"Tất cả đứng cho ngay ngắn! Đừng có thì thầm nữa!"
Giọng nói nghiêm khắc của nghiên cứu viên ngăn bởi một màn hình truyền tới, rồi chỉ huy người máy trong phòng thí nghiệm loay hoay với "vật thí nghiệm". Đại đa số người bị thí nghiệm đều là do viện bồi dưỡng đưa tới, bọn họ cũng giống như Lanto mới vừa cụ thể hóa được tinh thần thể của mình, cũng có người không có, mặc kệ thế nào, hiện tại tính mạng của cả đám đều được đặt chung một chỗ, bối rối làm theo chỉ thị của người máy, sau khi quét hình kiểm tra thân thể xong, thì bị đeo một cái bịt mắt rồi mang ra khỏi phòng thí nghiệm.
Tinh thần Lanto không được tốt lắm, trên mặt không có chút sắc, cổ cậu bởi vì mấy ngày trước bị tiêm vào mà bây giờ vẫn còn ân ẩn đau. Airy Gailey đứng cạnh nhìn chỉ có thể lo lắng mà thôi, anh hận không thể lập tức kéo Lanto ra khỏi cái chỗ chết này, nhưng mà... Đây chỉ là hình ảnh phản chiếu, anh chỉ là người xem mà thôi.
So với Airy Gailey bó tay, Cavill có vẻ cố chấp hơn nhiều, nó kiên trì bật người lên quanh quẩn bên người Lanto, nhưng nó làm như vậy chỉ vì muốn được liếc mắt nhìn con chim non trên đỉnh đầu Lanto nhiều hơn tí thôi.
Nhưng mà lần này con chim non trắng nõn đều trốn trong tóc Lanto, không thấy ló đầu ra, Cavill lo lắng, nó lượn quanh Lanto làm đủ trò làm nũng lăn lê bò lết, nhưng lại không có cách nào gây được sự chú ý, Airy Gailey không đành lòng kéo nó lại, nhiều lần nhấn mạnh: "Cavill, tao đã nói rồi, Lanto ở nơi này không phải là thực đâu, sẽ không bị mày ảnh hưởng đâu." Cavill không chịu tiếp nhận cái sự thật tàn khốc này nghẹn ngào nhìn anh, tiếp tục ngẩng đầu nhìn chằm chằm nhóc con giấu mình trong tóc Lanto.
Một lát sau, Lanto đứng cạnh thiết bị kiểm tra, vòng sáng quét thân thể cậu từ dưới lên trên, mấy ngày nay vẫn cứ lặp đi lặp lại kiểm tra như thế, một chốc sau khi ánh sáng quét thân thể cậu biến mất, một người máy đến bịt mắt cậu lại, dẫn cậu ra khỏi phòng thí nghiệm. Airy Gailey và Cavill vội vàng đuổi theo bước chân của bọn họ, cảnh tượng vội cắt đứt, rồi lại đưa cả hai đến trước một hành lang bị đóng chặt.
Người máy bỏ bịt mắt của Lanto xuống, thuật lại chi tiết nội dung đã được thiết lập: "Ba mươi giây nữa cửa sẽ mở ra, bên trong là một mê cung, xin hãy dùng hết khả năng tìm được cửa ra, nếu không thì tự chịu hậu quả."
"Tôi có chết bên trong đó không?" Lanto hời hợt hỏi.
"Khoảng 10% xác suất."
"Xác suất thấp thế," Lanto tự lẩm bẩm đi về phía cánh cửa chưa mở, "Rốt cuộc thì tôi có thể thoát hay không vậy?"
Nhìn những vết sẹo chằng chịt chưa lành trên gáy Lanto, trong lòng Airy Gailey quặn đau từng đợt, anh không ngừng tự trách, tại sao mình không đến đây sớm hơn chứ, nếu anh sớm xuất hiện thì có thể cứu cậu rồi.
Không lâu sau, cánh cửa không có một khe hở nâng lên từ từ, Lanto không suy nghĩ nhiều, đi thẳng vào, Airy Gailey và Cavill theo sát bên cạnh cậu, cùng quan sát hết thảy những gì cậu thấy.
"Rầm ——" Sau khi cánh cửa phía sau khép lại, Lanto hoàn toàn không quay đầu lại, thong thả bước đi trong mê cung cứ như là đi dạo, thậm chí tâm trạng còn vui vẻ đến mức ngâm nga hát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẫn đường của vua
FantasyTên nguyên gốc: Vương đích hướng đạo + Tác giả: Thiên Sơn Đồng Miêu + Thể loại: Đam mỹ, tiếu binh hướng đạo (lính gác/dẫn đường), vũ trụ tương lai, 1×1, cường cường, ngọt sủng, HE. + Tình trạng bản gốc: 120 chương, HOÀN. + Tình trạng bản dịc...