''Con sẵn sàng chưa?'' Draco hỏi
''Rồi ạ.'' Teddy kêu lên.
''Ít nhất có một người bị kích thích hơn ba chúng ta.'' Draco thì thầm vào tai Hermione.
Hermione lắc đầu ''Đúng rồi, thằng bé nữa là bốn. Nó hoàn toàn không biết chúng ta sắp bước vào điều gì''
''Sao anh không thấy là bốn người nhỉ.'' Draco lẩm bẩm.
Hermione nhướn một bên lông mày, nhìn anh. Khi cô thấy không phải anh đang đùa, cô đã cười khúc khích.
''Có điều gì đáng cười sao ạ, dì Mione?'' Teddy hỏi và nhìn sang Hermione.
''Không có gì cả, tình yêu ạ.'' Hermione nói khi cúi người xuống để bế thằng bé lên. ''Chúng ta sẽ độn thổ kèm nhé, dì cần con ôm thật chặt dì.''
''Vâng.'' Thằng bé cười toe toét khi tựa đầu lên vai cô. ''Con yêu dì, dì Mione ạ.''
''Và dì cũng yêu con.'' Hermione mỉm cười với cậu bé yêu quý.
Draco đứng nhìn với vẻ mặt khó đoán.
Hermione nhìn anh và mỉm cười ''Em sẽ sẵn sàng khi anh cũng vậy.''
''Được thôi. Anh sẽ gặp hai người ở đó sau.'' Sau đó với một tiếng ''pop'', anh biến mất.
''Được rồi, Teddy, nhớ giữ...'' Sau tiếng thở dài của Hermione, hai người họ biết mất.
!
Narcissa biết được ngay khi con trai bà xuất hiện ở Thái ấp.
Trước khi con gia tinh có thể nói bất cứ điều gì, bà đứng lên và nói rằng bà đã biết.
Narcissa bước vào phòng khách đúng lúc những cánh cửa lớn mở ra.
Đứng ở cửa là con trai của bà và một người phụ nữ đang bế một cậu bé bé nhỏ trên tay.
''Đây là nhà của chú sao?'' Teddy hỏi với vẻ sợ hãi ''Nó thật to lớn!''
''Chưa, bây giờ thì chưa. Nhưng một ngày nào đó sẽ thế, chú đoán vậy.'' Draco nói. Rồi anh nhìn về nơi có những tiếng bước chân đang đến gần. ''Chào mẹ.''
''Draco, con đã về rồi.''
''Tất nhiên rồi, thưa mẹ. Đừng nói giống như là con muốn làm cho mẹ tức giận chứ.''
''Được rồi. Ít nhất thì con đã nhận ra điều gì là khôn ngoan trong những năm vừa qua.''
Hermione phải cố che dấu nụ cười trên mặt. Narcissa Malfoy quay đầu nhìn sang phía Hermione và Teddy. Teddy cứ ngọ nguậy mãi nên Hermione phải thả thằng bé xuống để có thể nhìn người phụ nữ đang đứng trước mặt cô lúc này.
Hermione giờ đây đã hiểu được sự ảnh hưởng mọi mặt mà chỉ có những người phụ nữ xinh đẹp mới có. Tuyệt quá, bà ấy thật sự rất đẹp. Bà ấy là mẹ của Draco. Và cho dù cô không bao giờ nói ra miệng nhưng Draco rất đẹp trai với những đặc trưng mang nét quý tộc mà người ta chỉ có thể thấy rõ ở người phụ nữ đang đứng trước mặt cô. Ngay cả khi đã ở độ tuổi giữa 40 rồi, người phụ nữ này vẫn xinh đẹp hơn những cô gái tuổi 20. Với một mái tóc hoe dài, những đặc trưng hoàn mỹ và đôi mắt xinh đẹp. Bà ấy nhìn có vẻ quý tộc và đâu đó vẫn còn sót lại chút đe doạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione/Dịch] Chỉ đơn giản là không thể cưỡng lại
FanfictionDraco cười một cách tự mãn "Tôi đang chuẩn bị "tân trang" cho cậu" "Xin lỗi, nhưng cậu vừa mới nói gì cơ?" "Cậu nghe thấy rồi đấy Granger. Tôi sẽ làm cho cậu trở nên thật xinh đẹp. Và tất cả mọi đàn ông trên thế giới này đều muốn có được cậu...