Chương 47 | Chuẩn bị xuất phát đi tìm Thanh Điểu

367 37 1
                                    

Mia đứng ở cửa có chút căng thẳng, cô đã nghe tin Thanh Điểu hôn mê bất tỉnh, không phải cô cố ý kéo dài, mà là học viện dẫn đường năm nay chợt có ý nghĩ muốn nhờ viện bồi dưỡng giúp đỡ tiến hành buổi lễ tốt nghiệp, mấy ngày nay cô liên tục phải mở mấy cuộc hội nghị huy động trong nhóm hành tinh, căn bản không có thời gian gặp Herbert.

Mãi đến hôm nay đã là ngày thứ sáu rồi.

Đứng trước cửa văn phòng của Herbert, Mia thấp thỏm xoa đôi bàn tay, cô lặng lẽ tìm lý do để giải thích mãi đến khi sĩ quan phụ tá gọi tên mình.

"Phu nhân Mia, tướng quân chờ cô đã lâu."

Mia điều chỉnh hô hấp, đi vào văn phòng, Herbert trầm mặt đi lại bên trong, hắn liếc nhìn Mia, khi ánh mắt u ám quét đến chỗ Mia, cô không tự chủ rùng mình một cái, Mia cố gắng trưng khuôn mặt tươi cười ra, thấp người hành lễ nói: "Thật hân hạnh được gặp ngài, tướng quân, không biết ngài có gì phân phó."

Herbert mở miệng, không gắt gỏng trách cứ Mia, so với vợ và con trai con dâu vô dụng như cái bình hoa của mình thì cô gái trẻ tuổi trước mặt này hữu dụng hơn nhiều, vẫn là nên động viên tốt thì hơn.

Đè nén bất mãn của mình, Herbert thả chậm cước bộ, trầm ngâm nói: "Mia, ta vẫn rất yên tâm khi cô làm việc, chuyện trước đó khi cô lên mạng tung tin đồn về Hackl đã tốt lắm rồi, hiện tại thì giáo hội đã giới hạn lại tự do của Hackl, chẳng bao lâu thì đợi đến khi Hackl nhận hết mọi trừng phạt, chúng ta chỉ việc nâng đỡ giáo chủ bù nhìn lên đài là được rồi."

Mia được sủng mà kinh, việc này cô đã làm vài tuần trước rồi, mãi đến gần đây mới thực sự có kết quả, tin tức Hackl bị giam lỏng chỉ vừa mới được tung ra thôi, cô không biết làm sao đành cúi thấp đầu, khiêm tốn nói: "Đây là chuyện tôi phải làm, thưa tướng quân."

"Nhưng mà tại sao chuyện quan trọng nhất tại sao cô lại làm không xong?" Herbert chuyển đề tài, nghiêm khắc nhìn cô ta, "Ngài Noah vì sao lại vô cớ hôn mê?!"

Cuối cùng cũng hỏi chuyện này, tay Mia vỗ ngực bình tĩnh lại tâm trạng, trấn tĩnh nói: "Tướng quân, thời gian ngài Noah ở trong viện bồi dưỡng tôi không có làm bất cứ chuyện gì với ngài ấy, nếu không tin ngài có thể tìm máy giám thị của viện bồi dưỡng xem thử, ngoài ra, lúc ngài gặp ngài Noah thì ngài ấy không có dấu hiệu nào cho thấy là có bị thương, tôi bị người khác đánh bất tỉnh trong viện bồi dưỡng, xin ngài xác minh."

Herbert nhíu mày, nhất thời không tìm được bất kỳ khuyết điểm nào, hắn tiếp tục trầm mặc đi qua đi lại, âm thanh của mỗi bước đi chạm xuống nền đất đều khiến Mia lo sợ, chợt hành động giày vò này ngừng lại, Herbert quay đầu lại nói: "Cô nói không sai, chuyện ngài Noah hôn mê có thể không liên quan đến cô."

Mia vội nói: "Cảm tạ tướng quân đã hiểu cho."

Chân mày Herbert vẫn nhíu chặt như cũ, tuy hắn không truy cứu trách nhiệm của Mia, nhưng Thanh Điểu vẫn còn đang hôn mê, đây cũng phải là chuyện tốt. Hắn phất tay nói: "Ta sẽ tìm bác sĩ cao cấp chuẩn bệnh cho ngài Noah, hôm nay ta sẽ đưa ngài ấy rời khỏi Rosma."

"Tướng quân, đám người đi cùng ngài Noah đều để lại ở dưới lòng đất ạ?" Mia góp lời, "Lỡ như bọn chúng trốn ra thì sao?"

Dẫn đường của vuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ