Chương 7.1

6.6K 532 34
                                    

Hermione đi thật nhanh tới văn phòng làm việc của mình.

Cô không để ý thấy những cái nhìn chăm chăm đang đổ dồn về mình hay cái nhìn dò xét của nhiều người đàn ông khi họ trông thấy cô lướt qua khi mà cô đang chăm chú đọc Tờ Nhật Báo trên tay mình. Và ngay trang nhất của tờ báo là những tin tức nóng hổi về cô và Malfoy.

Cô gái bí ẩn ấy vẫn chưa được biết là ai.

Có rất nhiều sự dò xét đổ dồn vào Malfoy, tìm kiếm và đào bới thông tin về cô gái của anh thật ra là ai. Một số ý kiến cho rằng đó là Taylor Ewin-ca sĩ nhạc pop mới nổi tiếng hiện nay. Nhưng đáp lại những câu hỏi nghi vấn từ phía cánh phóng viên, Ewin đã phủ nhận là mình hoàn toàn không có hẹn hò với Malfoy. Cô còn cho biết thêm rằng “tôi không ngại được trở thành cô gái may mắn đó đâu.”

“Oimeoi, thật là nực cười mà. Tin tức nóng hổi là đây sao? Chẳng khác gì một mớ rác rưởi.” Hermione lèm bèm khi đi vào khu văn phòng của mình.

“Tôi xin lỗi, nhưng mà cô bị lạc à?”

Hermione nhìn lên. Đó là một trong những bạn đồng nghiệp của cô, Ken Hamilton. Tất cả những người phụ nữ ở đây, đặc biệt là mấy cô thư ký, ngày nào họ cũng tám chuyện về Ken. Và cố gắng giành giật anh về phía mình. Đáng buồn là ngay cả cô trợ lý của cô cũng thế.

Nhưng không thể phủ nhận là anh có một mái tóc màu nâu mềm mại và một đôi mắt màu xanh lấp lánh. Nụ cười của anh luôn làm cho bao cô gái phải “đổ”, cô cá là anh có thể tán tỉnh hay đùa cợt với bất kì người phụ nữ nào nếu anh muốn. Cô hay gặp anh vào những lúc cần phải giải quyết những tình huống khó khăn trong văn phòng. Anh rất tốt bụng và lịch sự với đôi mắt hiền lành và hiếm khi để ý đến những khuyết điểm nhỏ nhặt của người khác. Thế thì hỏi làm sao mà không có nhiều cô không phải lòng với anh. Lạ là anh hoàn toàn là một người “đàn ông”  bình thường, thế mà cô chẳng bao giờ thấy anh để ý bất kì người phụ nữ nào ở đây cả.

“Đâu có, em ổn mà Hamilton” Hermione đáp rồi nhoẻn miệng cười với anh trước khi đi ngang qua anh.

Hermione dừng lại khi anh nắm lấy cổ tay cô và kéo cô giật lại. Cô bất ngờ nhìn anh mà không hiểu gì.

Từng giây từng giây một trôi qua, anh cứ  thế mà nhìn chăm chăm vào cô.

“Trời đất ơi! Em là…là Hermione?”

Cô đâu khác trước nhiều lắm đâu, phải không? Cô tự hỏi mình trong khi Ken thì liên tục xin lỗi cô vì hành động khiếm nhã của mình, mặc dù cô lại chẳng thấy anh có lỗi chút nào.

Có lẽ là cô trông có khác trước một chút, Hermione nói rồi chạm nhẹ vào tóc mình, tóc cô bây giờ thật là mềm mại và mượt mà làm sao và nó cũng không còn bị “cháy” như  trước kia nữa, mà thay vào đó là một mái tóc bồng bềnh óng ả. Và trang phục của cô…

Hermione nhăn nhó. Rõ là một trong những bộ đồ mà Malfoy chọn cho cô.  Đó là một cái áo bơ-lu màu tím với đường viền cổ áo hơi thấp một tí. Cái áo lót màu xám ôm sát cơ thể cô hơn bao giờ hết, cùng với cái váy ngắn cũng màu xám tương tự – trông chúng rất phù hợp và vừa vặn với cơ thể của cô, làm lộ ra những đường cong hoàn hảo. Dưới gót chân của cô là một đôi giày satin heels* màu tím đậm trông rất phù hợp với chiếc áo choàng bơ-lu mà cô đang khoác trên người.

[Dramione/Dịch] Chỉ đơn giản là không thể cưỡng lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ