Trở lại mấy phút trước đoạn Thanh Điểu muốn dẫn Lanto "nhảy lầu", Nicole Shanna còn đang đi dạo trên đường định bụng lại hôn dẫn đường của mình thêm lần nữa để tìm chút cảm giác, đột nhiên hàng ngàn màn hình không có bất kỳ nội dung nào xuất hiện ngăn trở ngay giữa mặt cô nàng và Ebony, giữa lúc cô đang muốn nổi điên thì thấy hàng ngàn màn hình này tựa như ánh sáng dung hợp lại thành một hình người to bằng bàn tay, đây chẳng phải là Tiểu Lạc thì là ai chứ.
"Tiểu Lạc?" Nicole Shanna bình tĩnh lại, cô biết shota AI này không thuộc kiểu thích đùa giỡn, từng cử động của cậu nhóc đều có dụng ý riêng của mình... Nicole Shanna vô thức nhìn quanh, lập tức nhận ra mình đã quên mất cái gì —— Lanto!
Trời ơi! Cô dám chơi đùa với dẫn đường mà quên bảo vệ an toàn cho Lanto rồi, chuyện này nếu như bị Airy Gailey biết được...Thôi xong! Cô giả vờ trấn tĩnh hỏi: "Lanto đâu?"
"Cám ơn cô còn nhớ đến anh ấy," Gương mặt Tiểu Lạc lạnh như băng, nói, "Cô cứ tiếp tục đi dạo thêm tí nữa đi, sau đó lại quên luôn chuyện xin lỗi Airy Gailey đi."
"Tôi sai rồi, xin cậu đừng mách anh ấy mà, tôi sẽ đi tìm cậu ấy ngay, mau nói cho tôi biết cậu ấy ở đâu đi..." Thấy dáng vẻ khổ sở của Nicole Shanna, Ebony cũng bị cảm động, bất giác cầu xin thay: "Đây...chào cậu, xin cậu mau nói tình hình thực tế cho chúng tôi biết đi, có phải là người bên phía Tháp Trắng đến tìm không?"
Tiểu Lạc hừ một tiếng, "Không hổ là dẫn đường từ Tháp Trắng, vẫn biết đặc trưng của cái nơi quỷ quái đó."
"Đến rồi?" Nicole Shanna lập tức thay đổi sắc mặt, "Ở chỗ nào?"
"Trong quán bar, tổng cộng có năm người đến, ba lính gác hai dẫn đường, một môi giới dẫn đường đang nói chuyện với Lanto..." Con ngươi Tiểu Lạc biến thành những dữ liệu lưu động, sau đó lại thông qua một màn hình lập tức thông báo tình huống bên kia, "Bọn họ muốn lên lầu tìm Thanh Điểu, Tháp Trắng muốn đưa cả hai đi."
Cho dù Tháp Trắng không muốn đem Thanh Điểu đi, cái tên đó cũng sẽ không rời Lanto đi một bước.
Nicole Shanna thầm oán, cương quyết nói: "Đừng nhiều lời nữa, chúng ta đi."
Tuy rằng tới Selong còn chưa đến một tiếng, Ebony đã ăn ý đi theo Nicole Shanna, liên kết tinh thần của cả hai vô cùng tự nhiên bền chắc, chắc chắn rằng chỉ cần chờ hai người hoàn thành xong bước cuối cùng, bọn họ sẽ trở thành một trong những cặp đôi hợp tác ăn ý nhất.
Hai người vội chạy về quán bar nhưng không có xông thẳng vào cửa chính, mà là vòng sang con hẻm nhỏ đứng ngay dưới cửa sổ phòng của Thanh Điểu. Nicole Shanna bảo Ebony đợi ở phía dưới, còn mình thì linh hoạt như rắn leo lên nóc nhà, lặng yên không một tiếng động dựa tường đi đến cửa sổ phòng, cô vừa mới thò nửa người ra thăm dò nhìn vào cửa sổ, chợt nghe thấy thanh âm đứt quãng của Lanto: "Cậu nói tôi trước đây ở trong viện bồi dưỡng ư... Sao tôi lại không nhớ rõ vậy?"
Thanh Điểu rũ mắt, nói: "Tôi cũng chỉ là nghe nói."
"Nghe ai nói?"
"Tôi nghe cậu nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẫn đường của vua
FantasíaTên nguyên gốc: Vương đích hướng đạo + Tác giả: Thiên Sơn Đồng Miêu + Thể loại: Đam mỹ, tiếu binh hướng đạo (lính gác/dẫn đường), vũ trụ tương lai, 1×1, cường cường, ngọt sủng, HE. + Tình trạng bản gốc: 120 chương, HOÀN. + Tình trạng bản dịc...