Quá khứ....
“Granger?”
Như thường lệ, Hermione đang ngồi trên chiếc ghế bành thì nghe thấy giọng nói quen thuộc liền ngước lên nhìn và cười khi trông thấy Draco.
“Chào cậu, Malfoy”
“Sao cậu lại ăn diện thế kia? Bình thường cậu cũng đâu đến nỗi tệ để phải làm như thế.”
“Tớ sẽ xem đó như là một lời khen”
“Vậy thì, váy và giày cao gót để làm gì?”
Hermione buồn bã gượng cười. “Ồ, cái này” Cô giật giật cái váy của mình.
“Ron nói rằng hôm nay cậu ấy sẽ cố gắng để đến đây. Nhưng…rõ ràng là những thứ này không là gì cả”
Draco chau mày, mặt nhăn lại. “Thế là con chồn Weasel đã cho cậu leo cây rồi sao?”. Anh nói một cách khinh bỉ.
“Chỉ là cậu ấy bận. Ron muốn được đứng đầu bảng với lại cậu ấy yêu Quidditch lắm”
“Đến mức phải làm cậu tổn thương” Không dự định từ trước, Draco đột nhiên thốt lên mà không hề suy nghĩ. Vài giây sau, anh nhận ra mình đã hồ đồ khi trông thấy khuôn hoàn toàn sụp đổ của cô.
“Có lẽ vậy” Cô nhẹ nhàng đáp, giống như một lời thì thầm.
Draco nhăn nhó khi trông thấy người con gái hằng ngày mà anh quen biết là một cô gái vui vẻ, lạc quan và sáng suốt, thì bây giờ trông cô như đã biến thành một cái gì đó rất xa lạ đối với anh. Trên khuôn mặt cô hiện lên một sự tuyệt vọng, u sầu, khó diễn tả được bằng lời, khiến cho anh phải tự hỏi lòng mình rằng anh có từng quen cô gái đang đứng trước mặt mình hay không.
“Nhìn xuống chân tôi đi”
“Hả?” Hermione thốt lên rồi nhìn chăm chăm vào anh như thể anh đang có vấn đề về não bộ. “Tại sao tôi phải nhìn cái chân hôi thối….ôi chúa ơi, cậu đang mang chúng!” Hermione bất ngờ hét toáng lên trong niềm vui sướng.
“Ừ thì nó cũng không tệ cho lắm. Mặc dù tôi không hiểu nổi tại sao dân Muggle lại cuồng nó đến vậy. Trông nó thật rẻ tiền. Nó còn không được bao bọc bằng da Ý “thật” nữa là”
“Đồ phá hoại” Cô đáp trả.
“Đồ học trò cá biệt” Anh phản bác.
“Đồ tóc vàng hoe quái dị”
“Đồ thủ lĩnh mọt sách”
“Đồ cầm đầu ốc sên”
“Tôi tin là người kế tiếp lãnh đủ sẽ là Weasley chứ không ai khác nếu chúng chúng ta tiếp tục”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione/Dịch] Chỉ đơn giản là không thể cưỡng lại
FanfictionDraco cười một cách tự mãn "Tôi đang chuẩn bị "tân trang" cho cậu" "Xin lỗi, nhưng cậu vừa mới nói gì cơ?" "Cậu nghe thấy rồi đấy Granger. Tôi sẽ làm cho cậu trở nên thật xinh đẹp. Và tất cả mọi đàn ông trên thế giới này đều muốn có được cậu...