Bốn người Manh Trảo đoàn chia làm hai nhóm phân công nhau hành động, Norre cõng Nicole Shanna đang hôn mê đi theo người máy chỉ dẫn đến khu nghỉ ngơi gần nhất, còn Airy Gailey và Doyle thì vội vã đưa Hackl đến nơi diễn thuyết.
Lúc đến hậu trường thì cũng vừa đúng thời gian, người máy chủ trì đang tốn sức dùng những từ ngữ từ ngữ trau chuốt giới thiệu để kéo dài thời gian Hackl lên sân khấu, lúc nghe tin Hackl có thể xuất hiện, người máy lập tức ngừng mấy lời ca ngợi dài dòng, lưu loát nói: "Sau đây mời đồng minh lớn nhất của Liên bang Gassard, Bạch y giáo chủ của giáo hội hoàng gia thuộc đế quốc Bergany, ngài Hackl Carters lên sân khấu."
Hackl bước lên đài, tiếng vỗ tay vang lên như sấm kéo dài không dứt, Airy Gailey đứng ở hậu trường thở phào nhẹ nhõm, "Xem ra là kịp rồi, hy vọng Nina ở bên kia không sao." Anh mở màn hình ra, sau khi Hackl diễn thuyết xong thì lịch trình tiếp theo cũng dày đặc, mà đến khi trở về khách sạn còn có người muốn đãi tiệc tiếp đón nữa. Chuyện này có nghĩa là nhiệm vụ của bọn họ rất nặng đây.
"Ngoao ——" Cavill kêu lên, hai con mắt vàng sáng lấp lánh nhìn chằm chằm khán đài, không ngừng đi qua đi lại giống như là thấy được vật gì đó yêu thích vậy. Airy Gailey và nó có thần giao cách cảm, sao lại không biết nó thấy được gì chứ, anh nương theo ánh mắt của Cavill nhìn qua, quả nhiên thấy Lanto, cậu chàng tràn đầy nhiệt huyết vô hạn với máy móc đang ngồi nghiêm chỉnh ở đằng kia, hơi hưng phấn nhìn kỹ sâu khấu.
Cậu ấy quả nhiên cũng ở đây. Airy Gailey ngầm hiểu, cười, Cavill thì lại không nhẫn nại được, khom lưng chuẩn bị làm động tác bay ra.
Đúng lúc này, Doyle thình lình đâm sau lưng một cái: "Nội tâm con thú của cậu đã nôn nóng muốn nhào tới rồi kìa, cảm phiền cậu tiết chế chút đi, nhiệm vụ còn chưa có kết thúc đâu."
Airy Gailey vội nắm lấy đống thịt sau gáy Cavill, ý bảo nó bình tĩnh. Cavill không cam lòng khẩy khẩy mặt đất, giống như đang nói: thịt đã đưa đến bên miệng rồi mà ông còn muốn đây buông tha sao? Đùa đó hả!
Airy Gailey bất đắc dĩ tóm lỗ tai nó kéo về bên người, nghiêm túc cảnh cáo: "Nhiệm vụ còn chưa kết thúc, mày mà lại lao ra như con thiêu thân thế nữa tao sẽ không cho mày xuất hiện đâu đó." Cavill bất bình căm giận nhìn anh, xoay người hung hăng quất đuôi về phía anh, sau đó lại nằm ườn xuống bắt đầu giả chết. Airy Gailey thoải mái xoa xoa đầu nó, nhưng cũng không tự chủ được mà nhìn sang phía Lanto, Lanto tựa hồ cảm thấy cái gì đó, hắt hơi một cái rồi xoa mũi nhìn quanh, trong chốc lát, tầm mắt của cậu với anh giao nhau rồi dính chặt lại như cao su, cậu hơi sửng sốt một chút, gương mặt bất giác đỏ lên.
Mà ngay lúc này, Doyle lại tiếp tục sát phong cảnh, cắt đứt màn nhìn nhau đầy thâm tình của đôi trẻ: "Airy, ngài giáo chủ hình như có chuyện."
Airy Gailey lập tức thu hồi ánh mắt, nhìn về phía Hackl, ngay cả Cavill đang lười biếng cũng hạ mình nghiêng đầu qua nhìn.
Mở màn đã hơn hai phút rồi, nhưng Bạch y giáo chủ xuất hiện lại chậm chạp không bắt đầu buổi diễn thuyết của mình, anh đứng trên sân khấu, tim đập loạn, hai mắt thất thần, thậm chí có phần rã rời, tựa hồ biển ý thức bị ai đó khoét rỗng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẫn đường của vua
FantasyTên nguyên gốc: Vương đích hướng đạo + Tác giả: Thiên Sơn Đồng Miêu + Thể loại: Đam mỹ, tiếu binh hướng đạo (lính gác/dẫn đường), vũ trụ tương lai, 1×1, cường cường, ngọt sủng, HE. + Tình trạng bản gốc: 120 chương, HOÀN. + Tình trạng bản dịc...