Chương 1.2

8.1K 664 72
                                    

Draco không tin vào mắt mình. Anh đọc đi đọc lại tiêu đề trên tờ báo mấy lần để chắc là mình không bị hoa mắt. Bạn gái của anh đang quan hệ với thằng Ron Weasley hèn hạ. Tối hôm qua, người đàn bà chết tiệt đó đã lừa dối anh để đi cặp kè với tên Ron Weasley quái đởn đó! Trong khi Ron Weasley lại sắp đính hôn, nhưng có lẽ bây giờ thì không còn nữa nữa rồi. Draco buồn bã nhìn vào tờ báo. Chắc là Granger sẽ thù ghét tên đó dữ lắm, khi mà bị chơi khăm như vậy. Anh cá là Granger sẽ trông rất đáng sợ, còn hơn cả con Búp Bít (bằng mã) nữa.

Lạ thay, có bao nhiêu người đàn ông giàu có và tốt hơn cả Ron Weasley, tại sao cô lại chọn hắn để lừa dối anh. Thật là khó hiểu, điều đó khiến anh dành sự chú ý của mình đến cô nhiều hơn mọi khi? Anh là một người đàn ông hoàn hảo, công việc làm ăn của anh đang phất lên, nắm lấy trong tay một tài sản kếch xù mà thậm chí cả đời cháu, đời chắt chắt chắt của anh còn xài không hết. Không có lí nào cô ta lại “đá” anh mà đi theo “thằng” khác như thế.

Người phụ nữ đó cũng chẳng khá hơn Parkinson là mấy, cô ta cũng tệ hại y chang như thế, nhưng ít ra cô cũng không đặt cho anh những cái nickname dở hơi, hay nhận xét con người anh qua cách anh ăn mặc.

Anh dộng mạnh vào tờ báo (nát báy), không muốn nhìn thấy hình ảnh tên Ron Weasley đang hôn Sadie say đắm ( ăn cháo tongue í mà ) thêm một phút nào nữa. Thiệt là tởm lợm! Sao mà cô ta dám làm bẽ mặt anh như thế?! Anh biết rằng đám phóng viên đó đang nhằm ám chỉ vào anh, khi mà hình ảnh đó được chụp ở câu lạc bộ Nero. Bọn phóng viên đã bao vây nơi đó, thảo nào! Một khi đã bị đám paparazi tìm ra thì không có gì gọi là bí mật, dù cho có chạy đến chân trời góc bể nào đi nữa thì cả thế giới đều biết bạn ở đâu.

Anh vẫn đang tức tối nhìn chằm chằm vào tờ báo thì Blaise chạy vào.

“Ồ! Mày biết rồi à” Blaise nói khi nhìn thấy tờ báo đang nằm trên bàn của anh

“Đương nhiên là tao biết, và cả cái thế giới phép thuật này cũng biết luôn rồi!”

“Thế à, nhưng trông mày còn đỡ hơn Hermione” Blaise nhấn mạnh.

Draco trâng trâng nhìn “ Hermione, ý mày là Granger á hả?”

“Ơ, thằng này, mày hỏi ngộ nhỉ, dĩ nhiên rồi, ngoài cô ấy ra thì mày còn biết ai tên là Hermione nữa à?”

“Vậy khi nào mày sẽ gọi điện hỏi thăm Granger…ý tao là Hermione í” Draco ngượng ngịu nói, từ rất lâu rồi Draco không gọi tên cô như thế nữa, thay vào đó anh gọi cô là Granger. Vì một số lí do nào đó, mà khiến anh thích gọi cô như thế hơn.

“Kể từ khi tao bắt đầu làm việc trong Bộ Pháp Thuật, khi nào nhỉ…. để tao nhớ coi….  hai năm về trước” Blaise lạnh lùng nói.

“Đúng rồi, đó cũng là lúc mày từ chối lời đề nghị làm việc chung với tao” Draco cau có nói.

“Không có tao mày vẫn làm tốt đấy thôi” Blaise nói rồi ngồi đối diện anh.

“À, quay lại vấn đề, hồi nãy mày nói với tao là Granger nhìn còn tệ hơn tao là sao?”

“Ừ”

[Dramione/Dịch] Chỉ đơn giản là không thể cưỡng lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ