Tại điểm cập bến số 133 phía bắc cảng Selong, trong phòng họp chiến lược của tàu hộ tống Tiểu Ưng.
Airy Gailey mặt trầm như nước đăm đăm nhìn tin từ chối trên màn hình, đôi con ngươi màu hổ phách thoáng chút lạnh lẽo, tâm tình phiền não trực tiếp truyền sang tinh thần thể của mình — một con hổ vằn xanh xám đang đi qua đi lại trong căn phòng họp chật hẹp, thỉnh thoảng lại khe khẽ gầm lên như oán trách.
[Ngài Airy Gailey thân mến, thật ngại quá, đơn xin ghép đôi của ngài không được thông qua, chúng tôi sẽ trừ đi 30% phí đăng ký, tức 1050 điểm tín dụng, chúc ngài thành công lần sau.]
Là người duy nhất chứng kiến tại hiện trường, phó thuyền trưởng Doyle không đành lòng, thở dài, "Cậu vẫn ổn chứ?"
"Lần thứ bảy." Airy Gailey nhếch mép một cái, cười lạnh tắt màn hình đi, "Đệch mợ nó tôi đã bị từ chối bảy lần rồi."
"Không có lý lịch trong quân đội hay giới chính trị, xác suất thông qua đơn xin ghép đôi là rất thấp, chắc chắn là cho không điểm tín dụng cho ngân hàng Liên bang rồi, còn không bằng đi mua vé số nữa." Doyle híp mắt, tùy tiện nói, "Có muốn nghe đề nghị phản hồi từ thượng tướng Carters trong quân đội không? Vậy thì không cần đến điểm tín dụng cũng sẽ có một đám dẫn đường chạy qua chỗ cậu thôi."
"Bọn họ chính là muốn buộc tôi trở về nên mới cứ liên tục từ chối đơn xin của tôi, cái quỷ kế thế này cậu còn không nhìn ra sao?" Airy Gailey nhăn mày cố nén tâm tình xuống, có thể là do tinh thần thể của mình — con hổ Cavill vẫn chưa chịu dừng lại, anh bèn vỗ lên gáy nó một cái, Cavill dỏng lỗ tai lên rên rỉ một tiếng, không cam lòng nằm trên mặt đất bắt đầu liếm móng.
"Cậu không muốn về, lại còn muốn dẫn đường, rốt cuộc là muốn làm sao?" Doyle bất đắc dĩ giơ tay, "Nếu tôi nói lúc cậu rời khỏi quân đội, nên cùng Lianna gạo nấu thành cơm trước, vậy cũng không đến nỗi độc thân đến bây giờ."
"Lianna?" Airy Gailey chớp chớp mắt, phản bác, "Khả năng ghép đôi của cổ với tôi cũng bình thường thôi, trước đây cũng là vì cứng rắn mới bỏ được."
"Ây da, cậu còn muốn lựa ba chọn bốn nữa à? Thế cậu cho rằng sau khi đơn xin ghép đôi được thông qua thì có thể tìm được loại hàng gì hả? Mà nhớ năm đó Lianna lại còn là dẫn đường số một học viện. Hồi đó cậu vừa đi chân trước một cái, chân sau cô nàng liền lặng lẽ đi với tên Alanca đối địch với cậu, hiện tại thì hai đứa con của hắn hình như đi được rồi ha?" Doyle chép chép miệng, "Thực sự quá là tiện nghi cho tên tiểu nhân kia rồi."
"Được rồi đừng nói nhảm nữa, tôi kêu cậu đến đây không phải là để cười nhạo tôi, mà là giúp đỡ." Airy Gailey không nhịn được gõ bàn một cái, khoanh tay trầm giọng nói, "Thuốc ức chế sắp mất hiệu lực với tôi rồi."
Doyle giật mình, vội hỏi: "...Cậu có phải lại thăng cấp mới gần đây không hả?"
Airy Gailey khẽ gật đầu, "Lên cấp S+ rồi."
"Chậc, xem ra cần phải dùng chút thủ đoạn mới tìm được người cho cậu rồi." Doyle lẩm bẩm, đột nhiên hai mắt sáng lên, vội vã đẩy vai anh bạn tốt của mình một cái, "Ha, cậu có nghe qua Tháp Đen chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẫn đường của vua
FantasyTên nguyên gốc: Vương đích hướng đạo + Tác giả: Thiên Sơn Đồng Miêu + Thể loại: Đam mỹ, tiếu binh hướng đạo (lính gác/dẫn đường), vũ trụ tương lai, 1×1, cường cường, ngọt sủng, HE. + Tình trạng bản gốc: 120 chương, HOÀN. + Tình trạng bản dịc...