Chương 9.2

5.7K 442 2
                                    

Draco nhìn Ginny, anh định nói điều gì đó.

Cô chau mày nhìn anh một cách khó hiểu.

Nghĩ rồi anh cũng chịu lên tiếng và nhún vai nói: “Em biết đấy anh không thuộc dòng máu nhà Gryffindor hay mang trong mình sự dũng cảm”. Anh lẩm bẩm.

Ginny không biết nói gì hơn, cô cố nhịn để không bật cười thành tiếng đằng sau một nụ cười gượng gạo.

“Luna, em có sẵn lòng nhảy với anh không” Draco hỏi rồi chìa tay ra đợi cô đồng ý.

“Được thôi, Draco” Luna nói rồi nắm lấy tay anh. “Trước đây anh có bao giờ nhận ra rằng màu tóc chúng ta rất giống nhau không?” Cô hỏi khi anh dẫn cô tiến vào sàn nhảy.

“Có lẽ chúng ta có mối quan hệ họ hàng nào đó” Draco lạnh nhạt đáp. Nhưng có lẽ họ được sinh ra từ cùng một tổ tiên, có cùng một dòng máu, nói cho cùng Luna cũng mang dòng máu “thuần khiết” như anh. Chỉ có Merlin mới biết được là tổ tiên của họ đã quan hệ như thế nào với nhau để giữ được cái gọi là “thuần khiết”.

!

“Em muốn nhảy cùng bọn anh không” Blaise hỏi Ginny.

“Ôi trời, em rất sẵn lòng”

!

“Mặc dù nó làm tớ cảm thấy lạ lẫm và đau lòng thay cho cậu. Nhưng Mione à, trông cậu thật sự hạnh phúc nhỉ? Thật sự hạnh phúc hơn bao giờ hết trong suốt mấy tuần vừa qua” Harry thở dài.

Hermione nhìn anh rồi cười thật nhẹ nhàng. “Ừm, chắc rồi Harry. Anh ấy làm tớ phải bật cười suốt và tớ có rất nhiều niềm vui. Những thứ đó tớ cứ nghĩ là mình đã lãng quên chúng từ lâu. Nhưng tớ thấy mình trở nên xinh đẹp hơn khi ở bên Draco, phải thừa nhận rằng anh ấy đã không cười nhạo quần áo của tớ, đặc biệt là bộ pi-ja-ma, khi anh ấy đến để đem lại cho tớ sự bất ngờ” Hermione khụt khịt mũi.

“Hắn thấy bộ đồ chim cánh cụt của cậu chưa” Harry chọc cô.

“Chưa nữa, chắc là anh ấy sẽ chạy xì khói ra khỏi phòng, hét lên một cách thảm thiết cho mà xem.” Hermione ngao ngán. “Cơ mà, chờ đã, nó thú vị đấy chứ” Dứt câu, mắt Hermione sáng hẳn lên.

Harry bật cười khanh khách.

“Ừm, nó lạ lắm Harry, tớ cảm thấy thật sự thật sự rất thoải mái khi ở cùng anh ấy. Tớ đã không nhận ra mình nhớ anh ấy nhiều như thế nào khi cả hai bắt đầu gặp lại nhau. Draco không xấu xa và tồi tệ như mọi người nghĩ.”

“Tớ tin cậu Mione, nhưng nó sẽ mất một khoảng thời gian để tớ…cậu biết đấy…tớ sẽ khoan dung với hắn ta vì cậu. Nhưng tớ sẽ không tha thứ và sẽ nguyền rủa hắn nếu hắn làm điều gì đó không phải hoặc sai trái.”

“Đừng lo lắng về điều đó quá. Tớ chỉ nói vậy thôi, tớ ủng hộ cậu mà”

“À mà tớ có bảo Ginny nhớ lại viết cho tớ xem về chuyện của cậu và Draco vào năm thứ bảy ở trường”

[Dramione/Dịch] Chỉ đơn giản là không thể cưỡng lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ