Mr. Kim tsaka bakit hindi Kim ang apelido nya?
"I want to offer you something" pinaupo nya ako habang siya naman ay nakaupo sa may table ng teacher.
Para akong criminal na iniinterview -_-
May nilagay siya sa harapan ko na mga papel. Tinignan ko isa isa ang mga papel, may mga ibat ibang school ang nakalagay dito.
Tinignan ko siya at nakatingin siya saakin na nag aabang ng sagot ko. Ano namang gusto nyang gawin ko dito?
"Look, I want you to leave here so I'm offering you this schools! They have the same good educational just like BHHSA. So what do you choose?" Pinatong nya ung baba nya sa kamay nya at naghihintay ng isasagot ko.
Ano bang ginawa ko sakanya? Wala akong ibang ginustong paaralan na pasukin kundi ang BHHSA.
Wala akong oras para sa mga walang kwentang bagay.
"I choose to stay here"
"Oh come on! Don't be stubborn! You're choosing from this schools whether you like it or not!" Tatayo na sana ako ng bigla nya akong hinila paupo.
"You know what? You're so annoying! I want you to stay away from the boys including the girls because you're not like them. You were just a poor scholarship student that got accepted in this school because of some stupid documentary show!"
Kaya pala. Gusto nya akong umalis kasi gusto nyang layuan ko sila? Like Hell I would do that.
"I'll say this for the last time. Choose" madiin nyang sabi saakin.
Baliw toh. Tsaka kahit naman mawala ako dito wala syang chance sa mga boys.
"No. I'm staying" binigay ko sakanya ung mga papel sabay tumayo sa kinauupuan ko at naglakad papunta sa pintuan.
Bubuksan ko na sana ung pinto ng hilain ako ng isang babae sa braso. Sinusubukan kong kumawala sa pagkakakapit nya pero di ko kaya. Masyado siyang malakas.
Sumasakit narin ang braso ko kasi nakadiin ung mga mahahaba nyang kuko sa balat ko. Lumapit sakin si Sohye na may hawak-hawak na maliit na patalim.
"I've had enough of you"
For the first time in my life, natakot ako.
--------------------
Read. Vote. Comment :)
Thank youuuu~ sorry bitin haha bukas naman. Dalawang chapter naman ang inupdate ko sa isang araw eh. Haha wabyu ~
BINABASA MO ANG
Transfer
FanfictionHighest Rank: #1 in Fanfiction. Storya ng isang mahirap na babae na na-transfer sa mundong puno ng mga snobbish, rich kids. This story is Base on a kdrama "Shopping King Louie" so some of the scenes and dialogue may look familiar to you :)