''Dì Mione, sao dì lâu vậy?'' Teddy hỏi khi họ đi đến khu vườn nơi mà dường như sẽ diễn ra bữa trưa.
''Đúng rồi, Draco, sao lại lâu vậy?''
''Chúng ta chỉ chờ lễ rửa tội kết....''
Hermione đánh mạnh vào cái đầu đẹp đẽ, cứng rắn của anh.
''Giờ thì bị tổn thương rồi.'' Anh quay sang nhìn cô.
''Đó là điều đúng đắn!'' Hermione gầm gừ. '' Em không muốn giải thích với một đứa trẻ mới bốn tuổi những gì-''
''Lễ rửa tội nghĩa là gì?'' Teddy hỏi ngay lập tức.
Hermione rên rỉ ''Em sẽ bóp chết anh Malfoy ạ.''
Những lời đó làm Draco bước một bước lớn sang bên phải, thoát khỏi sự kiểm soát của cô.
!
Draco rõ ràng rất ngạc nhiên khi bữa trưa diễn ra rất tốt đẹp. Mẹ của anh đang nịnh nọt Teddy nhiều đến mức bà chị hỏi Hermione một câu duy nhất. Câu hỏi giống như một cứ đánh mạnh vào anh nhưng anh khá chắc là anh xứng đáng với nó sau vụ lễ rửa tội.
''Làm sao cháu có thể chịu đựng được Draco nhỉ?'' Mẹ anh hỏi Hermione. Bà đang ngồi trước mặt và tỏ ra rất thân thiết với cô.
''Cháu cần phải đi vào phòng tắm.'' Teddy thì thầm vào tai Draco.
Draco nhướng mày nhìn thằng bé ''Ừ.''
Teddy nhìn anh như thể anh là một tên ngu ngốc ''Cháu không biết nó ở đâu cả.''
''À'' Draco cảm thấy giống như bị vỗ mạnh vào trán. ''Được thôi, chú sẽ đưa con đi'' Draco thở dài.
''Hai người định đi đâu vậy?'' Hermione hỏi.
''Phòng của những quý ông.''
''Ồ, thằng bé có thể sẽ cần sự giúp đỡ của anh khi nó rửa tay. Bồn rửa tay quá cao.''
''Gì cơ chứ?!''
''Anh đã bao giờ thật sự ở cùng một đứa trẻ chưa vậy?''
''Ai sẽ tin tưởng để cho con họ ở cùng với anh?''
''Thôi được rồi, hãy vui vẻ nhé.'' Hermione mỉm cười với anh.
Draco cau mày. ''Tại sao anh lại cảm thấy như thể em đang cười anh nhỉ?!''
Hermione cười toe toét nhưng không trả lời.
Draco đã có được câu trả lời chỉ vài phút sau đó khi anh bắt đầu dẫn Teddy đến một phòng tắm gần nhất.
''Vậy lễ rửa tội là gì?''
''Con còn quá nhỏ để biết, nhóc ạ.''
''Lễ rửa tội nghĩa là gì ạ?''
''Khi chú không trả lời câu hỏi đó lần thứ nhất thì chú chắc chắn cũng sẽ không trả lời khi nó được hỏi lần thứ hai.''
''Lễ rửa tội nghĩa là gì ạ?'' Thằng bé lờ đi Draco.
''Con có biết con là một đứa trẻ cực kỳ kiên trì không?''
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione/Dịch] Chỉ đơn giản là không thể cưỡng lại
FanfictionDraco cười một cách tự mãn "Tôi đang chuẩn bị "tân trang" cho cậu" "Xin lỗi, nhưng cậu vừa mới nói gì cơ?" "Cậu nghe thấy rồi đấy Granger. Tôi sẽ làm cho cậu trở nên thật xinh đẹp. Và tất cả mọi đàn ông trên thế giới này đều muốn có được cậu...