Lanto đứng trên cầu không biết nên làm thế nào. Kinh nghiệm du lịch vũ trụ của cậu không có, lại càng chưa từng leo lên hạm tư nhân bao giờ, lúc này cậu có hơi lo lắng nhìn tàu chiến khổng lồ trước mặt.
Tàu hộ tống Tiểu Ưng thực ra cũng không tính là lớn, so với những hạm chuyên trách vận chuyển hành khách trong vũ trụ đơn giản chỉ là hạt đậu mà thôi, nhưng tốc độ di chuyển của nó lại cực nhanh, lực công kích của nòng pháo kép cũng rất mạnh, đối với lính đánh thuê mà nói thì đây đã là giàu lắm rồi. Tiểu Ưng sau khi được vệ sinh sạch sẽ thì cũng rất đẹp, bề mặt trơn nhẵn bóng loáng như mới, hai bên hông tàu chiến được mở rộng ra tạo thành một hình mẫu vô cùng cân đối, thực giống như một con chim ưng oai vệ giương cánh bay lượn.
"Sao vẫn đứng yên chỗ này thế?" Thanh Điểu đứng cạnh Lanto, nếu không phải là hắn lên tiếng, Lanto hầu như đã quên bản thân mình còn mang theo thêm một người. Lanto thở dài, có chút tiếc nuối nói: "Nếu như tôi hiện tại vẫn còn là một kỹ sư máy móc, chắc cũng có thể chế tạo ra được một tàu hộ tống xinh đẹp như vầy nhỉ..."
Thanh Điểu im lặng không nói, đánh mắt nhìn chiếc tàu Tiểu Ưng, kéo tay áo cậu, "Đi thôi."
Buông tâm tình xuống, Lanto cũng sửa lại biểu tình của mình, đi qua cây cầu đến bên cửa khoang tàu Tiểu Ưng. Lúc còn cách cửa khoang ba bước, cửa khoang tự động mở ra, Airy Gailey tự mình ra chào đón, "Chào mừng đến với tàu Tiểu Ưng, a, minh tinh Selong cũng đến sao?"
Airy Gailey có chút kinh ngạc nhìn Thanh Điểu, Thanh Điểu mỉm cười, lãnh đạm nói: "Chỉ là một người hát ở quán bar, so với minh tinh vũ trụ còn kém xa lắm."
"Nhiều người thế này, không sao chứ?" Lanto thật sự có chút căng thẳng, lỡ như Airy Gailey từ chối, vậy chẳng phải cậu phải say goodbye với hội chợ triển lãm rồi sao? Nhưng mà cậu không có đủ can đảm đuổi Thanh Điểu đi đâu...
"Không sao, tàu Tiểu Ưng vẫn rộng rãi lắm, vào đi."
Lanto yên tâm, ba người nối đuôi nhau đi vào trong tàu Tiểu Ưng. Vừa vào khoang, trước mặt đột nhiên hiện ra vài đôi mắt sáng rực, Lanto dừng bước, bị mấy ánh mắt này khiến cho sợ hãi. Chuyện này là sao đây, sao mấy người này lại nhìn mình chằm chằm thế kia?
Airy Gailey liếc mắt trừng đoàn viên của mình rồi mới giới thiệu một chút, "Bọn họ là đoàn viên của tôi, Doyle cậu đã gặp qua, hôm đó có cùng tôi đến quán bar." Dứt lời, Doyle vung vẩy mái tóc vàng chói mắt của mình, thờ ơ gật đầu.
"Đứng cạnh là hai chị em sinh đôi khác trứng, chị là Nicole Shanna, em trai là Norre."
"Chào hai người." Nicole Shanna thay đổi dáng vẻ đanh đá trước kia, rụt rè mỉm cười. Norre cũng khách khí gật đầu nhìn hai người.
Lanto cũng gật đầu với hai chị em tóc đỏ, bảo, "Chào mọi người, tôi tên là Lanto, còn đây là bạn tôi, Thanh Điểu."
Airy Gailey quét mắt nhìn đoàn viên của mình, nói rõ ràng: "Lanto và Thanh Điểu muốn đến xem hội chợ triển lãm thiết bị thông minh ở ngân hà PS6, đúng lúc chúng ta tiện đường, nên tôi mới mời hai người họ lên thuyền cùng đi với chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẫn đường của vua
FantasyTên nguyên gốc: Vương đích hướng đạo + Tác giả: Thiên Sơn Đồng Miêu + Thể loại: Đam mỹ, tiếu binh hướng đạo (lính gác/dẫn đường), vũ trụ tương lai, 1×1, cường cường, ngọt sủng, HE. + Tình trạng bản gốc: 120 chương, HOÀN. + Tình trạng bản dịc...