"That's too low Euijin"
"No it's not. Sakto lang yan-- now that's too high!"
Nandito kami ngayon sa clinic. Nag tatalo si Taehyung at Euijin sa paglagay saakin ng kumot nang biglang sumabat si Jungkook.
"That's how you do it" nilagay nya ung kumot hanggang sa ulo ko. Tungunu.
Gusto nya ba akong mamatay?!
Bumangon ako agad agad at tinignan siya ng masama pero tinawan nya lang ako.
"That's bad kookie~" sabi ni Taehyung at naupo sa tabi ko sa kama. Hinihintay namin ung Nurse, may kukunin lang daw siya sa office nya. May nakalimutan ata.
"Nga pala. Ung isang grupo baka hinahanap parin toh" sabi ni Jungkook sabay turo saakin.
"Excuse me, may pangalan ako"
"Should we prank them?" Sabi ni Taehyung sabay kuha ng cellphone nya sa bulsa. Prank?
Tumango lang ung dalawa kaya nakitango ako kahit di ko alam kung anong gagawin nila :3 sabi nga nila just go with the flow.
May tinawagan si Taehyung sa cellphone nya at mga ilang ring pa sinagot na ito ng tinatawagan nya.
"Taehyungieee~" mukhang si Jimin yun ah.
"Jiminieeee~" nag ganunan lang ung dalawa kaya inagaw ni Euijin ung cellphone ni Taehyung.
"Andito kami sa Hospital near our school! Nahyun is in bad condition. She's unconscious. Get your butts here right now"
Huh? Wala naman ako sa hospital ah?
Tinignan ko si Taehyung nang 'anong-nangyayari-look pero tinapik nya lang ung ulo ko at sinabing okay lang daw yun.
"Okay were in our way! Guys! Nahyun's alive--" Hindi ko na narinig ung ibang sinabi ni Jimin kasi pinatayan siya ni Euijin.
Maya-maya pa eh dumating na ung nurse at pinapaalis nya sila Taehyung. May nakita akong bagay na ayaw na ayaw ko.
Injection. (ㅇㅁㅇ+)
Lumabas na si Euijin at kinaladkad si Jungkook palabas ng kwarto maliban kay Taehyung. Paalis na sana siya pero pinigilan ko siya.
Hawak hawak ko ang mga kamay nya habang nag mamakaawang wag siyang umalis.
"I'm sorry miss but he needs to go out. I'm certain they still have classes"
"It will be okay Nahyun-ah~"
Taehyung's POV
"It will be okay Nahyun-ah~" I said then carassed her uninjured cheek and smile sweetly at her.
I slowly removed her grip on my hand and made my way to the door. But before I go out I gave her one of my rectangle smile and did the 'fighting' sign with my fist.
I followed Jungkook and Euijin who's walking at the hallway. I walk in the middle, Jungkook on the right and Euijin at the left.
I put my arms on their shoulder and start talking but Jungkook won't pay attention to me ㅠㅠ
I look at Euijin for an answer but she just shrugged. I pout and keep walking with them back to our classroom.
----------Third Person's POV
"What happened? Biglang tumahimik sa labas kanina kaya sinilip ko kayo sa bintana but all of you were not there anymore" tanong ni Namjoon kila Euijin pagkapasok na pagkapasok nilang tatlo nila Jungkook at Taehyung.
BINABASA MO ANG
Transfer
FanfictionHighest Rank: #1 in Fanfiction. Storya ng isang mahirap na babae na na-transfer sa mundong puno ng mga snobbish, rich kids. This story is Base on a kdrama "Shopping King Louie" so some of the scenes and dialogue may look familiar to you :)