Không có cảm giác trọng lượng của tòa nhà bị đổ sập xuống, mấy bạn lính đánh thuê vội thoát khỏi nơi đó, ngay lúc Norre vừa mới bước vào cửa, phía sau cửa ra vào liền dời vị trí, đóng chặt hoàn toàn, trực tiếp khiến cho cái đuôi theo sau là Alanca bị đập phải bức tường. Nicole Shanna không nén nổi bèn vỗ tay khen ngợi, giơ ngón giữa về chỗ cánh cửa đã biến mất kia. Doyle thì quan sát không gian biến đổi bên trong này rồi chép miệng, tràn đầy ước ao nói: "Rốt cuộc là Airy đã làm cái gì đây, phòng khách của nguyên cái tầng này đâu mất rồi?"
Vừa mới nói xong, một vầng sáng màu vàng lướt qua trước mặt bọn họ, tàn ảnh lấp lánh hoàn toàn biến mất, một shota lạnh lùng đứng trước mặt cả đám. Cậu vừa xuất hiện đã lược bớt mấy lời giới thiệu dông dài, trả lời ngay vấn đề Doyle đặt ra: "Lúc xây dựng khách sạn Saint Carlos là vì muốn giấu công trình bên trong, ban đầu có để sẵn một bộ phận lớn không gian không dùng đến, mặt khác toàn bộ không gian các khoang bên trong khác sạn đều có thể di chuyển, cho nên sau khi tích hợp qua một lần thì sẽ có cảm giác khác nhau một trời một vực."
Ánh mắt của mọi người đồng loạt nhìn về phía shota, đồng lòng hỏi: "Cậu là ai?"
Lúc này shota mới nhớ ra cách thức chính xác khi nói chuyện với con người, cậu ngừng lại, nói: "Xin lỗi, đã quên tự giới thiệu. Tôi là AI số 003 thuộc hệ thống điều khiển Tây Túc, Saint Carlos."
Hệ thống Tây Túc? Đó là cái quỷ gì vậy? Tập thể lính đánh thuê mờ mịt nhìn, chỉ có mỗi Doyle là hiểu một chút.
Hệ thống Tây Túc trong truyền thuyết là kiệt tác của người đã thiết kế hệ thống AI, bởi vì quá mức tinh vi nên đã cố ý tách ra làm ba phần, nghe đồn nếu như gom đủ ba phần này, chuyện nắm giữ toàn bộ mạng lưới vũ trụ sẽ không còn là mơ nữa. Bởi vậy, một số ít người biết cũng sẽ âm thầm tìm kiếm tung tích của nó, nhưng có ai ngờ nó lại xuất hiện ở đây chứ.
Chậc chậc, Airy, cậu giấu đồ tốt kỹ thật đấy. Doyle thu hồi vẻ mặt khiếp sợ, trở lại dáng vẻ dáng vẻ như không có chuyện gì xảy ra, hỏi: "......Cậu chính là AI mà Airy cần tìm?"
"Đúng vậy, Airy bảo tôi đưa mọi người đến khoang phụ trách thiết bị, mời đi theo tôi."
"Khoang thiết bị? Rốt cuộc là cậu điều khiển cái gì?" Doyle tò mò hỏi.
Shota liếc hắn, mặt không đổi sắc, trả lời: "Chiếm hạm."
Trời ơi! Chiến hạm! Bọn họ cực khổ thực hiện nhiệm vụ tới hôm nay vậy mà cũng có lúc được dùng chiến hạm rồi! Ha ha ha!
Trong lúc tập thể lính đánh thuê phấn khích la oang oang lên, bên cạnh shota xuất hiện một màn hình liên lạc, trên đó xuất hiện gương mặt của Airy Gailey. Airy Gailey đang muốn nói chuyện nghiêm túc, không ngờ lại thấy nguyên một đám hưng phấn như đang phê thuốc, anh đỡ không nổi bèn hắng giọng một cái: "Khụ khụ, mấy người đang làm gì vậy, có thể làm ơn đừng có làm mất thể diện trước mặt AI như thế có được không?"
"Airy! Đây là chiến hạm đó! Là chiến hạm đó!" Hai mắt Doyle lóe kim quang sáp lại gần màn hình, vẻ mặt keo kiệt bủn xỉn xoa bàn tay: "Hì hì, chiếc thuyền này có phải từ giờ trở đi sẽ thuộc về chúng ta không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẫn đường của vua
FantasyTên nguyên gốc: Vương đích hướng đạo + Tác giả: Thiên Sơn Đồng Miêu + Thể loại: Đam mỹ, tiếu binh hướng đạo (lính gác/dẫn đường), vũ trụ tương lai, 1×1, cường cường, ngọt sủng, HE. + Tình trạng bản gốc: 120 chương, HOÀN. + Tình trạng bản dịc...