Kết cấu của tàu Thanh Long và Tiểu Ưng khác nhau, phòng bếp rộng rãi thông thẳng đến phòng ăn, đối với người duy nhất biết sử dụng dụng cụ làm bếp như Lanto mà nói thì đây là một tin tốt, cậu không cần phải đẩy thức ăn đến phòng ăn sau khi đã nấu xong. Đứng trước bếp, Lanto còn chưa kịp xuất thủ, đã bị Airy Gailey ngăn cản bước chân mình.
Cái tên này rõ ràng là cao hơn mình rất nhiều mà giờ lại như đứa trẻ thiếp đi trên lưng cậu, cằm đặt trên vai cậu, lại thi thoảng quấy rối động tác của người ta, còn thuận tiện ăn "đậu hủ" ai đó nữa chứ.
Mặt Lanto đỏ gay, nhỏ giọng quát khẽ, Airy Gailey lại lờ đi, ôm thắt lưng ai đó mà nói: "Em không làm cơm thì bọn họ cũng không chết đói đâu, thuốc dinh dưỡng còn nhiều lắm đó."
"Cứ xem như em đặc biệt vì anh mà làm đi, tiện thể chăm sóc đoàn viên của anh luôn không được à?"
"Nhưng mà mấy người đó ăn nhiều hơn anh."
Anh không phải là người rõ nhất hả! Giờ còn ăn vạ cái gì nữa chứ! Lanto bị Airy Gailey quấy rầy đến luống cuống tay chân, căn bản không thể tập trung làm việc được, nhưng mà điều làm cậu hài lòng nhất chính là cái người khiến cậu hại não nhất lại mau chóng quay lại trạng thái tập trung làm việc, bởi người tìm anh lại chính là cậu nhóc AI chẳng cần phải nghỉ ngơi kia.
"Saint Carlos tìm anh có chuyện, anh đi một chút sẽ trở lại, em có cần Cavill ở lại cùng không?"
"...Anh bảo nó ở lại đi." Mới rồi còn nói ai đó mau đi lẹ lẹ đi, giờ Lanto lại cảm thấy có chút mất mác, người không ở đây...vậy để bảo tinh thần thể ở lại thay cũng được. Vừa dứt lời, Cavill không kịp đợi đã lập tức nhào ra, đôi cánh đen trên lưng nó vẫy vẫy, lập tức bị Lanto mắng: "Thu cánh lại mau! Lửa cháy không vừa rồi kìa!"
Cavill hảo tâm làm chuyện xấu tội nghiệp kêu khẽ, khép cánh lại rồi dùng đầu cọ cọ Lanto lấy lòng. Thấy cảnh tượng này, Airy Gailey ăn phải giấm chua chép miệng rồi kéo Lanto lại hôn sâu một cái, mỉm cười nói: "Anh đi đây, về rồi chờ cơm em làm."
Hôn nhiều đến vậy rồi, mấy lần còn là do bản thân chủ động mà Lanto vẫn không quen được mà đỏ mặt, cậu vội vã đuổi Airy Gailey xong mới có thể ổn định tâm tình, chậm rãi nấu ăn. Rời khỏi phòng bếp, Airy Gailey nhanh chóng đến phòng họp chiến lược, phòng họp cách đó không xa, vừa hay có thể duy trì sự tồn tại của Cavill.
Vừa vào cửa, hình ảnh lập thể của Saint Carlos không đợi được mà xuất hiện theo sát phía sau Airy Gailey, tốc độ xuất hiện nhanh đến mức khiến anh phải chú ý, "Airy, thật xin lỗi, tôi lại phạm sai lầm...tôi, tôi...tôi không thể ngăn AI khác xâm nhập." Saint Carlos ủ rũ cúi đầu nói, không đợi cậu nói mọi thứ rõ ràng, một giọng nói rực rỡ khác lại vang lên, "Tiểu Lạc Lạc, em thật quá ngay thẳng rồi, cho nên hồi đó mới bị Hegel đùa giỡn đấy."
Lúc Airy Gailey tới đã nhận ra trong hệ thống tàu Thanh Long có thêm một AI ngoại lai rồi, anh nương theo tiếng nói nhìn qua, thì thấy một thiếu nữ đứng cạnh Saint Carlos, còn có cả phông nền tự động phía sau nữa, cô cầm cây dù màu hồng cánh sen bung xòe đầy nữ tính, vạt váy dài đồng màu, cô cao hơn Saint Carlos một tí nhưng giọng nói lại điêu luyện hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẫn đường của vua
FantastikTên nguyên gốc: Vương đích hướng đạo + Tác giả: Thiên Sơn Đồng Miêu + Thể loại: Đam mỹ, tiếu binh hướng đạo (lính gác/dẫn đường), vũ trụ tương lai, 1×1, cường cường, ngọt sủng, HE. + Tình trạng bản gốc: 120 chương, HOÀN. + Tình trạng bản dịc...