Lanto không có tí ý thức nào về biến hóa xảy ra trên người mình, nhưng mà vì cậu đã thành lập liên kết sơ bộ với lính gác của mình, nên Airy Gailey quả thực y như Cavill bị thổi bay lông vậy. Mùi vị mê hồn trên người dẫn đường của anh không biết vì sao lại bị biến mất sạch sẽ như vậy, chỉ trong khoảnh khắc mà đã trở về thành một người bình thường rồi, đối với một dẫn đường mà nói thì quả thật là không thể tưởng tượng nổi. Airy Gailey lập tức hướng mắt về phía Thanh Điểu, điều khiến anh ngạc nhiên chính là Thanh Điểu vậy mà cũng không chịu tỏ ra yếu thế, trừng mắt nhìn lại, sắc mặt lại còn khó coi hơn anh.
"Lanto, mùi trên người cậu là sao thế hả?" Thanh Điểu tựa như con ác quỷ được sinh ra đời, đeo khuôn mặt u ám bò ra khỏi buồng trị liệu nắm lấy vạt áo Lanto truy hỏi.
Khuôn mặt Lanto chột dạ, lúc trắng lúc đỏ, đưa mắt sang chỗ khác, giả vờ nói: "Mùi vị gì chứ, tôi không có ngửi được gì hết á!"
Thanh Điểu buông tay ra, trừng mắt nhìn Airy Gailey đứng phía sau, gằn từng chữ mà hỏi: "Tôi bảo cậu đi tìm lính đánh thuê giúp đỡ, đâu có nói là cậu lấy thân tạ lễ cho người ta?"
Lanto càng lúng túng hơn rồi, tại sao Thanh Điểu lại biết hết vậy, cậu ta không phải mới vừa rồi còn nằm hôn mê bất tỉnh trong buồng trị liệu sao?! Cậu lắp bắp giải thích: "Cái đó, chuyện đó không thể trách tôi, là anh ấy ——"
"Là tôi." Airy Gailey cười cười uyển chuyển đáp, ôm lây vai Lanto giải thích: "Là tôi không tốt, không nhịn được, ra tay với em ấy rồi."
Sắc mặt Thanh Điểu đen như đáy nồi, nhìn chằm chằm Airy Gailey, chất vấn: "Anh còn nhớ rõ lúc mấy câu anh nói ở trên thuyền không? Tại sao lại làm trái?"
Airy Gailey thản nhiên giải thích: "Khi đó mùi dẫn đường trên người Lanto quá rõ ràng, tôi không làm vậy thì em ấy sẽ bị mấy tên xâm nhập phát hiện, hậu quả càng không tưởng hơn rồi."
Thanh Điểu hơi sững sờ, chợt khôi phục lại nét mặt khiêu khích: "Hừ, đùa giỡn lưu manh cũng ăn nói hùng hồn thế sao?"
Airy Gailey vẫn treo trên mặt nụ cười không đổi: "Tình thế bức bách, mong cậu hiểu cho."
"Bây giờ tình thế đã không còn bức bách nữa, anh có thể thả Lanto trên tay ra không hả?" Thanh Điểu bất mãn nhìn anh khoác tay lên vai Lanto, tóm lấy Lanto trở lại bên cạnh mình, "Cám ơn anh đã cứu cậu ấy, hiện tại anh không còn chuyện gì cả, chúng tôi lập tức sẽ tự mình trở về Selong, không nhọc lòng anh quan tâm."
"Sợ rằng chuyện này tôi thật sự phải quan tâm rồi." Airy Gailey vờ kinh ngạc, nói, "Cậu vẫn chưa nhận được sao? Hệ thống khách sạn đã gửi thư xin lỗi cho hai người chưa?"
Thư xin lỗi? Thanh Điểu và Lanto hai mặt nhìn nhau, Lanto vội mở vòng ID ra nhìn, quả nhiên trong hòm thư có một bức thư xin lỗi chưa mở, cậu vừa phóng nó lên màn hình nhìn qua, nét mặt Thanh Điểu cùng xem chợt trở nên âm trầm bất định.
[Kính gửi khách hàng của khách sạn Saint Carlos: Thật sự xin lỗi, bởi vì khách sạn xảy ra chuyện ngoài ý muốn, hệ thống giao dịch tạm thời đóng cửa, tiền thưởng ngài thu được ở sân đấu trong khách sạn sẽ được gửi sau, chúng tôi vô cùng áy náy vì đã gây nên sự bất tiện này cho các vị......]
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẫn đường của vua
FantasyTên nguyên gốc: Vương đích hướng đạo + Tác giả: Thiên Sơn Đồng Miêu + Thể loại: Đam mỹ, tiếu binh hướng đạo (lính gác/dẫn đường), vũ trụ tương lai, 1×1, cường cường, ngọt sủng, HE. + Tình trạng bản gốc: 120 chương, HOÀN. + Tình trạng bản dịc...