Chương 20 | Nhiệm vụ theo đuổi chính xác

693 71 3
                                    

"Anh đang cầu hôn tôi đấy à?"

Lanto nỗ lực kiềm chế vẻ mặt của mình, "bình tĩnh" nhìn qua, nhưng mà có trời mới biết tốc độ tim cậu đập nhanh muốn nổ tung luôn rồi! Cái tên khốn kiếp này sao lại không để cho cậu chuẩn bị trước khi thông báo câu đó chứ! Cậu sắp bị hù chết rồi nè! Cậu xấu hổ giận dữ lườm Airy Gailey, thì đã thấy anh nghiêm cẩn giơ tay kia lên như muốn tuyên bố lời thề, tựa hồ muốn biến chỗ này thành cung điện tổ chức những nghi lễ thần thánh.

"Tình yêu không lấy hôn nhân làm mục đích là giở trò lưu manh," Airy Gailey không chớp mắt nhìn cậu, trịnh trọng nói, "Anh xin thề, trọn đời với em, tuyệt không hai lòng."

Chỉ trong chốc lát khi âm thanh cuối cùng lọt vào tai, Lanto nghe thấy tiếng tim mình "thình thịch ——" như nổ tung, mặt cậu lại như bị thiêu đốt lần nữa, mà bàn tay đan nhau cũng toát mồ hôi, cậu lúng túng kéo tay ra, nhưng Airy Gailey lại không chịu thả, còn bồi thêm lời khẩn cầu bằng giọng nói mềm mại: "Vậy, em sẽ cân nhắc chứ?"

Cavill tựa hồ cũng tìm được thời cơ tốt để ra sân, lại gần dụng sức cọ cọ Lanto, đôi mắt sáng ngời thay chủ nhân mình cầu tình: Cân nhắc một chút đi, suy nghĩ một tí đi, còn có tôi với cậu nữa mà!

Bị hai đôi mắt chân thành này nhìn chằm chằm, trong lòng Lanto khẽ động, ma xui quỷ khiến mà gật đầu: "Được, tôi sẽ nghĩ......"

Vừa dứt lời, một người một hổ đều lộ ra biểu cảm như trút được gánh nặng, Lanto nhất thời khó chịu, nè nè, cái tình huống gì vậy hả, tôi còn chưa đồng ý mà! Đừng có phản ứng như kiểu tôi đã là của mấy người được không hả! Đương lúc nội tâm cậu đang muốn giương cờ kháng nghị, thanh âm đều đều của shota vang lên: "Ký kết hoàn tất, khởi động khoang thuyền chủ."

Chưa cho Lanto thời gian phản ứng, khoang thuyền biến hình lần thứ hai, các thiết bị lắp ráp được đẩy lên, xuất hiện trông như không có chút liên hệ gì với nhau, vừa đảo mắt đã ráp lại thành hai cái ghế ngồi, xuất hiện đằng sau hai người. Airy Gailey kéo Lanto vững vàng ngồi xuống, hai tay nắm chặt cuối cùng cũng tách ra. Rút tay lại, Lanto lại không có thoải mái như trước, ngược lại còn có chút buồn phiền, không biết nên nắm tay thả tay ở đâu. Có điều sự mất mát rất nhanh đã chuyển sang luống cuống tay chân.

Lanto mờ mịt ngồi trên cái vị trí mới toanh này, hoàn toàn không biết mình nên làm gì hay có thể làm gì. So ra thì Airy Gailey lại quen thuộc nhiều lắm, sau khi bước vào trạng thái này thì lại càng biến thành một người khác, toàn thân tản mát khí trường khiến cho người ta thần phục. Lanto sợ mình cắt đứt suy nghĩ của anh, nên ngồi im bất động, may mà Cavill nhận ra cậu không được tự nhiên, lập tức nhào vào trong lòng cậu làm nũng muốn được xoa đầu. Lanto cảm kích xoa xoa đầu nó, ánh mắt lại lặng lẽ ngừng lại bên người Airy Gailey.

Trước mặt Airy Gailey là cả biển màn hình, tầng tầng lớp lớp dữ liệu yêu cầu xuất hiện, kể cả toàn bộ thông tin của các máy theo dõi của khách sạn được treo trên cao giữa không trung cũng chiếm lấy được sự chú ý của anh. Anh xoay tròn toàn bộ bản đồ thông tin, trải rộng khoang nghỉ ngơi chiếm lên đến một phần ba khách sạn, lại quay vòng vùng không gian có người hoạt động, ra lệnh: "Tích hợp khoang tị nạn, mở hệ thống ổn định ra, chuyển toàn bộ nhân viên không liên can dời đến phần giữa."

Dẫn đường của vuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ