Ngay từ lúc leo lên khỏi đường hầm, đầu Lanto lại mà bắt đầu ong ong, có điều cảm giác khó chịu bất quá lần này vẫn chưa đến mức khiến cậu không chịu nổi, dịu hơn nhiều so với lúc mới khôi phục lại ký ức.
Vài hình ảnh sinh hoạt hiện lên liên tục không ngừng, từng cái nhíu mày, mỗi một nụ cười đều khắc vào biển ý thức. Tựa như là chịu ảnh hưởng từ nhân vật trong hình ảnh đó, Lanto đứng thẳng người, tay phải đặt lên tay trái nắm lấy nhau, khí chất đột nhiên thay đổi, trang nghiêm y hệt một thành viên của giáo hội.
"Norre, động tác tay của cậu sai rồi, hai tay phải đổi hướng ngược lại."
"Doyle, tư thế đi của anh không đúng, nhã nhặn lại chút đi."
"Nina, động tác tay của nam và nữ trong giáo hội khác nhau, cô phải làm thế này."
Tập thể lính đánh thuê của Manh Trảo đoàn kinh ngạc nhìn cậu, y như con rối mà mặc cho cậu sửa lại. Doyle nghiêng người kề bên tai Airy Gailey, hỏi: "Nè, Airy, vợ cậu xảy ra chuyện gì vậy, hình như không đúng lắm, chẳng lẽ bị thứ gì đó bẩn bám vào người à?"
Airy Gailey cũng nghi hoặc nhíu mày, theo như anh suy đoán, Lanto chưa từng đến giáo đường này bao giờ, nhưng sao cậu lại có thể hiểu rõ từng lễ nghi trong thánh đường như thế? Chẳng lẽ đây chính là di sản sau khi cậu và ngài Noah dung hợp tinh thần à? Anh bước nhanh đến cạnh Lanto, vạt trước gần như dính sát vào lưng Lanto, không hề nghi ngờ rằng chính anh cũng bị Lanto răn dạy một phen.
"Airy, anh đứng gần quá rồi đó, những tín đồ của giáo đường luôn tự cho mình là thanh cao nên sẽ không đứng gần đồng liêu thế này đâu, trừ phi cả hai có gian tình." Nói xong, bản thân Lanto đỏ mặt trước tiên, khẽ ho hai tiếng.
Airy Gailey nhướng mày, nhấn mạnh: "Hai chúng ta hữu tình, không có gian."
Lanto đẩy cái đầu ai đó đang ghé sát, nhỏ giọng nhắc nhở: "Được rồi, em biết rồi."
Nhưng Airy Gailey vẫn khó chịu, lúc anh còn chưa biết Lanto, Noah đã chiếm lấy lãnh thổ trong thế giới tinh thần của Lanto trước rồi, thân làm một lính gác sao anh có thể nhượng bộ chuyện này được chứ. Cũng không cần Airy Gailey chớp mắt ra hiệu, tập thể thành viên Manh Trảo đoàn ngầm hiểu tự tạo thành một bức tường người ngăn cả hai ở bên trong, mà có thêm Ebony che chở thì hiệu quả lại càng tốt.
Đột nhiên thấy mình bị Airy Gailey đẩy vào trong "vách tường", Lanto giật giật khóe miệng, cậu đẩy lồng ngực rắn chắc trước mặt mình ra, rụt rè hỏi: "Anh làm cái gì thế hả?"
"Em vừa mới nói biết, biết cái gì?"
Nhìn khuôn mặt gần trong gang tấc, nhiệt độ trên mặt Lanto càng tăng thêm, cậu dĩ nhiên là thích Airy, tuy mấy lời nói này từ trước đến nay cậu chưa từng nói ra miệng, nhưng mà rõ ràng hiện tại nếu không nghe thấy câu nói đó, Airy Gailey sẽ không chịu để yên.
Cậu di di chân hồi lâu, đột nhiên nghe Airy Gailey "uy hiếp" nói: "Em nên tiết kiệm thời gian đi, có người đang đi về phía chúng ta, bị nhìn thấy sẽ không tốt đâu."
Biết có nguy hiểm mà anh còn chơi trò này nữa à, cố ý hả! Lanto xấu hổ khó khăn nhìn anh, vươn tay kéo vạt áo anh đến trước mặt mình, hung hăn cắn môi anh, "Em thích anh, được chưa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẫn đường của vua
FantasyTên nguyên gốc: Vương đích hướng đạo + Tác giả: Thiên Sơn Đồng Miêu + Thể loại: Đam mỹ, tiếu binh hướng đạo (lính gác/dẫn đường), vũ trụ tương lai, 1×1, cường cường, ngọt sủng, HE. + Tình trạng bản gốc: 120 chương, HOÀN. + Tình trạng bản dịc...