“Trông mẹ như thế nào Teddy” Ginny hỏi trong khi cô đang khoác cái áo choàng màu lam ngọc tuyệt đẹp cho con trai của mình xem. Đó là một cái áo choàng được làm bằng lụa. Nó rất vừa vặn và làm tôn lên được những đường cong của cô.
“Anh vào được chưa Gin” Harry hỏi.
“Chưa!”
“Mẹ trông rất dễ thương” Teddy trầm trồ, cười toe toét.
“Vậy sao! Thế thì mẹ nên bảo cha con vào đây được rồi nhỉ?”
Teddy gật đầu.
Ginny thở dài. “Được rồi! Anh vào đi Harry” Ginny la lên.
Harry thở dài thườn thượt. Sau đó anh mở cửa bước vào trong phòng. Tiếng thở dài của anh ngay lập tức bị chặn lại.
“Gin, em trông…thật xinh đẹp” Harry không tin vào mắt mình mà thốt lên.
Ginny đỏ mặt rồi chạy tới ôm chầm lấy chồng mình. “Em yêu anh”
“Anh cũng yêu em” Harry nhìn cô rồi đặt lên môi vợ mình một nụ hôn ngọt ngào.
“Eo ôi!” Teddy kêu lên nhưng cha mẹ của cậu chỉ cười và giả vờ như không nghe thấy gì.
!
Gemina và Andy đều đang đứng trong phòng ngủ của của Hermione. Cả hai nhìn lướt qua tủ quần áo của cô rồi rút ra một cái quần lót.
“Tại sao mấy chị không để em mặc cái mà em đang mặc kia chứ?”
Gemina chau mày. “Em thân yêu, khi em đã ăn mặc xinh đẹp thì”. Cô vừa nói vừa chỉ vào cái áo choàng bằng lụa màu hồng nhạt mà Draco đã mua cho Hermione. “Ngay cả quần lót của em cũng phải phù hợp với cái áo của em chứ”
Hermione rên rĩ.
“Chị ấy nói đúng đó em! Bắt buộc tất cả đồ lót phải thật hòa hợp với những gì mà em đang mặc ở bên ngoài. Nó sẽ khiến cho em trong quyến rũ và tự tin hơn khi em khoác lên bộ trang phục của chính mình” Andy nói.
“Đừng đụng vào tóc của em chứ Hermione!” Gemina nói khi vô tình liếc mắt qua.
Hermione đặt tay của mình xuống ngay lập tức như thể trên đầu của cô đang có lửa. Tóc của cô thật sự trông rất tuyệt, không những thế nó cũng còn trông rất sang trọng với tóc xoắn kiểu Pháp và mái của cô cũng được tỉa qua một bên (kiểu như mái xéo đó bạn). Và ở bên phải, dưới cái búi tóc của cô là một vài tông-đơ rhinestone(*) ở hai bên.
“Ah hah” Gemina kêu lên khi cô lấy ra một chiếc áo lót màu xanh lá đậm, phối hợp cùng với quần lót. Đây là chiếc quần lót mà lần đầu tiên Hermione trông thấy, hai bên mép quần của nó có ren và rất mỏng. Không thể phủ nhận là nhìn nó quyến rũ được. Và có vẻ nó cũng quá xa hoa đối với Hermione.
“Em…em không mặc cái thứ đó đâu!” Hermione kêu lên.
“Nó vẫn còn có một chút vải mà, chứ nó có quá mỏng lắm đâu em!” Andy đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione/Dịch] Chỉ đơn giản là không thể cưỡng lại
FanfictionDraco cười một cách tự mãn "Tôi đang chuẩn bị "tân trang" cho cậu" "Xin lỗi, nhưng cậu vừa mới nói gì cơ?" "Cậu nghe thấy rồi đấy Granger. Tôi sẽ làm cho cậu trở nên thật xinh đẹp. Và tất cả mọi đàn ông trên thế giới này đều muốn có được cậu...