Nơi giải trí bên trong khách sạn Saint Carlos nhiều đến kỳ lạ, đừng nhìn kiến trúc bên ngoài thánh khiết trang nghiêm như vậy, nhưng bên trong nó thật ra chính là nơi mặc sức thanh sắc*, ngoại trừ những kẻ có tiền thích giả vờ yên tĩnh, cũng có những sân đấu cực kỳ sôi động, màu sắc sặc sỡ trộn lẫn lại với nhau biến nơi này thành một nơi đen đúa ô uế.
*thanh sắc: múa hát và sắc đẹp, ý chỉ là như một kỹ viện
Toàn bộ đường đi Lanto đều mở to mắt nhìn như kẻ nhà quê, rồi lại như một đứa trẻ bất an gắt gao nắm chặt vạt áo Thanh Điểu, theo sau hắn bước vào thang máy khách sạn. Thanh Điểu nhấn tầng số 88, thấy động tác hắn quen thuộc từng đường đi nước bước, nhân lúc bên cạnh không có người, Lanto bèn hỏi: "Sao trông cậu lại quen thuộc với nơi này quá vậy?"
"Trước kia từng đến."
"Đến đây hát rong?"
"Không phải, đến đây thi đấu."
"Thi đấu?"
Cửa thang máy vang lên một tiếng ting rồi mở ra, giọng nói của máy móc lập tức vang lên giới thiệu: "Hoan nghênh người chơi đến sân đấu lập thể, mời đến trước sân khấu nhận thẻ trò chơi, chúc bạn chơi vui vẻ."
Sân đấu? Đây là cách nói gì? Vẻ mặt Lanto mờ mịt theo sát Thanh Điểu, hai mắt liếc nhìn hai bên trái phải, màu sắc chủ đạo của sân đấu là màu đen, ánh sáng màu laser sáng rực đảo qua đảo lại bên trong, khiến người ta có cảm giác hoa cả mắt. Lanto quét mắt đến chỗ thi đấu, chính là khối lập phương đen kịt lơ lửng giữa không trung, bốn mặt khối lập phương có một cầu nối, tuyển thủ tranh tài đi vào đi ra từ chỗ đó. Mà 360° quanh khối lập phương là một màn hình vòng tròn, lúc này trên màn hình đang phát lại một đoạn ngắn của một trận đấu đầy phấn khích, Lanto tò mò nhìn, ngay cả Thanh Điểu gọi cũng không phản ứng kịp.
"Lanto, qua đây." Thanh Điểu lại gọi thêm lần nữa, cậu vừa chạy tới mà mắt lại dính lấy màn hình không buông. Thanh Điểu tức giận nắm cằm cậu chuyển sang phía mình, "Cái này có gì đẹp chứ, đợi lát nữa tôi lên sân khấu, cậu cứ từ từ mà xem."
"Cậu muốn thi đấu kiếm tiền?" Lanto vừa kinh ngạc lại lo lắng, "Cậu làm được không, có khi nào có nguy hiểm không?"
"Cái này thì có nguy hiểm gì chứ, bất quá thì tăng thêm tinh thần lực cho tốc độ tay thôi, yên tâm." Thanh Điểu giơ cánh tay Lanto lên trước sân khấu, "Quét ID của cậu ta đi."
Lanto như tỉnh từ trong mộng, muốn hất tay ra cũng đã không kịp nữa rồi, dữ liệu ID của cậu đã được ghi xong, người máy đưa thẻ trò chơi cho hai người.
"Tại sao lại là của tôi?" Lanto bất mãn hỏi.
"Nói nhảm, để cậu kiếm tiền không dùng của cậu thì dùng của ai."
Tôi rõ ràng có nói qua phương pháp tiết kiệm tiền hơn cho cậu mà, là tại cậu không chịu chứ bộ. Lanto thầm oán, tùy ý để Thanh Điểu gõ dữ liệu trên cánh tay mình, đăng ký một cái tên mới: Bluebird. Sau khi lựa chọn hình thức đối chiến, hệ thống sắp xếp thứ tự cho Bluebird, rất nhanh đã thông báo vị trí đấu trường: A19 — thời gian thi đấu đếm ngược là 3 phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẫn đường của vua
FantasiTên nguyên gốc: Vương đích hướng đạo + Tác giả: Thiên Sơn Đồng Miêu + Thể loại: Đam mỹ, tiếu binh hướng đạo (lính gác/dẫn đường), vũ trụ tương lai, 1×1, cường cường, ngọt sủng, HE. + Tình trạng bản gốc: 120 chương, HOÀN. + Tình trạng bản dịc...