CHAPTER 50 (Last)

40.1K 941 228
                                    

"Hoy Najjang bilisan mo nga" sigaw saakin ni Eunae na kasalukuyang nasa sala.

"Oo teka lang!" Sigaw ko pabalik. Pagkatapos ko mag bihis ay agad akong lumabas ng kwarto.

Ngumiti saakin sila Euijin at sabay sabay na kaming lumabas ng bahay.

Kami-kami lang mga babae ang magkakasama pati si Eunae papuntang mall daw para mag ayos.

Graduation Day feels.

Naunang nag Tapos sila Eunae kaya wala na siyang pasok. Ayun, sumama nalang siya saamin.

Sumakay na kami sa sasakyan nila Euijin at off to mall na kami :3
---------------------

"Wow namaaan!" Narinig kong sabi ni Eunae pagkapasok namin ng mall. Nag tangka pang maglibot kaya hinila na siya ni Euijin.

Nakasunod lang ako sakanila kasi hindi ko naman alam kung saan patungo eh :3

Mga rich kid tlaga eh. Sa mall pa magpupunta para lang mag ayos -_-

Pagkapasok palang nila Euijin sa may salon chuchu binati sila agad ng mga nag tatrabaho dun.

"Let's start!"

Let's start agad? Ni hindi pa nga nila natatanong kung anong gagawin saamin eh!

Napatingin saakin si Sumin sabay ngiti at sinagot ang mga katanungan ko na nasa isip ko lamang.

"Euijin already told them what to do yesterday"

Aaah okay, oo nga naman :3

"This way Miss" ngumiti saakin ung isang babae at ginuide ako sa may upuan sa tapat ng salamin.

Parang nung mga oras na nasa backstage kami nung hinamon kami nila Sohye.

Naupo ako sa upuan at tinignan muna ang mukha ko bago ako pumikit. Okay, eto nanaman tayo.
-------------------

"You can open your eyes now"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"You can open your eyes now"

Pagkamulat ko ng aking mga mata isang dyosa ang aking nakita sa salamin. De joke.

Tapos na ung make up at buhok ko. Ngumiti ako sa babae at nag bow sabay sabi ng thank you. Tinignan ko ung iba, tapos na sila maliban kay Yoonsun at Minjae.

"Ang ganda naman ng Najjang kooo ~" sabi ni Eunae habang nakatingin sa akin sa may salamin.

"Ikaw din Eunae" sabi ko naman sabay ngiti sakanya. Naki make up din eh.

"You look beautiful Nahyun" sabi naman ni Euijin kaya mas lalong lumaki ang ngiti ko.

"Mas maganda ka Euijin pero thank you haha!"

Transfer Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon