Chương 17.1

5K 426 35
                                    


"Em có chắc là em muốn anh làm như vậy?" Draco hỏi khi anh ngồi trên chiếc xe mà anh đã mua sau khi rời Hogwarts, muốn thấy nó đúng như mong đợi sau toàn bộ câu chuyện của Hermione. Và với tất cả sự chân thật, anh phải thừa nhận rằng anh thực sự rất thích động cơ đó và lúc này mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát.

"À, em nghĩ em sẽ ổn thôi." Hermione cười gian khi cô tháo đai an toàn.

"Vậy, để anh hoàn thành mong ước của em nhé." Draco mỉm cười như ác quỷ.

"Hả?" Hermione bật thốt ra trước khi anh kéo cô ra khỏi ghế và ngồi lên đùi anh.

Hermione đỏ mặt khi nhận thấy mình đang ngồi trên anh. "Anh đang làm gì... Draco!" Hermione rít lên khi đôi môi của Draco nhẹ nhàng lướt qua cổ cô. "Anh đang làm gì cái ...."

Draco ngắt câu nói của cô khi anh đặt môi lên môi cô và bắt đầu hôn nó. Đây thật sự là cách duy nhất có hiệu quả để anh ngăn Hermione Granger nói, coi bộ là vậy.

Hermione cảm thấy thật tội lỗi ngay lúc này. Làm vậy với Draco ngay trước sân vận động của Cannons, trong xe anh ấy. Tình hưuống như thế này chỉ có thể xuất hiện trong những cuốn tiểu thuyết lãng mạn mà mẹ cô hay đọc. Họ đang làm như vậy trong đời thực. Nhưng cô không oán trách gì cả.

Hermione vòng tay đan vào mái tóc màu vàng nhạt của anh khi anh cũng đang làm điều tương tự với cô.

Hermione đã phải dứt ra khỏi anh khi cô cảm thấy thiếu oxy trầm trọng.

Draco kéo những nụ hôn xuống.

Hermione không thể kiềm chế nổi. Merlin đáng kính, cô chưa từng hôn như vậy trước đây.

Sau đó, cô cảm nhận được anh đang gặm cắn trên vai và thân cô. Điều đó làm cô rên rỉ.

Draco hôn dần lên và hôn lên môi cô một lần nữa trước khi buông cô ra.

Anh không thê không nhìn cô khi anh rời khỏi môi cô. Mắt cô vẫn khép lại và hơi thở cô không đều. Tóc của cô, sau sự dày vò của anh, nó trở nên quyến rũ, gợi tình hơn mà anh đã từng thấy từ vài người bạn gái cũ. Môi cô đỏ hồng và sưng lên sau những nụ hôn của anh. Anh cảm thấy bị kích động nghiêm trọng.

"Em nghĩ chắc chắn em đã sẵn sàng rồi." Cô nói thật nhẹ.

!

Ron không thể giúp gì nhiều nhưng đã phóng đại pha phá bóng cứu nguy đơn giản, tăng thêm chút trò bịp bợm ở đây và ở kia cho các paparazzi. Cho đến lúc này, hắn đã phá tất cả những cú ném của đối phương nhưng chỉ ném vào một quả duy nhất. Hắn ta đã tham gia trận đấu hôm nay. Tối qua, hắn và Sadie đã có trận cãi vã lớn đầu tiên. Thức sự rất lớn. Và nguyên nhân không gì khác là mục Những cặp đôi của năm đáng nguyền rủa. Nhưng rồi họ đã bình thường trở lại.... ngày hôm nay hắn cảm thấy tốt hơn rồi.

Người đầu tiên để ý thấy một cô gái xinh đẹp đang đi đến sân Quidditch là Tầm thủ. Tất nhiên là bởi vì anh ta luôn phải tìm kiếm xung quanh. Anh ta dừng việc tìm kiếm khi ngắm nhìn say mê hình ảnh tuyệt đẹp của cô gái ấy.

Anh ta bay xuống, anh ta sẽ bị nguyền rủa nếu anh ta không phải là người đầu tiên tự giới thiệu mình với cô gái xinh đẹp đó.

[Dramione/Dịch] Chỉ đơn giản là không thể cưỡng lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ