"Psst!"
"Neeerd!"
"Hey!"
"Beggar!"
Tinatawag ako ng kaklase kong babae na katabi ko. Hindi ko siya pinapansin at nakinig lang kay Ms. Kwon kahit ayokong makinig basta wag lang pansinin tong babaeng toh.
"Hey I'm talking to you" nararamdaman kong nagagalit na siya pero di ko parin pinansin. Nakita ko sa peripheral view ko na nag punit siya ng papel sa notebook nya, binilog nya ito tapos binato saakin pero di ko parin pinansin.
Hanggang sa patuloy lang sya mangbato saakin ng mga papel. Nag sasayang siya. Tsk.
Naubos ang pasensya ko kasi sumusobra na siya, pati mukha ko tinatamaan nya na. tumayo ako sa kinauupuan ko at sinigawan siya.
"Di kaba titigil?!" Halatang nagulat siya kasi hindi nya ata ineexpect na sisigawan ko siya. Pati rin naman ako eh, kaso sumusobra na siya.
"How dare you interrupt my class?!" Sigaw ni Ms. Kwon kasunod ng pag palo nya ng stick sa blackboard. Hindi nga siya nag tuturo eh, tinuturo nya "how to get a lovelife" -_-
"I-im sorry." Nag bow ako pero galit parin siya.
"Get out of my class now!" Agad agad naman akong lumabas ng classroom. Syempre dala ko ung gamit ko.
Hindi ko naman alam kung saan ako pupunta kaya nasa tapat lang ako ng classroom, naka upo sa sahig at nag basa nalang ng libro. Nagulat ako ng biglang may humila sakin.
"Come on Nahyun!" Sabi nung humihila saakin na kasalukuyang si Jimin. Di ko na siya tinanong kung saan nya ako dadalhin, basta ang mahalaga nakalayas ako doon sa classroom na yun.
Hindi naman ako siguro mayayari neto diba? Si Ms. Kwon naman nag sabi na lumabas ako eh.
Di ko namalayan na nakarating na pala kami sa pupuntahan namin.
4th Year Special Class room. Omg.
Tinulak ako ni Jimin papasok ng classroom sabay sarado ng pinto. Tumingin sila sa direksyon namin at mukhang relieve na relieve. Narinig kong may sinabi si Jimin na 'Mission success' something.
"Nahyun-ah!!!" Sigaw ni Taehyung sabay yakap saakin ng napaka higpit, umabot sa puntong hindi na ako makahinga. Salamat kila Euijin natanggal nila sa pagkakayakap si Taehyung.
Ningitian ko sila kasi sunod sunod silang nag tanong saakin kung okay lang ba ako, kung binubully ba ako, etc.
"Okay lang ako! Wag na kayong mag alala" nakahinga naman sila ng maluwag sa sinabi ko.
"Nga pala, bakit nyo ko dinala dito?"
"Were having a plan to take you back Nahyun" napangiti ako, ung ngiting abot tenga sa sinabi ni Euijin. Nakakatouch lang kasi nag eeffort sila para lang sa isang tulad ko.
"We don't even have a plan" sabi ni Taehyung na nasa tabi ko habang naka pout.
"We already have, you're not just listening" sabi ni Sumin pero tinawanan lang siya ni Taehyung.
Umupo ako kung saan ang upuan ko dati. Ang original kong upuan. How i miss this ㅠㅠ tumayo si Euijin sa harapan at tinignan kaming lahat. Kung nag tataka kayo kung nasaan si Mrs. Jung, eh nandun siya sa mini office nya. Maaga daw kasi siyang natapos mag discuss.
Miss ko na din si Mrs. Jung ㅠㅠ
"Okay so our plan is, were taking Sohye's test paper after the exam and change it into a fake one, with wrong answers"
BINABASA MO ANG
Transfer
FanfictionHighest Rank: #1 in Fanfiction. Storya ng isang mahirap na babae na na-transfer sa mundong puno ng mga snobbish, rich kids. This story is Base on a kdrama "Shopping King Louie" so some of the scenes and dialogue may look familiar to you :)