"Ano bang meron dito?" Tanong ni Euijin habang nililibot ang paningin.
"Handmade Stalls at games" simpleng sagot ni Eunae. Tumulong sakanya sila Minjae sa stall nila.
Kalaban nila ung katabing stall ng "Bubble Tea" pero hindi yung mga gaya sa mga rich kid na toh pero masarap naman. Ang pinaka maraming nabenta eh may prize.
"Should i hire a food tester?" Aba gagsti tong lalaking toh ah -_-
"Wala naman silang nilagay na lason jan noh!" Nakakainsulto toh -_-
"Don't be like that Kookie. Were not in our territory" sabi ni Taehyung sabay akbay kay Jungkook.
Di ko alam kung maiinsulto din ako sa sinabi nya :3
Yung iba nag sipuntahan na kung saan saan at nag subok ng mga 'commoner thing' daw.
"Hoy lalaki! Tulungan mo kami dito para maraming bumili" hinila ni Eunae si Namjoon kaya wala na siyang nagawa kundi tumulong nadin.
Nice. Pag may gwapo, aasenso.
"Yoongi Hyung let's go do a activity together and do the commoner ways! ~" sabi ni Hoseok sabay hila sa braso ni Yoongi.
"Hell no" sabi naman ni Yoongi habang tinatanggal ung kamay ni Hoseok sa braso nya.
"How dare you hyung~" sabi ni Hoseok sabay pout. Nag tsk naman si Euijin na pinapanood silang dalawa tsaka lumapit kay Hoseok.
"Let's go Hobi" yung pout ni Hoseok ay napalitan ng matamis na ngiti at sumunod kay Euijin.
"Dahil napili mong manatili dito, tumulong ka!" Sabi ni Eunae sabay hila kay Yoongi.
Tinignan ko si Jimin na nanlalande nanaman at ang biktima nya ngayon ay si Seulgi :3
Wala bang ibang magawa toh? -_-
"Nahyun-aaah!~" Nilingon ko ung tumawag saakin na kasalukuyang si Taehyung. Ngumiti ako sakanya pagkalapit nya saakin.
"Let's go have some Bubble Tea but commoners version"
Tumango lang ako sakanya kaya hinila nya ako sa stall ng bubble tea malapit lang sa stall nila Eunae.
Medyo dumadami nadin ung tao sa stall nila. Salamat kila Namjoon hahaha!
"What would you like Nahyun-ah?" Tanong saakin ni Taehyung habang nakatingin sa may menu.
"Strawberry" tinuro ko ung flavor kaya tumango naman si Taehyung sabay abot nung pera sa babaeng nagtitinda.
Nag bublush ba siya?
"May i have a strawberry and Vanilla please" sabi nya habang nakangiti. Hindi naman makasagot ung babae kaya napatango nalang ito.
"What's wrong with her? Is she sick?" Bulong saakin ni Taehyung. Natawa naman ako dun. Umiling lang ako at kinuha na ung bubble tea pagkatapos gawin nung babae.
Oo nga pala. Di pala ako nakatikim nung bubble tea nung nasa Lotte World kami.
Tinikman ko ung bubble tea at natuwa sa nalasahan na akala mo nakapuntang langit.
Ang sarap pala talaga neto?! (*0*)
"Hm? You look so happy Nahyun-ah. Can i taste yours? Thanks!" Nagulat ako sa ginawa ni Taehyung ng bigla nyang sipsipin ung bubble tea ko.
P-pangalawa na toh ah?..
BINABASA MO ANG
Transfer
FanfictionHighest Rank: #1 in Fanfiction. Storya ng isang mahirap na babae na na-transfer sa mundong puno ng mga snobbish, rich kids. This story is Base on a kdrama "Shopping King Louie" so some of the scenes and dialogue may look familiar to you :)