Nawala lang saglit si Mrs. Jung ang iingay nanaman nila -_- saan ba pinaglihi tong mga toh?
"Finallyyyy!" Sigaw ni Seokjin. Lahat kami nag tinginan sakanya para makita kung ano nanamang inaano neto.
"I found youuu~" may kinuha siya sa ilalim ng upuan ni Sumin. Aaah yung lipgloss lang pala.
"Why is it under your chair Sumin-ssi? Did you hide it on purpose?" Tanong nya kay Sumin habang yakap yakap ung pinakamamahal nyang lipgloss.
"Why would i do that?" Tanong ni Sumin pabalik sakanya habang tumatawa. Di mo alam kung tinago nya nga o ano eh :3
"Because you're insecure of my beauty?"
"Why would i--" naputol ung sasabihin ni Sumin ng sumabat si Seokjin.
"Admit it Ms. Ji" sabi ni Seokjin na halatang nang aasar kaya nainis sakanya si Sumin. Sasabunutan sana siya kaso kumaripas ito ng takbo.
"Hey oldies! Stop running around, you're not kids anymore" pag suway ni Yoongi sa dalawang nag hahabulan.
"Ahjumma and Ahjussi ~" sabi ni Minjae kaya siya ung sinabunutan ni Sumin.
"What do you mean Ahjumma?! You're the same age as me!"
*thud!*
Natigilan ang kaguluhan ng biglang may kumalabog at bumukas ang pintuan ng classroom namin.
Eunae?!
Tumayo ako sa kinauupuan ko at unti-unting lumapit kay Eunae. Totoo ba tong nakikita ko? Andito ang Eunae ng buhay ko? (*0*)
*cue dramatic background music*
"Eunae?" Hinaplos ko ung pisnge nya. Totoo nga, siya nga si Eunae ng buhay ko!
"Najjang?" Mahina rin nyang sabi at Ginawa nya din saakin ung ginawa ko sakanya.
*dramatic background music fading*
"Okay cut! Good work!" Sigaw ni Jimin kaya natauhan naman ako sa ginagawa ko. Tumingin ako sakanila.
Si Jimin naka shades at nakaupo sa upuan nya habang may hawak hawak na maliit na mega phone na di ko alam kung saan ng galing.
Si Taehyung naman nasa tabi nya habang umaarte na clapper. (A/N: di ko alam tawag dun sa pa square ung pang 'take 1!' 😅)
Tapos ung iba naman maliban kila Yoongi umastang camera man pero gamit lang nila ay Cellphone nila.
Ano ba toh -_-
"Halika nga dito!" Hinila ko papasok si Eunae at sinara ung pinto kasi baka may makakita sakanya.
"Wow naman ang ganda ng room nyooo!" Sabi ni Eunae habang nag lilibot dito sa classroom.
Tumingin kami kay Namjoon na nagbabasa. Napansin nya ata na nakatingin kami sakanya kasi napatingin din siya saamin.
"What? I didn't invite her here"
Aaah okay kala ko hahaha. Akin lang ang Eunae ko (-0-)
"What are you doing here?" Pinoke ni Euijin si Eunae sa noo para sagutin siya kasi masyadong busy si Eunae maglibot sa classroom.
"May Festival kami sa school bukas at may inabot lang ako dito na permission letter para pwede rin kayong makapunta"
Pag papaliwanag nya. Malabo naman yata mangyaring may pupunta doon kasi nga maaarte ang mga estudyante dito -__-
BINABASA MO ANG
Transfer
FanfictionHighest Rank: #1 in Fanfiction. Storya ng isang mahirap na babae na na-transfer sa mundong puno ng mga snobbish, rich kids. This story is Base on a kdrama "Shopping King Louie" so some of the scenes and dialogue may look familiar to you :)