Mấy phút sau, mấy phi cơ bay quanh trên bầu trời tại giáo đường Saint Roland theo sự chỉ huy của Maria đi đến chỗ khác tìm cách cứu Thánh giáo chủ bị nhốt ra, hai lão nằm bất tỉnh trong trạm tái chế rác thải, bên cạnh chỉ có một chiếc máy bay không người lái không dùng được, lúc cả đám nhân viên tìm cách cứu hai lão, Âu Luật Mặc nhận được tín hiệu đột nhiên thức dậy, miệng liên tục lẩm bẩm: "Là Kronos......thần giáng rồi......là thần phạt....."
Fokker được người khác bấm huyệt nhân trung cũng yếu ớt tỉnh lại, lão nghe thấy Âu Luật Mặc lẩm bẩm thì nhịn không được mà nhíu mày, bèn tự mình vỗ vai Âu Luật Mặc. Âu Luật Mặc lại càng hoảng sợ, tránh như tránh xà lùi ra phía sau nhân viên cứu viện, khuôn mặt đầy nếp nhăn méo mó sợ hãi mà nói: "Ông tránh xa tôi ra! Đều là vì ông, tôi mới bị thần linh phạt!"
Lời lẽ kỳ lạ của Âu Luật Mặc khiến đám nhân viên cứu viện xúm lại, sắc mặt Fokker trầm xuống, thản nhiên nói: "Thánh giáo chủ Âu Luật Mặc bị đám người xâm nhập làm hại nên tinh thần thất thường, làm phiền mấy người đưa ông ấy đến bệnh viện khám một chút."
"Dạ." Nhân viên cứu viện đáp, "Vậy ngài Thánh giáo chủ thì..."
"Ta không sao, đưa ta trở về giáo đường." Fokker thẳng lưng lên trưng ra bộ dáng thản nhiên, giờ phút này lão còn có thể duy trì tôn nghiêm Thánh giáo chủ của mình, nhưng lão đã quên rằng bản thân còn có nhược điểm bị người ta nắm lấy, không bao lâu sau, lão cũng giống như Hackl bị bão dư luận cuốn sạch không còn sót lại gì, một chút cũng không tự mình xử lý được.
Trong lúc Thánh giáo chủ được cứu, Saint Carlos đưa một phi thuyền đến con đường cổ đó, mọi người chen chúc vào, nhưng trong lượng phi thuyền quá nặng nên vừa mới nhấc lên khỏi mặt đất thì lại bị rơi xuống, phải qua một lúc lâu mới có thể lảo đảo bay lên, nhưng phi thuyền quá tải khiến cho độ cao chỉ duy trì được trên mặt đất một chút.
Ebony cường tráng được sắp xếp đứng phía sau cùng, anh ngồi ôm lấy Nicole Shanna, Airy Gailey và Doyle người thì lái xe người thì phó lái, trong lòng cũng ôm dẫn đường của mình, thảm nhất vẫn là Norre, bản thân không có người thương để ôm ấp bèn chen ở phía sau đứng tại một vị trí khuất, mặt không đổi mà đứng gần vòng bảo hộ phi thuyền nhất.
Lanto ngồi trong lòng Airy Gailey đưa lưng về phía ngực anh, tựa như một cậu bé được bảo vệ kỹ càng, tiếp xúc với khoảng cách gần như thế vốn không phải thói quen của cậu, cậu vô thức giãy dụa thân mình muốn cách xa ra một tí, nhưng chỗ ngồi làm gì mà lớn đến vậy, cho dù cậu có cố gắng nhưng chẳng thấy hiệu quả gì cả, ngược lại còn khiến cho Airy Gailey ở phía sau mình sắp nổ tung.
Airy Gailey cắn sau gáy Lanto, hơi thở lướt qua trên da cậu khiến da gà ai đó nổi lên, "Đừng có lộn xộn, em muốn anh đem em giải quyết tại chỗ à?"
Lanto cứng đờ người vội vã lắc đầu, cậu quay đầu lại lườm Airy Gailey, thấp giọng cãi lại: "Anh sao lại không thể giống như Doyle ôm người yêu mà không loạn động chứ?"
Giống như Doyle không hiểu phong tình hả? Anh cũng không phải bị bất lực, sao lại có khả năng ôm người mình yêu mà không có nửa phần phản ứng chứ, giống như cái dáng vẻ kia mới là không được đấy có biết không hả? Airy Gailey bất mãn cắn tai Lanto, liếc thoáng qua Doyle bên cạnh, cười đểu nói: "Vậy em có muốn ngồi giống như giáo chủ đối mặt với anh không, biết đâu chừng áp lực giảm bớt thì sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẫn đường của vua
FantasyTên nguyên gốc: Vương đích hướng đạo + Tác giả: Thiên Sơn Đồng Miêu + Thể loại: Đam mỹ, tiếu binh hướng đạo (lính gác/dẫn đường), vũ trụ tương lai, 1×1, cường cường, ngọt sủng, HE. + Tình trạng bản gốc: 120 chương, HOÀN. + Tình trạng bản dịc...