Pagkadating nung driver tinulungan ko siya dalhin si Taehyung sa sasakyan kasi kahit anong gawin namin hindi magising.
Medyo bumaba narin naman na ung lagnat nya kaya nakasisigurado akong okay na sya.
"Thank you Ms. Kim" pagpapasalamat sakin nung driver nya. Umiling naman ako kasi naman, Ms. Kim daw!
"Ah! Tawagin nyo nalang po akong Nahyun wag na yung Ms. Kim at walang anuman po"
Ngumiti saakin ung driver at tsaka tumango bago pumasok sa sasakyan nila Taehyung.
Pagkaalis palang nung sasakyan eh nag lakad na ako. Ang boring ng buhay ko ngayon kasi sarado Cafe nila Dohee :3
"Hays" napabuntong hininga ako. Dahil sa lamig may usok na lumabas sa bibig ko.
Medyo madilim nadin kasi ang tagal dumating nung driver ni Taehyung.
Pagkaliko ko sa may kanto napahinto ako sa paglalakad ng may marinig akong mga yapak ng paa sa likod ko.
Bumilis naman ang tibok ng puso ko kasi napaka dilim tapos ako lang ung taong naglalakad dito kasama tong nilalang na nasa likod ko.
Malay natin kung may balak siya o wala diba?! Pero para sure narin (ಥ_ಥ)
Binilisan ko ang paglakad pero bumilis rin ung paglakad nung nasa likod ko kaya wala akong nagawa kundi tumakbo habang sumisigaw ng "Bloody Murdeeer!!"
Kinilabutan ako ng bigla akong hinawakan nung nilalang sa balikat.
Syempre bilang depensa agad akong tumalikod at sinipa siya ng nakapikit. At sa di inaasahan nasipa ko siya sakanya *tooot*.
"Oww.." Sabi nung lalaking humabol sakin kanina. Nakaluhod siya at halatang namimilipit sa sakit. Mukha siyang lasing.
Teka..may kaboses siya ah.
Dahan dahan akong lumuhod sa harap nya. Malay natin hindi pala siya ung kaboses nya!
Tinignan ko ang mukha nya at tama nga ako. Si Jimin nga! (⊙ω⊙)
"Jimin sorry! Sorry akala ko kung sino na eh. Sorry ah? Defense ko lang yun. Sorry! Ikaw kasi eh!"
Paulit ulit kong sorry sakanya. Hinawakan ko siya sa braso nya at Tinulungan ko siya tumayo.
"Naaaah! It's fineee as long it's a beautiful girl" tinakpan ko ung ilong ko kasi ang lakas ng amoy ng alak na ininom neto.
"Oh? Hey Nahyuuun-ssiii ~ my poor little princesss ~" sabi nya ng mamukhaan nya ako. Ano ba toh!
"T-teka nga!" Sabi ko. Napakaharot naman neto! Kailangan ko pa siyang hawakan kasi bigla biglang tumatakbo.
Buti nalang walang taong dumadaan at walang makakakita saamin.
Ano nalang kaya reaksyon nila pag nakakita sila ng dalawang estudyante; babae at lalaki. Hawak hawak ng babae ung lalaki habang ung lalaki naman ayun..nevermind. Imagine-in nyo nalang.
Kinuha ko ung cellphone ko sa bulsa pero siyempre pahirapan pa. Nasakal ko na nga toh si Jimin eh.
"Hellooo?~" boses ni Hoseok sa kabilang linya.
BINABASA MO ANG
Transfer
FanfictionHighest Rank: #1 in Fanfiction. Storya ng isang mahirap na babae na na-transfer sa mundong puno ng mga snobbish, rich kids. This story is Base on a kdrama "Shopping King Louie" so some of the scenes and dialogue may look familiar to you :)