“Rồi, rồi, tôi hiểu rồi, để tôi tóm tắt lại những gì mà nãy giờ cậu giải thích nhé. Cậu và Hermione đi học chung với nhau từ khi còn nhỏ. Và hai người không mấy gì là hòa hợp cho lắm, phải không?”
“Cậu có vẻ hiểu ra rồi đấy. Cô ấy ghét tôi và tôi thì luôn được dạy rằng cô ấy chỉ đơn thuần là một con bé máu bùn, cặn bã, luôn lép vế và thấp kém như một con hầu”
“Nhưng giờ cậu có còn suy nghĩ vậy nữa không?” Gustav nhẹ nhàng hỏi.
“Dĩ nhiên là không rồi. Nhưng mà cô ấy thì vẫn phiền phức như cái thời chúng tôi còn đi học chung”
Gustav tròn mắt vì khó hiểu.
“Là vậy nè, Hermione đang sắp chuẩn bị kết hôn với cái tên Ron Weasley, chỉ mới hai ngày trước đây thôi. Cô ấy đã chờ cái ngày này từ năm 14 tuổi. Thế rồi, rốt cuộc thì sao nào…”
Giọng của Draco trở nên gay gắt hẳn lên: “Xui xẻo làm sao, tôi cũng không rõ nữa, cái thằng ấy từ nhỏ đã chẳng “sáng sủa” gì cho cam, thì lớn lên nó vẫn thế. Chắc do hồi đó nó nôn ra ốc sên nhiều quá “
Gustav nhìn anh một cách khó hiểu.
“Bỏ đi, chuyện đó là chuyện khác. Để bữa nào tôi kể cho nghe sau” Draco vẫy tay phớt lờ những điều mình nói với anh.
“Tức là Sadie Rayne lừa cậu để hẹn hò với vị hôn phu của Hermione và ngược lại”
“Ừ”
“Vậy ra đó là lí do cậu chen chân vào cuộc sống của cô ấy. Lập ra một kế hoạch hoàn hảo để “tuốt” lại cho Hermione, hẹn hò với cổ để trả thù, có phải vậy không”
''Ừ thì…”
“Tôi chẳng biết cậu là mấy thằng bị chậm phát triển trí tuệ, hay là do cậu giả vờ không biết gì sất nữa”
“Giả vờ không biết gì sất….Ý cậu là sao?”
“Ý là, nhìn thì cũng đủ biết cậu đang bị Hermione Granger quyến rũ, và luôn luôn như thế”
“Tôi không có bị Hermione Granger quyến rũ. Oimeoi. Cậu sẽ không nói những lời này nếu cậu thấy bộ dạng của cổ buổi sáng này. Xấu kinh khủng, tôi mà không bắt cô ấy mặc cái váy đó thì giờ đây cậu không có ở đây mà huyên thuyên tào lao với tôi vậy đâu nhé!”
“Sao cậu lại không bị cô ấy quyến rũ được ta. Đôi mắt xanh long lanh, lấp lánh và tỏa sáng hệt như mặt trời”
“Đó là màu nâu, cái tên đầu độn này. Và nó cũng không có sáng ghê như vậy đâu. Haizz”
Gustav cười ha hả khi anh đã rơi thẳng vào trong bẫy của mình dựng sẵn. Quá đạt, quá chuẩn!!
“Làm sao cậu biết rằng nó không sáng đến như thế, hay sáng đến cỡ nào, còn màu mắt của cô ấy là màu gì?. Không bị người ta quyến rũ mà chú ý đến như vậy à”
Draco đỏ mặt khi nhận ra mình đã rất “êm đềm” mà rơi thẳng vào cái bẫy của anh. Anh lầm bầm nguyền rủa. Chắc có lẽ là anh bị Granger quyến rũ thật. Ai quan tâm đến điều đó kia chứ. Anh là một thằng đàn ông và cô ấy là một người phụ nữ, đó chỉ đơn thuần là do rối loạn hooc-môn giữa hai người khác phái với nhau thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione/Dịch] Chỉ đơn giản là không thể cưỡng lại
FanfictionDraco cười một cách tự mãn "Tôi đang chuẩn bị "tân trang" cho cậu" "Xin lỗi, nhưng cậu vừa mới nói gì cơ?" "Cậu nghe thấy rồi đấy Granger. Tôi sẽ làm cho cậu trở nên thật xinh đẹp. Và tất cả mọi đàn ông trên thế giới này đều muốn có được cậu...