Chương 26.2

3.7K 336 28
                                    

Xin lỗi các bồ nhé. Trong phần trước mình đã dịch là Draco hẹn Blaise 10h gặp mặt, giờ xin đính chính lại là hẹn 10 phút sau nhé :( Thật sự xin lỗi

!

Hermione nhắm mắt lại khi cô ngả đầu ra sau, cô đang bị đau nửa đầu. Nguyên nhân không chỉ vì báo chí - thứ sẽ không để cô yên sau mảnh tin ngu ngốc của Ron mà còn bởi chính bản thân Ron sẽ cố gắng không ngừng nghỉ để liên lạc với cô. Thậm chí, tên tồi đó còn lợi dụng Teddy để được gặp cô. Hắn đã có thể vào phòng làm việc của cô nếu như Blaise không bắt gặp.

Không muốn tiếp tục nghĩ đến Ron nữa, cô vẫy nhẹ đũa phép, âm nhạc du dương trong căn phòng.

Hermione không thể không thầm hát theo lời bài nhạc. Dần dần, cô hát to hơn một chút.

Draco khoát tay với Anna nhưng cô gái trẻ này quá bận rộn với công việc nên không để ý đến anh. Anh nhẹ nhàng mở cửa, sau đó nghe được giọng hát trong căn phòng.

Hermione nhún nhảy trên ghế, hát đoạn cuối cùng. Khi dứt lời, cô nghe thấy tiếng cười khúc khích bên cạnh cửa. Cô suýt ngã khỏi ghế khi nhận ra tiếng cười đó là của Draco.

"Ôi trời ơi, anh đã nghe được bao nhiều rồi?" Hermione hỏi, khuôn mặt ửng đỏ vì xấu hổ.

"Cũng kha khá." Draco đóng cửa lại cho Anna -  người vừa mới kết thúc công việc của mình và giờ đang lắng nghe họ nói chuyện.

"Quá đáng." Anna nói khi cánh cửa đóng lại, cô không thể nhìn hay nghe thấy thứ gì được nữa.

!

Mười phút sau, Blaise bắt đầu cảm thấy khó chịu khi phải chờ đợi trong phòng mình nên anh quyết định sẽ đi sang phòng làm việc của Hermione. Khi vừa bước vào, anh nhìn thấy Anna đang ghé sát vào cửa, cố gắng nghe lén chuyện trong phòng.

"Anna?"

"Em chẳng nghe được gì cả. Chị Hermione ếm bùa Im lặng rồi." Anna hờn dỗi.

"Từ lúc nào rồi?" Blaise hỏi.

"Ngay từ đầu..."

"À, đúng rồi."

Blaise mỉm cười. Ăn miếng trả miếng thật sự rất rất thú vị. Rồi anh bước tới trước cửa và mở tung ra.

Hermione và Draco bắn ra khỏi nhau. Hermione rít lên, trong khi Draco trừng mắt nhìn về phía cánh cửa.

''Buổi trưa vui vẻ, đôi uyên ương của tôi.''* Blaise vui vẻ nói.

''Blaise'' Draco gầm gừ.

''Ăn miếng trả miếng thôi mà. Với cả, tao đói rồi đó.''

Sau khi hai người đàn ông rời khỏi, Hermione nghe thấy tiếng Anna rên rỉ: "Ôi, trời ơi, chị với anh Draco quả thật là một đôi rất nồng cháy nha!"

Hermione rên rỉ: "Anna!"

*tiếng Ý, dịch ra hơi sến :v

[Dramione/Dịch] Chỉ đơn giản là không thể cưỡng lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ