Chương 41 | Khởi hành trở về tìm vợ yêu

465 42 1
                                    

Tình hình đột nhiên chuyển biến thế này khiến cho Airy Gailey cũng trở nên căng thẳng, anh và Cavill cùng nhìn lên Lanto đang lơ lửng giữa trời, hận không thể tự mình đi lên kéo người ta xuống, nhéo tai ai đó kêu to: "Còn đợi ở chỗ này làm cái gì nữa?! Đi mau!"

Nhưng rõ ràng là dù cả hai có lo lắng cách mấy cũng không thể nào sửa đổi được quỹ tích lịch sử.

Lanto vững vàng ngồi xếp bằng trên vây lưng Gospel, hai tay dán vào hai bên trán của người đang ngủ say trong buồng, cậu hơi nhíu mày, mồ hôi thấm ra ngoài nương theo đường nhăn giữa chân mày chảy dọc xuống dưới. Hiện tại liên kết tinh thần đang vào lúc quan trọng, cậu đã không còn có thể rút lui được nữa rồi.

Mà bên ngoài cửa đã xuất hiện rất nhiều người.

Gallio thở hổn hển đi ngay đằng trước, điên cuồng vung tay hô: "Mau! Mau khởi động kế hoạch The Ark, phải bảo vệ một người trong đó, làm không được ông đây xử lý hết mấy người!"

Mấy nghiên cứu viên không thường vận động nên đứng thở hồng hộc trước cửa phòng, mở màn hình nhập mã lệnh, tăng công suất cho người máy, không bao lâu sau, những sợi mạch sắc kim đan xen nhau bao phủ lấy căn phòng, dần dần hướng về phía buồng cứu sinh. Mấy dây mạch này rõ ràng là không có ý tốt, trực tiếp xâm nhập vào biển ý thức của Lanto.

Lông vũ Phoebe rơi lả tả, tựa như một người sống bị rút đi sự sống đau đớn khôn cùng, toàn thây nó run rẩy, không phát ra được thành tiếng, cuối cùng mềm nhũn mà ngã xuống. Gospel cũng yếu dần, thân buồng hình con thoi đung đưa giữa không trung, ảnh hưởng trực tiếp đến Lanto đang ngồi trên vây lưng. Sắc mặt Lanto trong chốc lát trở nên xám ngắt, gục đầu xuống cắn chặt môi dưới, duy chỉ có hai tay vẫn tiếp tục dính chặt hai bên đầu của người đang ngủ say, không chịu buông tay.

Cứ tiếp tục như vậy, tinh thần của Lanto và giáo chủ đều sẽ phải chịu thương tích.

Cavill không đành lòng nhìn cảnh tượng này, cước bộ qua lại càng lúc càng nhanh, nhịp điệu và âm thanh hít thở cũng càng lúc càng lớn, tất cả biểu hiện lo lắng của nó đều thể hiện nội tâm vô cùng nóng ruột của Airy Gailey, hai tay anh nắm chặt thành quyền, bóp đến nỗi lòng bàn tay hằn vết máu, màu mắt anh bất giác biến đổi vài lần, cuối cùng chuyển thành màu đỏ thẫm đầy tức giận.

"Cavill ——" Airy Gailey khẽ quát.

Nhận được mệnh lệnh, hai tai Cavill dựng đứng, đột nhiên nhún người xuống, hai chân sau của nó ép đến mức giống như lò xo được nén cực đại. Hốt nhiên nó tung người nhảy lên phía trước, tốc độ nhanh đến mức thân thể hóa thành hư ảnh, nó không nhào về phía buồng cứu sinh hay mấy nghiên cứu viên bên ngoài không ngừng chạy đến đây, mà bay đến vồ lấy cái bóng bên dưới buồng cứu sinh, đập thẳng móng vuốt vào thứ đó.

Trong tích tắc, hình ảnh phản chiếu bắt đầu xuất hiện những mảnh hoa tuyết nho nhỏ như chập mạch, tất cả động tác của mọi người đều ngừng lại, biến cố này hơn phân nửa chính là từ thiết bị phản chiếu hình ảnh bị bóng tối che mất, Cavill mạnh mẽ dùng vuốt cào thứ đó xuống, chợt nghe có tiếng "lách cách" nho nhỏ vang lên giòn giã, hình ảnh phản chiếu rút đi tựa như thủy triều xuống.

Dẫn đường của vuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ