Đứng trên boong thuyền, biển ý thức của Lanto lại dậy sóng một lần nữa, trước mắt cậu cũng theo đó mà xuất hiện ảo giác, hai bóng người đi xuyên qua thân thể cậu, vừa đi vừa nói, một người bảo: "Nhóm người mới này sao chỉ có một người thôi vậy? Lại còn dùng chiếc thuyền này to như thế rầm rộ đến đón, có phải là quá khoa trương rồi không?" Một người khác lại trả lời: "Ai biết, dù sao thì chúng ta chỉ cần chú tâm làm việc là được."
"Chậc chậc, đãi ngộ kiểu này, chắc cỡ giáo chủ nhỉ?"
"Sai rồi, là tiền giáo chủ, người mới người kế nhiệm đã làm xong nghi lễ rồi."
"Xem ra vị giáo chủ đó đã mãi mãi trở thành lịch sử rồi."
Bóng dáng hai người rất nhanh đã biến mất trước mặt, không lâu sau đó, cậu nhìn thấy bản thân mình bước lên boong tàu. Làn da tái nhợt do quanh năm chôn chân trong phòng, duy chỉ có đôi mắt đen sáng lấp lánh, cậu bình thản đi về phía trước, mãi đến khi khuất bóng nơi cuối boong thuyền mới thôi.
Cảm nhận được biển ý thức của Lanto rung chuyển, Airy Gailey nhíu mày, nắm chặt tay cậu, "Em sao thế?"
Hình ảnh trước mặt đã biến mất, sắc mặt Lanto trở lại bình thường, nhìn sang Airy Gailey nở nụ cười trấn an, "Em không sao, chỉ là đang từ từ khôi phục ký ức, đừng lo." Airy Gailey vẫn còn chưa an tâm, nói thêm: "Nếu như khó chịu thì không cần miễn cưỡng chính mình, hiểu chưa?"
"Em biết rồi, mau đi thôi, đoàn viên của anh bị chặn ở phía sau rồi kìa."
Liếc nhìn mấy gương mặt chế nhạo ở phía sau, Airy Gailey cũng không đỏ mặt, kéo tay Lanto đi vào phòng điều khiển. Nếu là trước kia, Doyle nhất định sẽ vì mấy cái hành động ngược cẩu FA của Airy Gailey mà kêu la om sòm, nhưng mà hiện tại hắn không rảnh phân tâm, tập trung tinh thần thăm dò dữ liệu, ngay cả bước đi cũng phải để người ta tóm tay kéo đi mới có thể nhấc chân lên.
Bất hạnh thay, Norre cùng là cẩu FA đành phải lãnh trách nhiệm làm "bảo mẫu", cậu kéo Doyle đi đằng sau cùng vào khoang điều khiển, lại còn kéo tay hắn đến vị trí ngồi của mình, trước khi đi, cậu còn vô ý liếc nhìn màn hình của Doyle, thấy trên đó toàn là tin tức của Hackl.
Mà ở bên kia, Ebony ngồi vào vị trí phụ tá cạnh Nicole Shanna, anh chưa từng tiếp xúc với việc lái phi thuyền nên cẩn thận đặt hai tay lên đầu gối, quay đầu yên lặng nhìn Nicole Shanna thực hiện những thao tác quen thuộc, đáy mắt tràn đầy sự kính phục.
Airy Gailey ngồi trên vị trí chỉ huy nhìn Lanto ở bên cạnh, từ trước đến giờ chưa từng bình tĩnh đến như vậy, anh hạ lệnh: "Nina, Norre, khởi động phi thuyền."
Hai chị em tiếp nhận mệnh lệnh liền nhanh chóng ấn hàng loạt thao tác, từng màn hình xuất hiện ở trước mặt, cô dựa theo kinh nghiệm ngày trước mà làm, đợi đến khi hoàn tất quá trình, đèn nhắc nhở năng lượng từ đầu đến cuối lại không sáng lên, cô nhíu mày làm lại một lần, vẫn im lặng như cũ.
Nicole Shanna không tin lại làm lại lần nữa, phi thuyền vẫn không phản ứng, cô nghi ngờ nói: "Airy, năng lượng phản ứng là 0, không có cách nào khởi động."
Không có cách nào khởi động? Airy Gailey nhíu mày, anh mở màn hình, hệ thống trí tuệ cũng bị tê liệt, vốn Saint Carlos vẫn còn giữ liên lạc với anh cũng không thấy tăm hơi đâu cả. Dự cảm bất thường xuất hiện trong đầu, anh dùng tay nhập chương trình kiểm tra hệ thống trí tuệ của tàu, đúng lúc này, màn hình yên lặng thật lâu chợt sáng lên, xuất hiện trước mặt bọn họ không phải là Saint Carlos, mà là Hegel u ám tối tăm, sự xuất hiện của gã khiến làm cho tất cả mọi người đều cảm giác được có gì đó không ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẫn đường của vua
FantasyTên nguyên gốc: Vương đích hướng đạo + Tác giả: Thiên Sơn Đồng Miêu + Thể loại: Đam mỹ, tiếu binh hướng đạo (lính gác/dẫn đường), vũ trụ tương lai, 1×1, cường cường, ngọt sủng, HE. + Tình trạng bản gốc: 120 chương, HOÀN. + Tình trạng bản dịc...