CHAPTER 40

29K 945 69
                                    

Ano toh?! Saan nila nakuha toh?!

Hinablot ni Euijin Kay Minjae ung mga picture at ini-scan Ito isa isa at tsaka napabuntong hininga.

"Here we go agaaain."

"Let me see!" Kinuha nila Taehyung ang mga picture habang nakatingin na parang nakakita ng multo.

"Wtf is this?" Pag singhal ni Yoongi habang hawak hawak ang picture nya.

Ang mga picture na ito ay picture naming mga Special Class na may kasama pang mga halatang gawa-gawang description.

Himala pati ako pinicture-an nila.

"Their photo-shopping skills are lit!" Sabi ni Hoseok. Hindi ko alam kung natutuwa siya o ano eh.

Medyo sumakit ung kaliwa kong kamay ng maalala ko hawak pala ni Jungkook ung kamay ko.

"Hoy ano ba?" Hinila ko paalis ung kamay ko sakanya at lumayo ng onti.

Sinilip ko ung picture nya at natawa sa nakita ko. Ung picture nya kasi halatang hindi nya katawan kasi sobrang malaki pero ulo nya nakalagay.

"Jeon Jungkook. The youngest at 4th year special class (boys). He may look like a baby but an actual body builder"

Wow! Hahaha!

"Choi Yoonsun. She may look like an angel but she's actually a murderer" Pagkarinig ni Yoonsun non, umirap lang siya.

"I don't hate babies" narinig kong sabi ni Taehyung sabay pout. Lumapit ako sakanya at tinignan ung picture nya.

Lupet naman ng nag photo shopped neto. Biruin mo magawa nilang parang sinasakal ni Taehyung ung baby -_-

"Chimchim is the one I'm chocking there" sabi nya pa habang nakaturo sa picture nya.

"Kim Seokjin. Gay" walang emosyong pagsabi ni Namjoon habang si Seokjin naman nag hysterical.

"I just said I'm not! Let me show it to you again" hinila nya ako sa braso pero hinampas lang siya nila Euijin.

"Park Jimin. He also may look like an angel but he's actually a rapist"

"Park Jimin! Don't rape" pag sermon ni Namjoon kay Jimin.

"What?! I know i'm sexy but i can't do that you know"

Kung ano anong pinag susulat nila na wala namang katotohanan. Maliban nga lang nung saakin.

"Kim Nahyun. Poor, beggar, she just got accepted at BHHSA because Mr. Kim pity her family"

Well..

"This is too much!" Pag singhal ni Dohee sabay kuha ng mga picture at tinapon sa basurahan.

"The News Club is currently spreading that everywhere in school" pag anunsyo ni Minjae.

"We should stop them before it's too late!"

"Pwede naman natin padalhan ng sulat si Mr. Kim para malaman nya kung ano ginagawa ng News Club eh"

"Or you can just send a message through text, right?" Epal talaga neto kahit kelan -___- ngayon na ngalang ako nagsasalita pag may ganitong eksena eh.

"Let's go guys!"
---------------------------

So ganito ang plano namin? Pigilan sila sa pag kalat nung mga picture/poster :3

Mukhang di naman plano yun -_-

"Let's go Nahyun-ah" hinila ako ni Taehyung kaya wala na akong nagawa kundi sumama sakanila nila Jimin at Euijin.

Transfer Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon