Chương 3.1

6.7K 534 74
                                    

“Cậu dẫn tôi đến cửa hàng đồ lót?” Hermione nhìn xung quanh rồi rít lên.

“Không, thật ra là Sex Shop”

“Cái gì!” Hermione điên tiết hét. “Cậu là đồ đần độn!” Cô vừa nói vừa đánh thùm thụp vào vai anh.

“Tôi nói giỡn thôi mà, Granger. Đó là cửa hiệu quần áo chuyên bán về đồ lót mà thôi.”

Hermione tròn mắt nhìn anh. Trước khi họ có thể nói thêm điều gì thì một người phụ nữ bước đến chỗ họ, nhìn bà có vẻ là người đứng tuổi, với mái tóc muối tiêu và nụ cười thân thiện trên môi.

“Draco?”

“À, chào Lisa, tối nay trông cô thiệt là rạng rỡ.” Draco nhận xét rồi hôn vào má bà ấy.

“Vẫn còn quyến rũ gớm nhỉ.”

Draco tặng cho bà một nụ cười nửa miệng táo tợn.

“Cô gái trẻ đi cùng với cháu là ai thế?”

Draco tránh sang một bên để bà có thể nhìn thấy Hermione. “Lisa, đây là Hermione Granger. Granger, Lisa là bạn cũ của mẹ tôi”

“Ồ, Hermione Granger. Đây là sự thật sao?”Lisa hỏi

“Vâng. Tụi con đang cần một số quần áo mới cho cô ấy. Rõ như ban ngày” Draco nói thầm từ cuối cùng để Hermione không nghe thấy được.

“Im lặng nào chàng trai” Lisa nói rồi vòng qua đo cho Hermione. “Hừmmm. để xem nào” Bà nói rồi túm lấy một chiếc áo sơ mi rộng thùng thình của Hermione, ướm chặt nó cho vừa vặn với người của cô. “32, cúp C. Có đúng không nào?”

Hermione đỏ mặt khi trông thấy Draco tròn mắt nhìn chằm chằm vào mình.

“Con có một thân hình khá là chuẩn để trở thành một cô gái xinh đẹp đấy”

“Dạ, cảm ơn cô” Hermione ngương ngịu nói. Khi nào họ ra khỏi đây thì chắc chắn cô sẽ giết Malfoy.

“Draco, cháu nghĩ ra loại quần áo nào chưa”

“Đồ ngủ là một” Draco nói rồi nhìn bộ đồ mà cô đang mặc một cách ghê tởm. Hermione khoanh tay lại và lườm anh. “Một vài bộ đồ công sở thể hiện được lên những đường cong. Trang phục đừng có giản dị quá. Hãy chắc chắn rằng chúng hợp nhau. À, một vài trang phục cocktail. Những chiếc váy dạ hội. Và đồ lót có ren gợi cảm tí, đừng có lúa quá. Và có lẽ là thêm một vài quần áo trang nhã nữa” Draco trầm ngâm nói.

Hermione đứng đó há hốc miệng ra. “Draco Malfoy…cậu…tôi…cậu…tôi không thích!”Hermione lắp bắp

!

'

'Granger, cậu có chịu ra đây ngay chưa?” Draco hét vào phòng thay đồ khi đang ngồi ở ngoài phòng chờ.

“Không đời nào!”

“Vì Merlin, có người phụ nữ nào xấu đâu”

“Nhìn tôi giống như….gái bao vậy!”

“Granger, tôi không nghĩ rằng nó ghê gớm đến…”Draco khựng lại.

[Dramione/Dịch] Chỉ đơn giản là không thể cưỡng lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ