CHAPTER 15

40.2K 1.1K 284
                                    

"No! We won't let that happen! Nahyun is our commoner!" Pag e-exaggerate ni Hoseok habang nakahawak sa kwelyo ni Namjoon at niyug-yog ito.

"Don't worry Nahyun, we'll win this!" Sabi saakin ni Euijin sabay tapik sa balikat ko. Mapapanalo namin toh! Tiwala lang.

Think positive.

Nag 'fighting' sign siya saakin kaya ginawa ko rin yun. Tinignan ni Mrs. Jung kung anong oras na sa relo nya at tumawa siya nang mahina.

"Okay class dismissed!" Break time na (·ㅅ·)

Bago umalis si Mrs. Jung sinabi nyang hindi na muna daw siya mag tuturo hanggang sa susunod na araw para makapag practice kami.

"I don't want to lose Nahyun too since she's one of my normal student here" tinutukoy nya daw na normal eh kaming mga babae.

"Oh and by the way, Park Jimin" huminto siya sa tapat ng pinto at tumingin kay Jimin.

"Yes Mrs. Jung?~"

"Nice one for interrupting my discussion earlier" sarkastikong sabi ni Mrs. Jung bago siya umalis.

Tumawa lang si Jimin sabay sabi ng 'I know Right?' Kaya siya binatukan ni Yoongi. (A/N: YoonMin :'>)
------------------------

Napag usapan namin nila Sumin na ngayon na mag practice. Hindi ko alam kung saan yun pero ang sabi ni Euijin ay may alam daw siyang 'dance studio' something :3

"You girls go ahead. I'll catch up later" sabi ni Yoonsun bago siya umalis. Nandito na kasi kami sa labas ng school sa may tapat ng gate. Ung mga boys? Di ko alam kung saan napadpad.

"Let's go home first and change our school uniform" sabi ni Dohee at sumang-ayon naman sila.

"P-pano ko? Di ko alam kung saan ung pag p-practice-an natin" sabi ko na nag aala-ala. Lumapit sakin si Euijin at sinabing mag kita nalang kami dito sa tapat ng school. Sumang-ayon naman ako kaya nag si-uwi na muna kami.
-------------------------

Nag bihis lang ako ng T-shirt at leggings since mag papractice lang naman kami ng sayaw. Sinuot ko na ung rubber shoes ko. Medyo luma na nga ito eh, buti nalang kasya pa sakin.

Pagbukas ko nang pintuan para lumabas biglang bumungad saakin ang mukha ni Taehyung at Hoseok na naka uniform parin. (A/N: Vhope ㅠㅠ)

"Anong ginagawa nyo dito?!" Ngumiti silang dalawa saakin at hinila ako palabas ng bahay.

"Teka lang! Di ko pa na-lolock ung pinto!" Sigaw ko sa dalawa pero di sila nakikinig at patuloy lang sa pag hila saakin.

"Don't worry Nahyun-ah! If someone trespass in your house, we'll track them down and kill them" wow ._. Ibang klase toh.

Sa may likuran ako umupo habang si Hoseok naman ang nag d-drive at katabi nya si Taehyung.

"Saan nyo ba ako dadalhin? May practice pa kami" tanong ko sa dalawa at si Taehyung naman ang sumagot.

"I talk to Euijin and said we'll just drop you off in their dance studio" so kay Euijin ung dance studio? Damn rich kid :3

"Eh bakit kailangan nyo pa akong isama?"

"This guy here said he wants you to go with him but since I'm not doing anything today, I tag along" sagot naman saakin ni Hoseok kaya tumango nalang ako.
------------------

Woooow! (*ㅇ*) ang laki naman ng mall na toh.

Tanga, may maliit bang mall -_-

First time kong makapasok sa ganito. Omg nakaka-excite! Di na ako nag si-sisi na sumama sakanilang dalawa.

Transfer Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon