Chương 13.2

5.1K 437 53
                                    

Ron độn thổ về căn hộ sang trọng của mình, trên người vẫn mặc bộ đồ chơi Quidditch, người đẫm mồ hôi và nhớp nháp sau buổi tập luyện nhưng anh vẫn tươi cười. Tuy vậy, nụ cười vụt tắt trên mặt anh khi nhìn quanh phòng. Không hề có người nào để chào đón anh cả.

Những bức tường từ san hô nguyên sơ nhất và những chiếc ghế sô pha bọc da màu nâu đắt tiền nhất đã từng được đưa ra chào bán. Căn phòng thật đẹp. Một trong số những người bạn của Sadie đã thiết kế và trang bị đồ đạc cho căn phòng. Nhưng điều đó làm cho nó giống như một phòng trưng bày hơn là một ngôi nhà. Anh thậm chí còn không muốn ngồi lên trên ghế vì sợ rằng có thể làm hỏng nó.

Không có gì giống với bức tường màu xanh nhạt và những chiếc ghế sô pha màu đỏ đã cũ mòn... Căn hộ của họ. Ron nhắm chặt mắt lại.

Căn hộ của họ. Thứ mùi Muggle gây nghiện của cô ấy, mùi cà phê. Đó mới đúng là mùi của gia đình chứ không phải là mùi da mới. Nơi có người bạn yêu thương, gia đình chào đón bạn bằng một nụ hôn và hỏi ''ngày hôm nay của anh thế nào''. Lúc ấy mới đúng là một ngôi nhà.

Hermione từng là nhà.

Hermione. Merlin, anh không bao giờ nghĩ sẽ làm tổn thương cô ấy. Anh thực sự không có nhưng mối quan hệ của họ bắt đầu làm cho anh cảm thấy kiệt sức. Cô ấy vẫn ăn mặc như hồi họ còn ở Hogwarts và nhiều đêm làm việc đến khuya muộn. Họ chẳng bao giờ đi đâu cả, ngoại trừ những bữa tiệc Quidditch và những bữa tiệc văn phòng nhạt nhẽo của cô ấy. Hai người họ chưa bao giờ làm bất cứ điều gì thú vị và tất cả những gì Hermione muốn làm vào ban đêm là trò chuyện... Anh cảm thấy như bị mắc kẹt, như thể anh sẽ bị bỏ tù khi anh nói những lời như ''anh làm nhé.''

Giờ đây, tất cả những gì anh cảm thấy khi nghĩ về những lời là sự hối hận. Anh đã bỏ lỡ gia đình mà cô ấy dành cho anh. Có bữa tối cùng cô ấy và chỉ nói chuyện, cười đùa. Anh nhớ cô đã thấu hiểu anh như thế nào và cái cách khi cô ấy mỉm cười với anh thì tất cả mọi thứ đều sẽ ổn cả thôi. Đáng kinh ngạc, cô ấy trở nên thật xinh đẹp. Hơn hết thảy, cô ấy trông hấp dẫn đến ngộp thở. Tại sao cô ấy không mặc như vậy và ra ngoài cùng anh giống như những gì mà giờ đây cô ấy đang làm cùng thằng chết tiệt Malfoy? Mọi thứ về cô ấy bây giờ đều rất thú vị, sự hiện diện của cô ấy trông một căn phòng là một điều tuyệt vời. Bây giờ cô ấy có vẻ là một người khác nhưng cũng vẫn mãi là cô ấy.

Và trong tất cả những gã trên thế giới này, cô ấy đã chọn Malfoy.

Ban đầu, theo kế hoạch mà anh vẽ ra, họ sẽ vẫn chấm dứt khi mọi thứ đã xong xuôi hết thảy. Cô ấy sẽ là của anh một lần nữa, cô ấy luôn luôn là của anh. Và cô ấy sẽ về lại bên anh khi mà cơn sốt với Sadie qua đi. Nhưng sau đó tên chồn sương kia lại nhúng mũi vào. Giờ đây, anh không biết chắc chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Ngay từ đầu, điều mà anh luôn mong muốn là cô ấy và tất cả những gì anh làm để hiểu thấu điều đó là thật sự đánh mất cô ấy.

[Dramione/Dịch] Chỉ đơn giản là không thể cưỡng lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ