Chương 12 | Định mệnh phải gặp nửa kia

776 85 1
                                    

Ebony thống khổ nằm co ro trên mặt đất, gương mặt ửng hồng mất tự nhiên, thở hổn hển, một con sóc chuột đứng lên bên đầu vai anh, thẳng lưng lên ngẩng đầu nhìn, chóp mũi hồng hồng không ngừng rung động, ra sức ngửi.

Đây là tinh thần thể của anh ta? Lanto bất chấp cái chuyện kinh ngạc vì khác biệt kích cỡ này, luống cuống tay chân nhìn Thanh Điểu giúp đỡ, "Anh ta bị gì vậy?"

"Kết hợp nhiệt." Thanh Điểu nhíu mày, "Gần đây có lính gác có tỉ lệ ghép đôi trăm phần trăm với cậu ta."

"Vậy bây giờ làm gì?"

"Đi thôi!"

"Hả? Này ——" Còn chưa dứt lời, Thanh Điểu đã kéo Lanto, không nói hai lời tóm cậu đi, Lanto bị kéo đến loạng choạng, nhưng vẫn còn lo lắng cho tình trạng của Ebony, cậu không ngừng quay đầu nhìn xung quanh, thì thấy một đám du khách vây quanh tên dẫn đường nhu mì kia giống như vừa mới tỉnh mộng, đứng bên cạnh xôn xao bàn tán. Mà cái tên dẫn đường đầy nữ tính kia cũng gọi tinh thần thể của mình ra — một con thỏ nhỏ xinh xắn, nhảy đến bên người Ebony, nhưng mà sau đó cũng không thấy phát sinh thêm chuyện gì.

"Thanh Điểu, chúng ta không thể cứ đi như thế, Ebony anh ấy —" Lanto còn chưa nói xong, đã bị Thanh Điểu che miệng lại lôi vào một góc, Lanto trừng mắt nghẹn họng, liều mạng gỡ tay Thanh Điểu, nhưng mà sức của Thanh Điểu lại rất lớn, siết chặt trên mặt cậu không chút nhúc nhích. Lanto thoáng yên tĩnh lại, tiếp tục trừng mắt lên án hành động vô tình của Thanh Điểu.

Ánh mắt Thanh Điểu nhu hòa lại, thấp giọng giải thích cho Lanto: "Chuyện về kết hợp nhiệt người ngoài cuộc như chúng ta vốn không có cách nào giải quyết hết, trừ phi lính gác ghép đôi của cậu ta tìm đến, hoặc là học viện có nghĩ biện pháp giải quyết..." Nói đoạn, hắn buông Lanto ra, ý bảo cậu nhìn tình huống bục triển lãm bên kia, Lanto nghi ngờ nhìn sang, thì thấy có một đoàn người mang kính râm không nói lời nào xua đuổi nhóm đoàn du khách, nâng Ebony lên, lấy một ống tiêm hướng về phía cổ của anh đè xuống, Ebony co giật, vẻ mặt nhìn còn thống khổ hơn so với khi nãy.

"Bọn họ tiêm cái gì cho anh ta thế?"

"Thuốc ức chế." Thanh Điểu cứng nhắc giải thích, "Là một loại thuốc khiến cho dẫn đường tạm thời yên tĩnh lại, chuyên chuẩn bị riêng cho những dẫn đường chưa ghép đôi."

"Nhưng nhìn anh ta lại trông khó chịu hơn." Lanto lo lắng nhìn Ebony, Ebony đã bị đám người kia khiêng đi, rối loạn cũng được dẹp, nhưng thâm tâm hai người lại không bình tĩnh chút nào.

"Thuốc ức chế cũng không phải loại thuốc thần kỳ gì, sử dụng nó thời gian dài sẽ khiến tinh thần của dẫn đường dần mất cân bằng," Ánh mắt Thanh Điểu có hơi tối lại, gần như là tự mình lẩm bẩm: "Một nhóm dẫn đường cả đời không muốn ghép đôi sẽ phải phụ thuộc vào thuốc ức chế suốt đời, thời điểm thuốc ức chế mất hiệu lực, cũng là lúc họ phải chết."

Lanto khó hiểu nhìn hắn: "Thế giới này còn có người muốn dẫn đường uổng phí cả một đời không đi ghép đôi sao? Sao lại có thể chứ?!"

Đôi con ngươi Thanh Điểu thoáng qua một nét hung tàn, hắn mỉa mai nhếch mép cười, "Đối với bọn họ mà nói, dẫn đường đơn độc mới có giá trị lợi dụng nhất."

Dẫn đường của vuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ