Chương 15.1

4.8K 396 23
                                    

''Tốt rồi, anh nghĩ thằng bé cuối cùng đã ngủ say.'' Draco lè nhè.

''Vâng, em đã hiểu tại sao Ginny lại nói rằng bắt một đứa trẻ bốn tuổi đi ngủ không hề dễ dàng.'' Hermione nhìn có vẻ phờ phạc ''Em sẽ không bao giờ cho thằng bé ăn bất cứ thứ gì có đường trước khi đi ngủ thêm một lần nào nữa. Năng lượng của thằng bé đã đủ làm em kiệt sực, không kể đến việc em phải chạy để cố gắng bắt thằng bé.''

''Chắc chắn những con bọ chạy rất nhanh với đôi chân ngắn ngủi.'' Draco cũng kiệt sức giống như cô.

''Draco, hôm nay em thật sự đã có một khoảng thời gian rất tuyệt. Mẹ anh... Em hy vọng có thể mạnh mẽ bằng một nửa bà khi em trưởng thành.'' Hermione mỉm cười âu yếm khi cô đi cùng anh đến cửa.

Ngay trước khi rời đi, Draco quay lại đứng đối diện Hermione. Anh tựa vào cửa. ''Hermione.''

Cô nhìn anh đầy mong đợi ''Vâng?''

''Trong tuần tới, anh phải đến Ireland để tham dự một cuộc họp.''

''Được thôi.'' Cô nghiêng đầu sang một bên tự hỏi xem anh sẽ ở đâu.

''Và anh muốn em cùng đi với anh.''

''Anh muốn em đi cùng?'' Cô nhướng mày.

Draco trao cô một nụ cười đểu cáng ''Đúng, anh muốn vậy.'' Anh nói với vẻ kiên quyết.

''Không phải ai cũng có được cái họ muốn đâu, Malfoy ạ.'' Cô khoanh tay lại.

Draco cười toe toét. Sau đó anh cúi đầu xuống, môi anh gần như đang mơn trớn tai cô.

''Nhưng Granger à, người nhà Malfoy luôn luôn có được những gì họ muốn.''

!

Những ngày còn lại của tuần trôi qua thật nhanh.

Mọi người trong văn phòng đều rất yêu thích Teddy. Thằng bé cũng rất yêu cái cách mọi người chiều chuộng nó. Nhất là khi Draco đến và nhấc nó khỏi vai dì Mione trong một giờ để cùng đi chơi.

Họ đã đi ăn kem hoặc đôi khi Draco thật sự đã cùng họ xuất hiện ở Ý và ăn Gelato. Thậm chí có khi Blaise cũng tham gia cùng. Họ thường đến các cửa tiệm Quidditch, nơi mà dì Hermione đã cố gắng không đi đến nếu dì ấy được lựa chọn. Và chỉ vào tất cả các cửa hàng đồ chơi khác. Mỗi lần, Draco sẽ mua cho Teddy một món mới và sẽ quay trở lại căn hộ, rồi giấu nó trong hộp đồ chơi của Teddy để Hermione không biết.

Không phải cô không để ý đến mà cô chỉ quyết định chiều theo và hành động như thể cô không biết gì cả.

Sau đó, họ sẽ quay trở lại và cùng Hermione đi ăn trưa. Draco sẽ đặt Teddy ngồi lên vai anh. Cảnh tượng đó làm cho ba người giống như một gia đình vậy.

Nhiều người sẽ dừng lại và nhìn chằm chằm vào họ. Các phương tiện truyền thông trở nên thật điên cuồng nhưng cả ba người họ đều sẽ lờ đi những tay săn ảnh khi họ có thể. Mặc dù Teddy rất thích le lưỡi với những tay săn ảnh đó.

[Dramione/Dịch] Chỉ đơn giản là không thể cưỡng lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ