Đôi mắt xinh đẹp của Nicole Shanna ngước lên, cô lập tức nhận ra dẫn đường trước mặt chính là người kết hợp nhiệt với cô ở trên bục triển lãm, cô bình tĩnh quan sát cặp mắt đối phương, hừm... Dáng vẻ đúng là giống như Lanto nói, rất cao, rất cường tráng, khả năng chịu đựng cũng không tệ, mặc dù không nho nhã hoàn mỹ như ngài giáo chủ... Thôi, coi như là hợp lệ rồi. Trong lòng lặng lẽ đánh giá Ebony, Nicole Shanna nhếch khóe môi, ngoắc ngón tay với đối phương.
Cảm giác được có một sợi tinh thần thăm dò trong biển ý thức, hai gò má Ebony hơi đỏ, thậm chí làn da ngăm ngăm cũng khó bề che giấu được sắc hồng này, anh lúng túng đi về phía Nicole Shanna, tựa như một con thú cưng to xác mà hiền lành nhìn cô.
Nicole Shanna nhíu mày, người này thực sự rất cao, cô có nhón chân lên cũng chưa đứng đến vai người nọ, cô không vui nhăn mặt, ra lệnh y như nữ hoàng: "Ngồi xổm xuống, cúi đầu!"
Ebony ngoan ngoãn làm theo lời cô, hơi cong hai chân cúi đầu. Anh vừa mới cúi đầu, Nicole Shanna liền tiến lên đón, tự tay ôm lấy cổ anh hôn phủ lên. Trong nháy mắt, tinh thần của hai người quấn quýt cùng một nơi, mùi hương bá đạo của Nicole Shanna chớp mắt bao phủ lấy Ebony, bổ sung thêm cho anh một lá chắn tự nhiên, nhưng mà một màn này lại khiến cho đám lính đánh thuê tức xì khói mũi.
Cả đám bò dậy từ dưới đất, hổn hển nói: "Nicole Shanna! Dẫn đường này là chúng tôi phát hiện, sao cô có thể ngáng đường như thế?"
Nicole Shanna thả lỏng Ebony bị hôn đến chóng mặt, nhướng mày đạp lăn đám lính đánh thuê lải nhải kia, lạnh lùng tuyên bố: "Dẫn đường này là của tôi, không phục thì đến đấu."
Lính đánh thuê có ngu mới dám đối chiến với cô nàng, đừng nghĩ cô là con gái, thật ra lại chiếm ba vị trí đầu trên bảng xếp hạng sức mạnh của lính đánh thuê, đánh với cô à, muốn gặp diêm vương lắm rồi hả? Tức thì tức đấy, nhưng mà đám lính đánh thuê vẫn là tự mình nén lửa giận, cả bọn tức tối bất bình nhìn mấy người Nicole Shanna mấy lần, gọi đám linh cẩu đang rụt đuôi lại chật vật rời khỏi.
Nicole Shanna lên tiếng khiến cho mặt Ebony đỏ tới tận mang tai, giữa lúc anh đang do dự có nên tự giới thiệu bản thân hay không, bên cạnh truyền đến tiếng ho khan căng thẳng.
Lanto hơi chán nản, lúc Nicole Shanna làm mỹ nữ cứu anh hùng không có phần của cậu thôi thì không tính, cậu lôi Ebony mạnh như vậy suýt chút nữa tự khiến tay mình bị trật khớp thì thôi cũng bỏ luôn đi, nhưng mà tại sao đến tận bây giờ Ebony lại có thể chưa nhận ra sự tồn tại của mình chứ? Bọn họ có phải bạn không vậy? Con thuyền tình bạn không phải là phải cùng nhau chèo mới được à?
Cũng may, tiếng ho khan của cậu cuối cùng cũng đánh động được sự chú ý của Ebony.
"Lanto! Cậu cũng ở Selong ư? Gặp lại cậu ở đây tôi vui lắm!" Gương mặt ửng đỏ của Ebony tự động biến mất, anh ý thức được mình vừa rồi đã quên luôn sự tồn tại của Lanto, ngượng ngùng xin lỗi, "Xin lỗi, vừa rồi tôi không chú ý đến cậu."
"Tôi biết mà, vừa rồi cậu còn không có sức để phân tâm nữa." Lanto vui vẻ trêu chọc, Ebony bất chấp cả gương mặt đỏ, vội hỏi: "Đúng rồi, cậu mới vừa đến đây ở hay là vẫn ở đây vậy? Người của Tháp Trắng đã biết được tin của cậu chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẫn đường của vua
FantasyTên nguyên gốc: Vương đích hướng đạo + Tác giả: Thiên Sơn Đồng Miêu + Thể loại: Đam mỹ, tiếu binh hướng đạo (lính gác/dẫn đường), vũ trụ tương lai, 1×1, cường cường, ngọt sủng, HE. + Tình trạng bản gốc: 120 chương, HOÀN. + Tình trạng bản dịc...