CHAPTER 45

27.2K 900 90
                                    

A/N: This chapter is dedicated to Dejavunibatman02. Isa sa mga paborito kong reader 💕 pakibasa rin po ang story nya "To Infinity Love" isang storya na nag sasabing walang forever. De joke haha ✌pakibasa po. Thank you! :)

Paikot ikot ang paningin ko. Napaka raming corridooor. Kahit na napaka tagal ko na dito, ganito parin ako.

4th year Special claaass..4th year Special classss.

Makailang ikot pa eh nadatnan ko na ang classroom namin. Napaka laki naman kasi netong school na toh eh.

Napalingon ako ng may marinig akong napakalakas ng footsteps papunta dito.

Papalapit si Jungkook sa classroom namin habang nakatingin sakin. Ung tingin na 'predator watching his prey'.

Okay..kinilabutan ako dun .__.

"Morning stupid" pag bati nya saakin. Di ko siya sinagot kasi baka 'Death Call' yun. Para narin sa kaligtasan ko.

*le do the cross sign*

Binalik ko nalang ang tingin ko sa pintuan namin at lumakad na. Medyo malapit nalang ako sa pinto.

Sumunod naman saakin si Jungkook kaya nasa tabi ko na siya.

"Take this. It's for you"

sabi nya saakin sabay abot ng isang medyo maliit na text book. Tinitigan ko siya para makasiguradong walang kababalaghan sa inaabot nya pero sinamaan nya lang ako ng tingin.

Jungkook: Take it. (0_0)

Napabuntong hininga nalang ako. Kukunin ko na sana ung text book, nahawakan na ng daliri ko ng bigla nya itong bitawan.

Ang malala pa eh bumagsak ito sa paa ko. Medyo mabigat pa naman! Ang sakit! (ToT)

Ngumisi siya saakin tsaka pumasok sa classroom. Epal talaga neto kahit kelan! Bwisit!

"What are you doing Nahyun-ssi?" Narinig kong may nag tanong sa likod ko kaya nilingon ko ito.

Ngumiti ako ng pilit kay Seokjin at umiling. Sobrang sakit talaga nung paa ko. Hindi pa naman ganun kakapal ung black shoes ko katulad nung kanila. *le cries han river*

"Okay? See ya! ~" ginulo nya ung buhok ko bago siya pumasok ng classroom.

Pinulot ko ung text book patin ung dala kong libro. Thank god nakatayo naman ako. Salamat sa pader.

Siyempre masakit ung paa ko kaya paika-ika ako nag lakad papasok. Buti nalang di nila ako napansin.

Agad akong umupo sa upuan ko at hinimas ang paa ko. Siyempre palihim lang kasi baka may makakita eh.

Biglang namatay ung ilaw kaya wala akong makita. Sinara din kasi nila ung kurtina.

Ano nanaman ba trip netong mga toh?!

"Okay. Interrogation start!" Narinig kong sigaw ni Jimin. Ano bang meron? Interrogation?

Bigla silang nag bukas ng ilaw pero ung galing lang sa cellphone nila. Nakita ko ang mga pagmumukha nila Jimin, Hoseok, Seokjin, Minjae, Dohee at Sumin na pinalilibutan ang nakaupong si Taehyung.

Anong problema ni Taehyung?

Di na ako nag abalang isuot muna ang isa kong sapatos. Madilim naman eh, di naman nila makikita.

Transfer Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon