Chương 12.1

5.7K 459 14
                                    

Nóng bỏng, Thu hút, Gợi Cảm, Quyến rũ, và Vô Cùng Hấp Dẫn.

Tất cả mọi người đều đã xác nhận đích thị là Draco Malfoy và Hermione Granger là một cặp.

Chúng ta thậm chí có thể cảm nhận được chất xúc tác giữa hai người khi đang ngắm nhìn họ. Đôi mắt của các bạn sẽ không thể ngừng dán chặt vào những nơi mà họ đặt chân đến. Có điều gì đó rất hấp dẫn khiến cho chúng ta cảm thấy vô cùng thích thú khi được ngắm nhìn cặp đôi này.

“Tôi chưa bao giờ thấy cặp đôi nào lãng mạn và chìm đắm trong tình yêu hơn họ. Cứ như khi họ sánh đôi cùng nhau, cả thế giới này là chỉ của riêng hai người vậy.” Đó là lời trích dẫn trực tiếp từ một vị khách mà chúng tôi đã nghe được ngày hôm qua. Họ đút thức ăn cho nhau, làm cho đối phương cười suốt buổi, rồi còn thầm thì vào tai nhau nữa.

Nếu những điều đó chưa đủ thuyết phục các bạn rằng họ chính là cặp đôi lí tưởng, thì hãy cứ nhìn lúc họ nhảy cùng nhau, bạn sẽ ngay lập tức bị thuyết phục  cho mà xem. Ngay cả tôi còn cảm nhận được sức nóng bỏng, quyến rũ từ bọn họ mặc dù cách họ tới năm dãy bàn kia mà…

Có ai nghe thấy tiếng chuông báo hiệu tiệc ăn mừng đám cưới của đôi trai tài gái sắc đang vang lên một ngày không xa chưa?

6 ngày sau.

“Thiệt hả Malfoy, Quidditch?”

“Ừm, cộng thêm chỗ ngồi tốt nhất nữa.”

Hermione không thể tin được mà tròn mắt lên nhìn anh rồi lẽo đẽo đi theo.

“Lần tới em sẽ là người chọn điểm hẹn”

“Ở đâu cũng được, miễn đừng bắt anh đi vào nhà sách hai tiếng đồng hồ.“

“Làm gì tới hai tiếng!” Hermione phản bác.

Draco gằn giọng. “À, xin lỗi, em nói đúng, chính xác là ba tiếng nhỉ”

Hermione trợn mắt nhìn anh lần nữa. “Tốt hơn là nó đừng vì vụ trả thù của anh”

“Ai cơ? Anh á?” Draco tỏ vẻ ngây thơ.

Hàm Hermione há hốc ra. “Anh, Anh, Cái đồ Slytherin xấu xa này!” Cô huých vào cánh tay anh.

Draco cười ngặt nghẽo nhìn cô. “Anh là Malfoy, Granger. Tuy nhiên chỉ có mỗi Quidditch và việc chọc em điên tiết lên thì anh không thể cưỡng lại được. “

“Coi chừng em đánh anh một phát nữa bây giờ”

“Anh cao hơn em hồi đó nhiều rồi Hermione Granger.  Chúc em may mắn”

“Ai bảo rằng em sẽ dùng tay?” Hermione nói rồi vểnh đầu thách thức anh trong khi trợn mắt lên.

[Dramione/Dịch] Chỉ đơn giản là không thể cưỡng lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ