Nakatingin ako sa mapa na binigay ni Mrs. Jung. Andaming rides dito, may hotel kung saan kami mag iistay, may zip line, bungee jumping, magagarang restaurant at iba pa.
Omg ang ganda ditooo! (*Q*)
"Nahyunnie you're smiley today" sabi ni Minjae na nasa tabi ko. Tumingin ako sakanya at ngumiti.
"Ah, oo nakaka-excite kasi eh" tumango siya habang nakangiti. Tinapik nya ako sa ulo bago pumunta kay Sumin.
Pagkaalis nya sa pwesto nya ang pumalit sa paningin ko si Jungkook. Napansin nyang nakatingin ako kaya may tinuro siya sa taas.
Zip line?
Tumingin ako sa itaas tsaka tumingin ulit sakanya. Ngumisi siya saakin at ginawa sakanyang kamay ang proseso ng pag gunting.
Gusto nya ba akong sumakay doon tapos puputulin nya ung zip line?!
Hindi ko siya pinansin at sumiksik sa katabi ko na kasalukuyang si Dohee. Ang creepy nya kaya! ㅠㅠ
"Let's go to the Hotel first. And please hold Nahyun's friend incase she got lost" ngumiti si Mrs. Jung habang nakatingin kay Eunae.
"My name is Eunae miss" sagot ni Eunae sabay nag bow. Tumawa ako kaya sinamaan nya ako ng tingin.
Magkakasama ang boys sa iisang room habang kami naman nila Euijin ang magkakasama. Si Mrs. Jung sa isang room na malapit saamin.
Binuksan ni Yoonsun ang pinto at namangha kaming dalawa ni Eunae sa nakita namin.
Pano naging kwarto toh?! Parang mas malaki pa toh sa kwarto namin eh!
Tuwang tuwang pumasok si Eunae at tumalon pa sa kama na una nyang nakita. Nililibot ko ung paningin ko habang naka nganga since manghang mangha ako.
Sila Yoonsun natulog muna since sinabi ni Mrs. Jung magpahinga muna daw kami. Hindi naman ako makatulog kasi kakatulog ko lang sa byahe kanina.
Nilapitan ko si Eunae na nakahiga sa kama nya. Sinubukan ko siyang gisingin pero ang himbing parin ng tulog nya. Ung parang walang gumagalaw sakanya :3
"Eunaaaeee. Gumising ka jan. Diba sabi mo lilibutin natin toh? Gising naaa" mahina kong sambit, ung siya lang makakarinig kasi baka magising sila Yoonsun.
Hinampas ko siya ng unan pero hinawakan nya bigla ung unan sabay agaw saakin at niyakap ito. Ano ba naman toh :3
"Cge bahala ka jan" hinampas ko siya sa mukha ng unan bago umalis. Tinignan ko muna silang lahat bago lumabas ng kwarto.
Ako nalang maglilibot dito mag isa (-_-).
Nadaanan ko ung kwarto ng boys pero di ko na sila inabala. Baka makaistorbo pa ako eh. Hindi na muna ako mag ri-rides kasi ang boring nun ako lang mag isa :3
Siyempre kinuha ko muna ung mapa ko kasi baka maligaw ako dito. Ang laki laki kaya neto noh.
----------------------Napag disesyunan ko munang magpahinga sa may mga bakanteng bench jaan. Di ako makabili ng mineral water kasi napakamahal.
Akalain mo yun? Pati mineral water ang mahal! :(
Naghahanap ako ng mauupuan ng may makita akong lalaking mukhang pamilyar na nakaupo sa bench katapat ng carousel.
Si Taehyung yun ah! Anong ginagawa nya dito mag isa?
Hindi ko alam kung kakausapin ko ba siya kasi kaninang umaga hanggang ngayon hindi nya ako pinapansin eh.
Huminga ako ng malalim at napag isipang lapitan siya. It's now or never! Para malinawan kung bakit di nya ako pinapansin.
"Taehyung?" Umupo ako sa tabi nya ng di nya napapansin. Nanlaki ang mga mata nya ng makita nya ako. Tatayo na sana siya para umalis pero hinawakan siya sa pulso nya at hinili siya paupo sa tabi ko.
"Taehyung ano bang problema? Pwede mo naman sabihin saakin eh hindi yung di mo ko papansinin" diretsuhan ko siyang tinanong.
Nakapout lang siya at nakatingin ng diretso sa carousel. Hinintay ko siyang mag salita pero wala parin.
Napabuntong hininga nalang ako. Ayaw nyang magsalita, wala naman akong magagawa.
Tatayo na sana ako para iwan muna siya pero ginawa nya ung ginawa ko sakanya kanina. Ngumiti ako sakanya ng mapagisipan nya nang tumingin saakin.
"So? Anong problema?"
"I'm sorry. I'm sorry for avoiding you" sabi nya habang nakapout. Mukha talaga siyang malungkot. Tumango lang ako at hindi na siya pinwersang sabihin saakin ang problema nya.
"Do you have a feelings for Jungkook?" Mahina nyang tanong pero narinig ko parin. Bakit nya ako tinatanong nun?! (ㅇ0ㅇ)
"Gusto ko siya as a friend. Ang swerte ko kaya nagkaroon ako ng kaklaseng katulad nyo" hindi ko man maintindihan kung bakit nya tinanong yun sinagot ko nalang.
At sa wakas back to normal na siya. Unti unti siyang ngumiti saakin at niyakap ako. Niyakap ko nalang din siya pabalik.
"Why did I only recognize it right now" narinig kong bulong nya kaya kumalas ako sa pagkakayakap nya.
"Ang alin?"
"It's you" pinoke nya ako sa pisnge tsaka siya ngumiti.
"It's me? Anong it's me?"
-
Me, Kookie and the other hyungs were currently hanging out in Seokjin hyung's house.Jungkook, Jimin and Hoseok hyung were fighting for the remote. I just watched them with Namjoon hyung.
Actually I want to join them but I also want to see how it goes ㅋㅋㅋ
The television keeps on changing to it's channel because of this three. It suddenly change into a Documentary show.
"Meron po akong anak. Siya lang ang nag iisa kong anak" they are interviewing a woman.
I notice that their house is small. I pout because of I don't know. Sadness? I want to help theeem ㅠㅠ
The view suddenly turn into a girl in the corner of the room. It's obvious she doesn't know they were filming her since she keep on looking at the camera.
She's cute.
"Pangarap ng anak kong makapag aral sa BHHSA. Kaso lang hindi namin kaya kasi wala kaming pera" the woman laugh lowly because of embarrassment.
"Gusto nya rin magkaroon ng malaking ref. Nahihiya na nga ako minsan sa anak ko kasi hindi ko mabigay sakanya ang gusto nya"
My eyes were focused on the girl only..
"Ang pangalan ng anak ko--" the woman is in the middle of introducing her daughter when suddenly the channel switch.
"Hyuuung!" I whined to Yoongi hyung who switch the channel. He just glare at me while I keep on pouting.
"What? It's just a Documentary show. It's boriiing"
"Don't worry Tae" Namjoon hyung pat my head.
"I want to help them hyung" I told Namjoon hyung which he just laugh at off.
"If it's what you want Tae. Go and search for them" he stood up and went to the kitchen. I nodded, determinated.
"I will definitely find them and I will give that girl a huge refrigerator"
--------------------------Read. Vote. Comment ;).
Salamaaaat! Hahaha. Ayan na po ang flashback kung bakit mukhang pamilyar kay Taehyung si Nahyuuuun.
BINABASA MO ANG
Transfer
FanfictionHighest Rank: #1 in Fanfiction. Storya ng isang mahirap na babae na na-transfer sa mundong puno ng mga snobbish, rich kids. This story is Base on a kdrama "Shopping King Louie" so some of the scenes and dialogue may look familiar to you :)