Chương 4.1

6.5K 578 76
                                    

"Hmmm. Em nghĩ ra được kiểu tóc nào chưa?"

Hermione đỏ mặt khi Gustav đặt tay của anh lên vai cô, bất giác cô khẽ ngước lên thì trông thấy ánh mắt của anh đang nhìn chằm chằm vào mình.

"Em không biết. Em không chắc là mình muốn thay đổi kiểu gì nữa" Hermione lo lắng và cắn nhẹ môi mình

"Thế cụ thể là em muốn cắt kiểu tóc như thế nào?" Gustav hỏi một cách tử tế.

"À, ừ thì anh biết đấy...em cũng có ý muốn thay đổi kiểu tóc của mình. Hay anh cứ cắt hết đi"

Gustav nhướn mày "Cắt hết luôn á?" Anh nói và xoa xoa cằm mình.

Hermione gật đầu.

"Ôi, cái quái quỷ gì thế kia Granger. Hãy bước qua xác của tôi trước khi cậu có ý định cắt trụi lũi hết tóc của chính mình. Điên thật!" Draco nói, cuối cùng thì anh cũng chịu lên tiếng.

"Đó không phải chuyện của cậu.Đây là tóc của tôi, của tôi đó nghen"

"Và nhìn xem bây giờ nó đã trở thành cái gì"

Hermione lườm anh. Anh cũng như cô, cả hai người đều cứng đầu i chang nhau, không ai chịu thua ai.

"Chỉ tỉa thôi. Cỡ khoảng ba hay 4 inch không hơn không kém. Cắt mái nghe có vẻ được ấy nhỉ?" Anh nhìn Gustav và hỏi.

"Vâng, tôi cũng nghĩ vậy" Gustav nói và rà soát tóc của cô.

"Cắt dồn về phía trước, nó sẽ ôm khuôn mặt cô ấy hơn. Tiện thể nhuộm luôn cũng được. Dù sao tóc cổ cũng có màu tự nhiên rồi. À, còn nữa, hay là duỗi luôn đi, giống như mẹ tôi hay làm mỗi lần mà bà ấy đến đây đó"

"Xin lỗi đã cắt ngang, Malfoy"

"Gì cơ, Granger" Anh đáp một cách từ tốn và nhẹ nhàng hết mức có thể, hệt như anh đang nói chuyện với một đứa trẻ.

"Đừng hiểu sai ý tôi, nhưng mà cậu có đồng tính không vậy Draco?"

Không khí im lặng bao trùm, Draco lườm Hermione trong khi cô nhìn anh một cách ngây thơ.

Gustav cười khúc khích, phá tan bầu không khí im lặng đang bao trùm: "Tôi bắt đầu thấy mình càng ngày càng thích em từng phút một rồi đấy nhé, Granger"

Draco vẫn tỏ ra khó chịu vì câu hỏi ngớ ngẩn ban nảy của cô. Trong khi Gustav dắt Hermione đi gội đầu thì khuôn mặt của anh cũng chẳng dãn ra tí nào. Bực bội, anh tiến lại phía bên góc phòng, yên vị trên những chiếc ghế bành rồi cầm mấy tờ báo lên mà đọc.

Hermione nhắm mắt lại, cố gắng không kêu lên khi mà Gustav bắt đầu xả nước ra và gội đầu cho cô.

"Nước nóng quá hả em?"

"Không, như vậy là được rồi anh" Hermione thở dài.

"Thế vậy em và Draco hẹn hò được bao lâu rồi?"

Mắt Hermione mở phắng ra. "Cái gì? Không. Tụi em đâu có đang hẹn hò. Anh lấy cái ý nghĩ ấy đâu ra thế?"

"Em đang đùa với anh đấy à" Gustav nói một cách ngạc nhiên."Không phải hai người luôn "quyến rũ" lấy nhau hay sao?"Trước khi kịp nói thêm điều gì, hàm của Hermione há hốc vì sốc, Gustav tiếp tục huyên thuyên.

[Dramione/Dịch] Chỉ đơn giản là không thể cưỡng lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ