Cast

4.9K 71 1
                                    

Cast

Jose Ezekiel "Ruru" Gonzalez

-Isang detective agent. 25 years old. Leader ng S.E.X. (Secret Entity of eXcellence) team sa Station 3. Kahit na deserving s'ya maging part ng Station 1 (dito naka-base ang mga best agents) ay mas pinili pa rin n'ya ang Station 3 dahil sa reputasyon ng Station 1 na may mayayabang at mapangmataas na agents dahil sa kagalingan nila. S'ya at ang kanyang team ang pinakamagaling sa Station 3. Galing sa middle class na pamilya. He's very close to his family, panganay sa 4 na magkakapatid. Super close s'ya sa team n'ya pero kinakatakutan rin s'ya at well-respected. Favorite s'ya at ang team n'ya ng Chief ng Station 3. Outgoing, masiyahin, palabiro, 'di nagpapatalo, 'di-sumusuko.

Kylie Nicole Figueroa

-Isang detective agent. 25 years old. Leader ng C.I.T. (Concealed Investigative Team) sa Station 1. Isa sa mga well-respected agents dahil sa kagalingan, katalinuhan at kabaitan. Bunso sa dalawang magkapatid (may Kuya s'ya). Retired general ang Daddy n'ya na kilala bilang isang magaling, malupit, kinatatakutan at strikto. Kahit mayaman ay down-to-earth at hindi maarte. Matalino. Daddy's girl, at very close sa family n'ya pati sa kanyang team. Isa sa mga pinakamagagaling ang team n'ya sa Station 1.

Chief Apolinario "Aps" Valdez

-Ang Chief ng Station 3. Paborito sina Ruru at Kylie at malaki ang tiwala sa kanila. Strikto pero mabait. Idolo n'ya at mentor ang Daddy ni Kylie.

Robert "Bob" Santiago

- Isa rin sa pinakamagaling na Agents sa Station 1. Leader din ng sarili n'yang team. Dating boyfriend ni Kylie.

Dianne Marquez

-Kababata at best friend ni Ruru, at naging girlfriend rin for 8 years.

Bernardo "Bern" Fernandez

-Ang Over-all Chief ng pinakamagaling na Investigative Agency sa Pilipinas. Ang Chief ng Station 1.

Secret Entity of eXcellence (S.E.X.)

-Best team ng Station 3. Binubuo ng labing-isang (11) katao (anim [6] na lalaki at limang [5] babae) na pinamumunuan ni Ruru Gonzalez. Sila'y mga palabiro, masiyahin, matatalino at mapang-asar na agents. Paboritong team ng Chief ng Station 3. Binubuo nina Ruru, Art, Shirt, Firsty, Decond, Thirdy, Booba, Jo, Stone, Lovely at Danni.

Concealed Investigative Team (C.I.T.)

-Isa sa pinakamagaling na team sa Station 1. Binubuo rin ng labing-isang (11) katao (anim [6] na babae at limang [5] lalaki) na pinamumunuan naman ni Kylie Figueroa. Matatalino, mabibilis, magagaling at masiyahing team. Binubuo nina Kylie, James, Alvin, Timothy, Vince, Nick, Maggie, Nina, Bambie, Janice at Mae.

BEAUTIFUL DISASTERWhere stories live. Discover now