Hermione hít một hơi thật sâu rồi ấn vào cái nút mà Gustav đã đưa cho cô trước đó. Vài giây đầu tiên trôi qua mà chẳng có gì xảy ra.
Draco định mở miệng nói gì đó thì bỗng có một tiếng “tách” và hai người độn thổ vào phòng.
“Em đã gọi anh à.” Gustav trêu cô. “Ôi Merlin” Anh thốt lên khi nhìn thấy Hermione từ đằng sau ở trong gương. “Đã có chuyện gì xảy ra vậy?”
“Sadie Rayne là lý do cho chuyện đã xảy ra” Blaise rầu rĩ đáp.
“Đau” Draco rên rĩ khi Gemina đánh vào đầu anh.
“Đó là lỗi của mày hết đấy” Cô quát.
“Sao lại là lỗi của em?”
“Chị đã bảo mày đừng hẹn hò với cô ta rồi. Chị đã không ưa được cô ta ngay từ cái nhìn đầu tiên”
Draco đờ mặt ra nhìn cô.
“Mày thử hẹn hò với cô ta một lần nữa đi thì đừng trách sao chị nhuộm cho tóc mày thành màu xanh lá nhé, đồ vàng hoe”
“Chị gọi ai là “vàng hoe”, vàng hoe” chứ?” Draco nói rồi nhìn thẳng vào mái tóc vàng nhạt của Gemina.
“Chị biết mày từ năm sáu tuổi. Chị còn biết những câu chuyện tống tiền, đen tối nhất thế kỉ này đấy” Cô nói, đôi mắt ánh lên một tia sáng.
Gustav tròn mắt nhìn cô rồi nhìn sang Hermione.
Gemina nháy mắt với Hermione và như thể muốn nói với cô rằng “chị sẽ kể cho em nghe sau” hay gì đó tương tự như vậy.
Hermione không kiềm chế được mà bật cười ha hả.
Cả Gustav và Draco nực cười nhìn cô.
“Đi nào cưng. Chúng ta phải độn thổ trở về salon. Anh đã có một kế hoạch trả thù tuyệt vời nhất trên thế giới này dành cho em rồi đấy. Gem, em về nhà và chọn cho anh một cái váy nhé. Em biết cái nào mà phải không?
“Vâng”
“Mọi người ở đây đi. Tôi sẽ chăm lo cho Hermione” Gustav nói rồi chìa cánh tay của mình ra sang Hermione.
“Em sẵn sàng chưa?”
“Dạ rồi” Hermione đáp rồi choàng tay mình qua tay anh.
“Anh sẽ làm cho Sadie muốn ăn tất thối” Gustav cười toe toét một cách mỉa mai.
Sau đó cả hai độn thổ đi mất. Gemina vỗ nhẹ vào má Draco, bảo anh cứ ngồi đây thư giãn và Hermione sẽ quay lại sớm thôi.
“Nó thật là…giải trí quá nhỉ” Luna nói rồi hối hả đi ra khỏi phòng chờ.
Draco và Blaise nhìn nhau.
“Mày đừng nhìn tao” Blaise nói.
“Cô ấy là bạn hẹn của mày”
“Nhưng cô ấy là Luna Lovegood”
“Mẹ mày giờ chắc cũng an nghỉ ở dưới mồ với tổ tiên nhà mày rồi” Draco nói.
“Tao biết vậy” Blaise vui mừng nói. “Nhưng tao không phải là người duy nhất có dòng họ hay rên rĩ bởi sự lựa chọn bạn hẹn cho riêng mình”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione/Dịch] Chỉ đơn giản là không thể cưỡng lại
FanfictionDraco cười một cách tự mãn "Tôi đang chuẩn bị "tân trang" cho cậu" "Xin lỗi, nhưng cậu vừa mới nói gì cơ?" "Cậu nghe thấy rồi đấy Granger. Tôi sẽ làm cho cậu trở nên thật xinh đẹp. Và tất cả mọi đàn ông trên thế giới này đều muốn có được cậu...