Ôm lấy người trước mặt, lo lắng trong mấy ngày liên tiếp của Lanto thoáng chốc bị cuốn trôi hết thảy, cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết, môi Airy Gailey cọ bên tai cậu, hơi thở nóng hổi phả qua khiến tai Lanto nóng lên, cậu bất giác vùi mình vào lòng đối phương sâu hơn một chút. Nhận ra hành động xấu hổ của đối phương, Airy Gailey khẽ buông lỏng cái ôm, ngón tay giữ lấy cằm cậu khẽ nâng lên.
Máu nóng thuận theo lỗ tai thẳng một mạch chạy lên hai bên gò má Lanto, nhưng đôi mắt cậu lại không né tránh, nhìn thẳng Airy Gailey. Được người thương nhìn như vậy, hình ảnh phản chiếu lúc bị vây trong tháp chợt giày vò anh khôn cùng, Airy Gailey kìm lòng không đặng hôn lên khóe môi cậu, rồi lại ngậm chặt lấy môi ai đó.
Biển ý thức bị chặn quá lâu của Lanto như được nhìn thấy ánh sáng, cậu nhắm chặt hai mắt cảm nhận sự dịu dàng ấm áp này, hoàn toàn mở rộng đón nhận lính gác của mình. Airy Gailey khẽ mở hàm cậu ra, rồi quấn lấy đầu lưỡi cậu hôn thật sâu.
Xoáy nước tình yêu chợt trở nên cuồng dại cuốn lấy Lanto, biển ý thức của cậu bị Airy Gailey càn quét, ngang tàng phủ lên cậu một dấu ấn, Lanto dần mất sức, theo không kịp tiết tấu của anh, nướt bọt thuận theo khóe miệng tràn ra, cuối cùng Airy Gailey cũng chịu thả lỏng ai đó, lúc lùi lại còn tiện đường liếm khóe miệng cho cậu, dường như vẫn chưa thỏa mãn.
Lý trí mông lung của Lanto dần dần trở về, gương mặt cậu hồng lên, nhìn kỹ Airy Gailey rồi lại chùi miệng, nói một câu cực sát phong cảnh: "Xin lỗi, mấy ngày nay em không có tắm."
"Không sao," Airy Gailey không ngần ngại mà lại hôn lên khóe môi cậu lần nữa, "Sau khi lên anh giúp em tắm." Lanto nghẹn họng, Airy Gailey lại cong mắt cười, anh khẽ hôn hai má Lanto, đôi mắt liếc thấy con chim máy đậu trên đầu vai Lanto, hơi sửng sốt, kinh ngạc hỏi: "Đây là?"
Lanto hốt nhiên nhớ đến Thanh Điểu, cậu nắm chặt cánh tay Airy Gailey, hỏi: "Con chim máy này là anh mang tới à, anh gặp qua Thanh Điểu rồi sao? Cậu ấy bị bắt đi rồi."
Airy Gailey vội trấn an cậu, nói: "Đừng lo, anh đã bảo AI kiểm tra, Thanh Điểu vẫn còn ở trên hành tinh Rosma, có cơ hội chúng ta liền cứu cậu ấy về."
"Cảm ơn." Hai mắt Lanto sáng rỡ nhìn anh, chủ động ngửa đầu hôn một cái. Ánh mắt Airy Gailey lóe sáng, ngậm lấy tai ai đó bắt đầu gặm.
Nhìn mấy cử chỉ yêu đương hường phấn không chịu ngừng này, bên tai hai người lập tức truyền đến âm thanh thổn thức của người đứng xem, Doyle mệt mỏi nói: "Đủ rồi! Làm ơn ý tứ hành động giùm cái, quan tâm đến tâm trạng của người độc thân được không hả?"
"Xin lỗi." Tâm tình Airy Gailey nhẹ nhõm không ít, gương mặt dù có xin lỗi nhưng mà vẫn nở nụ cười, hơn nữa vừa nói xong, anh còn quay đầu lại hôn má Lanto một cái, có thể thấy anh mừng rỡ đến mức nào.
Doyle khó chịu hừ một tiếng, hắn liếc sang Nicole Shanna và Ebony, Nicole Shanna thì đang vui vẻ "chụt" Ebony, còn nhíu mày nhìn hắn, anh bạn cẩu FA Doyle bị chọc tức chỉ có thể kéo tay đồng minh duy nhất Norre, thảm thương mà mạnh mẽ lên án mấy cặp tình nhân lượn qua lượn lại trước mặt. Nhưng mà Norre là một tên ngốc không chút nào cảm nhận được sóng điện tình yêu, nên Doyle căn bản bắt không được tần số của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẫn đường của vua
FantasyTên nguyên gốc: Vương đích hướng đạo + Tác giả: Thiên Sơn Đồng Miêu + Thể loại: Đam mỹ, tiếu binh hướng đạo (lính gác/dẫn đường), vũ trụ tương lai, 1×1, cường cường, ngọt sủng, HE. + Tình trạng bản gốc: 120 chương, HOÀN. + Tình trạng bản dịc...