Hình ảnh dừng ngay đoạn này, mà hình ảnh phản chiếu cũng theo đó mà chạy lướt qua thật nhanh, thời gian trôi đi hóa thành những bóng sáng không ngừng đan xen vào nhau, mà Airy Gailey và Cavill thì đứng tự do bên ngoài tuyến thời gian này, không bị ảnh hưởng, không bị chi phối.
Không lâu sau, hình ảnh bay nhanh dần ổn định lại, biến thành một căn phòng làm việc, Gallio và trợ lý nữ dẫn đường của mình xuất hiện đầu tiên trước mặt hai người. Thấy hai người này, Airy Gailey liền ngửi thấy mùi âm mưu, Cavill thì nhịn không được nhe răng gầm nhẹ với hai người họ, ngay lúc này, một nhân vật xa lạ hấp dẫn lấy sự chú ý của Airy Gailey.
Người này mặc âu phục, giày da lau sáng bóng không nhiễm một hạt bụi, kỳ lạ nhất là hắn đeo một cái mặt nạ thuần một màu và mang bao tay, toàn thân không để lộ bất cứ mảnh da nào bên nào, vừa mặc kín đáo lại vô cùng thần bí. Gallio và nữ dẫn đường vô cùng cung kính hắn, còn đưa vị trí của mình ra cho hắn ngồi, còn bản thân thì đứng một bên bày ra tư thế cung kính lắng nghe.
Lẽ nào đây chính là tiên sinh thần bí đó? Suy nghĩ của Airy Gailey rất nhanh đã được xác định, Gallio khách khí nói: "Tiên sinh, thật vui khi ngài lại tự mình thân chinh đến xem xét Tháp Đen thế này, tôi và những đồng nghiệp đều cảm thấy vinh hạnh vô cùng."
"Đừng có nói mấy lời khách sáo nữa, Gallio, dẫn đường ta muốn đâu?" Thanh âm tiên sinh rất kỳ quái, tựa như mang theo một tiếng vang trống rỗng vọng lại, giống như là phát ra từ bụng vậy.
Gallio chần chừ một chút, đáp: "Hiện tại...vẫn còn đang bồi dưỡng, e rằng còn phải cần thêm một thời gian."
Tiên sinh chậm rãi đặt bàn tay bịt kín bằng bao tay lên mặt bàn, chán nản nói: "Thời gian, giáo sư, không phải ta không muốn cho mấy người thời gian, nhưng mà bên phía ta thì lại không có nhiều thời gian đâu."
"Thực sự vô cùng xin lỗi, chúng tôi sẽ đẩy nhanh tiến độ." Gallio cắn răng nói, "Ngày mốt, không, ngày mai chúng tôi sẽ khởi động kế hoạch The Ark, xin ngài chờ tin tốt lành."
"Được, vậy ta sẽ chờ đến ngày mai."
Gallio nháy mắt với nữ dẫn đường, nữ dẫn đường trước giờ theo lão luôn biết hành động theo ý lão, nhưng hiện tại không biết là đang nghĩ cái gì, vốn không nhận ra vẻ mặt của lão, Gallio giận tái mặt ho khan mấy tiếng, nữ dẫn đường lúc này mới bừng tỉnh, sợ hãi nói: "Thật sự xin lỗi! Tiên sinh, chúng tôi đã chuẩn bị xong phòng nghỉ ngơi cho ngài, mời ngài đi theo tôi."
"Được, đi thôi." Khi tiên sinh đứng dậy, các đốt ngón tay trong thân thể phát ra mấy tiếng "lạch cạch".
Airy Gailey đi tới trước mặt hắn quan sát nhất cử nhất động của người nọ, nhưng hình ảnh đến đó thì ngừng lại, cảnh tượng lại bị cắt đứt lần nữa, chớp mắt một cái, anh và Cavill lại tiếp tục đứng trongcăn phòng tiền giáo chủ đang ngủ say.
Lối trang trí phục cổ xa hoa trong căn phòng so với hồi trước thì đã khác xa không ít. Số lượng giá sách đã thiếu mất một nửa, mà không gian đó được thay vào đó là bàn làm việc với thật nhiều máy móc. Trên bàn làm việc ngổn ngang những công cụ thiết bị, còn có cả những mảnh giấy nhớ dán khắp nơi trên đó. Mà bức tường trước mặt bàn làm việc lại trở thành một cái bục trưng bày, trên đó còn treo chút đồ lặt vặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẫn đường của vua
FantastikTên nguyên gốc: Vương đích hướng đạo + Tác giả: Thiên Sơn Đồng Miêu + Thể loại: Đam mỹ, tiếu binh hướng đạo (lính gác/dẫn đường), vũ trụ tương lai, 1×1, cường cường, ngọt sủng, HE. + Tình trạng bản gốc: 120 chương, HOÀN. + Tình trạng bản dịc...