Chương 31 | Kế ly gián trong trong truyền thuyết

442 51 7
                                    

Tập thể lính đánh thuê đưa người đi, leo lên xe bay, cuối cùng Norre cũng thở phào nhẹ nhõm, cậu nhìn Thanh Điểu bên cạnh vẫn lâm vào hôn mê không nhúc nhích tí nào, không hiểu sao thử thăm dò hơi thở người nọ, liền sợ hãi rụt tay về, run lập cập đẩy Nicole Shanna ngồi ở hàng ghế trước: "Chị...chị..."

"Em sao thế, nói cho đàng hoàng!"

"Cậu...cậu ta không có thở."

"Đừng có nói bậy!" Nicole Shanna kích động nhảy dựng lên, ngay lập tức đụng đầu phải trần xe, cô nhăn mặt nhìn Norre, cũng không nhịn được thử thăm dò hơi thở của Thanh Điểu, ngón tay đè lên một lúc, mặt cũng xanh lè luôn.

"Hỏng rồi...hình như không có thật...giờ làm sao đây?"

Hai người nhìn nhau, rồi điên cuồng gọi vào số liên lạc của Airy Gailey.

Airy Gailey và Lanto đang ngồi đối diện nhau trên một chiếc xe bay khác, nói chuyện câu được câu mất, cơ bản đều là Airy Gailey hỏi Lanto đáp, thi thoảng ai đó liếc Airy cũng chỉ thấy người ta cười với mình. Giữa lúc Lanto chuẩn bị phản kích, vòng ID bình thường vốn im lặng chợt xuất hiện một dòng dữ liệu, Lanto lấy làm kinh hãi, phản ứng đầu tiên của cậu chính là sợ Thanh Điểu gọi đến la mắng mình, nhưng mà nhìn kỹ lại thì càng ngạc nhiên hơn, là Ebony.

Lanto nhớ lại, trong đầu liền hiện ra bóng dáng đồ sộ của anh bạn dẫn đường kia, còn có cả cái con sóc chuột với vóc dáng trái ngược... Nếu không phải vì lúc ở bục triển lãm anh ta phát triệu chứng của kết hợp nhiệt, e là cả hai còn có thể trò chuyện lâu hơn. Cậu mở tin nhắn ra, lại bị kinh sợ thêm lần nữa.

Airy Gailey nhận ra trong nháy mắt cậu cứng người lại, bèn liếc mắt nhìn màn hình, nhờ thị lực vượt trội của mình mà anh dễ dàng thấy được dòng chữ trên màn hình: "Lanto, cậu có phải dẫn đường không?"

Thần sắc Airy Gailey không thay đổi, bình tĩnh hỏi: "Đây là ai vậy?"

Lanto đang suy nghĩ chuyện này sao kỳ quái quá, chợt hoàn hồn lại, phản xạ điều kiện, đáp: "Lúc ở trong hội chợ triển lãm thì biết nhau, là một dẫn đường."

"Dẫn đường?" Airy Gailey trầm ngâm, "Là dẫn đường ở bục triển lãm của học viện Gassard à?"

"Không sai."

"Đừng nói thật cho cậu ta biết, nếu như em không muốn bị người của Tháp Trắng đem đi." Airy Gailey đè tay Lanto lại, vô cùng nghiêm túc nói.

"Tôi biết, hơn nữa tôi cũng không muốn bị giam lại." Không do dự, Lanto hồi âm cho Ebony: "Anh trai à, cậu bị kết hợp nhiệt ảnh hưởng đến choáng váng đầu óc rồi hả, tôi đương nhiên không phải rồi."

Nhìn lén Lanto một hồi, Airy Gailey bất ngờ ngạc nhiên hỏi: "Cậu ta kết hợp nhiệt lúc ở trên bục triển lãm?"

"Đúng vậy... Này, sao anh lại nhìn lén tôi nói chuyện với người khác hả?" Lanto giận dữ, nhưng mà lại thực sự không giận mấy.

"Anh sợ em bị người khác bắt đi thôi mà." Airy Gailey thản nhiên đáp, "Nhưng mà nếu là chuyện của cậu ta thì không vấn đề." Đây chẳng phải là dẫn đường của Nicole Shanna sao, là người một nhà đó, trùng hợp thiệt nha!

Dẫn đường của vuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ