Chương 52 | Doyle cậu cái tên ngu ngốc 484 này sao còn không chịu chủ động chứ*

358 37 0
                                    

*Chú thích tiêu đ: 484 (四八四) phát âm gần giống với t "Chết đi" (死吧) ("sìbā" = "sǐbā"), Ngn thy đáng l đây phi thêm mt s na là 8 đ cho trng 4848 là "Chết đi chết đi" nhưng tác gi ch viết mi 484 nên ch có th dch ra là "Chết đi chết", đi loi thế =v=

Nửa giờ sau, Hackl sau khi bị lôi vào trong khối lập thể tiếp nhận hết những đòn roi gai, thân thể chằng chịt vết đỏ, phần da ở chỗ mấy vết thương bị roi đánh trên sống lưng tróc thịt bong ra khắp nơi, máu đen ngưng tụ lại ở rìa vết thương, nhìn qua đáng sợ vô cùng.

Anh quỳ trên mặt sàn đen bóng lạnh lẽo khẽ hít thở, những mỗi lần hít thở đều tác động đến vết thương trên lưng, từng cơn đau đớn xâm nhập vào tận xương tủy, thần kinh, cuối cùng xông lên thẳng não bộ.

Chốc lát sau, bên trong khối lập thể vang lên một tiếng ngâm đau đớn, tinh thần thể cá heo của Hackl nằm rạp bên người chủ nhân, vây đuôi của nó bị xé rách một nửa, tựa như một con cá mắc cạn trên bờ biển nằm hấp hối. Hackl nhìn đôi mắt nó, kiên cường chống lấy thân thể, nhẹ nhàng vuốt mõm nó.

"Xin lỗi...để mày phải chịu khổ rồi." Hackl cúi đầu, chạm trán lên mõm con cá heo, nỉ non nói, "Không biết thầy có phải cũng chịu những đau đớn như thế này không..."

Vừa dứt lời, một luồng ánh sáng trắng từ trên đỉnh đầu anh đánh thẳng xuống, rơi chính xác lên người Hackl và tinh thần thể của anh. Con cá heo thiếu nguồn nước lại giống như bị phỏng, ngâm lên đau đớn. Hackl vuốt ve đầu nó trấn an, không lâu sau, có một điểm sáng bốn phía tường sáng, âm thanh sét đánh vang vọng chấn động khắp nơi trong khối lập thể.

"Hackl..."

Âm thanh già nua mạnh mẽ vang lên đến tận ba lần, Hackl lập tức nhận ra giọng của người này, anh tiếp tục duy trì động tác trấn an tinh thần thể của mình, khóe miệng chậm rãi nhếch lên, đáp: "Thánh giáo chủ Fokker, ngay cả ngài cũng bị kinh động, tôi đúng là có tội rồi."

"Cậu còn cười được à, cậu có biết mình đã phạm sai lầm gì không?"

"Phạm sai lầm à..." Nụ cười châm chọc thường ngày tuyệt không lộ ra nay lại xuất hiện trên mặt Hackl, anh quay lại quỷ dị nói, "Tôi muốn tìm thầy mình thì có gì sai chứ?"

"Có gì sai à? Hắn bị trục xuất, cậu nghi ngờ quyết định của giáo hội ư?!" Một giọng nói tức giận khác cũng xen vào, âm thanh to lớn hơn hẳn Thánh giáo chủ Fokker. Đây chính là người thứ hai trong ba vị Thánh giáo chủ của giáo hội hoàng gia, Âu Luật Mặc. Nhận được lời chỉ trích từ hai vị Thánh giáo chủ này, Hackl cảm thấy mình còn có chút may mắn thì phải.

Nhng th này thy đu đã phi tri qua sao? Anh suy nghĩ, ngẩng mặt nhìn về phía tường sáng: "Cho dù là như vậy, giáo hội chẳng phải chỉ cần truyền đạo để lấy tín ngưỡng thôi sao, chỉ cần có được sự phù hộ của thần linh thôi sao, tại sao thầy tôi, một vị Bạch y giáo chủ từng được kính trọng, lại phải rơi vào kết cục này..."

Dẫn đường của vuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ